Tổng hợp kiến thức về tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing

Những năm gần đây với sự phát triển không những của thương mại điện tử, Affiliate Marketing đã không còn xa lạ với nhiều người. Nếu bạn là người mới, chưa biết các hoạt động và cách thức kiếm tiền của Affiliate Marketing, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây.

Tổng hợp kiến thức về Affiliate Marketing
Tổng hợp kiến thức về Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết): Là hình thức kiếm tiền online (MMO) bằng việc quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của người khác, của nhãn hàng khác thông qua các đường link của bạn (từ web, blog,…). Nếu có ai đó mua hàng qua đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng từ phía người bán.

Affiliate là gì?
Affiliate là gì?

Các thành phần trong Affiliate Marketing

Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant)

Nhà cung cấp bao gồm:

  • Những doanh nghiệp hay cá nhân cung cấp các sản phẩm, dịch vụ từ nhiều ngành kinh doanh khác nhau như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, điện tử, các dịch vụ làm đẹp, giáo dục, tài chính,…
  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm về cung ứng sản phẩm. Các cam kết về chất lượng và các chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho nhà phân phối.

Theo góc nhìn của nhà cung cấp, hình thức Affiliate Marketing tương tự như một kênh phân phối. Song, chúng hoạt động đơn giản hơn. Khi hàng được bán từ đường link của nhà phân phối thì nhà cung cấp mới cần chia sẻ hoa hồng cho nhà phân phối.

Các giai đoạn trong Affiliate Marketing
Các giai đoạn trong Affiliate Marketing

Nhà phân phối (Affiliate/Publisher)

Nhà phân phối bao gồm:

  • Những cá nhân hoặc tổ chức sở hữu website, kênh bán hàng online với lượng người dùng lớn, uy tín, ổn định.
  • Những tổ chức, đơn vị có khả năng quảng cáo, có khả năng làm tăng tỷ lệ chuyển. Qua đó, kích thích nhu cầu mua hàng các hình thức khác nhau.
  • Những tổ chức, cá nhân sử dụng MMO, muốn có thêm lợi nhuận từ Affiliate Marketing.

Nhà phân phối là người hiểu rõ về khách hàng, tận dụng tối đa khả năng chuyển đổi mua hàng. Các hoạt động nhà phân phối giúp tối ưu hóa những lợi thế từ các chính sách của nhà cung cấp. Khi khách hàng ghé vào web của nhà phân phối, click vào sản phẩm, dịch vụ, phát sinh hành động mua hàng, nhà phân phối sẽ nhận được chiết khấu từ nhà cung cấp. Các mức chiết khấu này sẽ dựa theo thỏa thuận từ trước của cả hai bên.

Khách hàng (End User)

Khách hàng là người cuối cùng trong chuỗi Affiliate Marketing. Những người này đã mua sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp, thông qua đường link của nhà phân phối.

Mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network)

Mạng lưới tiếp thị liên kết là nền tảng trung gian giúp kết nối nhà cung cấp với nhà phân phối. Cơ chế này sẽ giúp nhà cung cấp theo dõi, đánh giá hiệu quả của các công việc quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, các chiến dịch bán hàng,… qua đó đo lường và thanh toán hoa hồng cho nhà phân phối.

Chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Program)

Chương trình tiếp thị liên kết là do nhà cung cấp trực tiếp đưa các sản phẩm ra thị trường. Họ có thể tự quản lý chương trình này hoặc thuê các bên dịch vụ cung cấp các phần mềm để tổng hợp, thống kê, quản lý các hoạt động tiếp thị liên kết.

Cách thức hoạt động của mô hình  Affiliate Marketing
Cách thức hoạt động của mô hình  Affiliate Marketing

Ví dụ về Affiliate Marketing

Sử dụng quảng cáo và banners để quảng bá

Sử dụng banner để quảng bá là cách được rất nhiều người có web lớn hay blog lớn sử dụng. Bạn đặt banner quảng cáo trên web của mình, khi khách hàng click vào họ sẽ được chuyển đến link sản phẩm, hoặc link thông tin dịch vụ. Khi quá trình chuyển đổi thành công, bạn (người làm chủ web, blog) sẽ nhận được chiết khấu từ nhà cung cấp. Mức hoa hồng phụ thuộc vào thỏa thuận của hai bên.

Bao gồm hoặc thêm links vào nội dung

Nếu có khả năng viết lách, yêu sách, bạn có thể xây dựng những chủ đề về đọc sách, review sách hay, các kiến thức học từ cuốn sách. Sau khi viết, bạn gắn các link bán sản phẩm. Từ đó, khi người đọc truy cập web hay blog của bạn. Nếu có nhu cầu mua sách thì họ sẽ trực tiếp click vào link mua hàng. Lúc này, khách hàng sẽ mua được sách mà mình muốn và không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn sẽ có hoa hồng được chiết khấu từ nhà cung cấp (có thể là từ nhà sách, cửa hàng, hoặc các sàn thương mại điện tử, Affiliate Marketing Amazon…).

Có thể bạn quan tâm tới:

Ưu và nhược điểm của làm Affiliate Marketing

Ưu điểm

  • Chi phí làm Affiliate Marketing thấp: Khi tham gia hoạt động Affiliate Marketing, với tư cách là nhà phân phối sản phẩm, bạn sẽ không mất phí tham gia.
  • Dễ dàng tham gia: Việc bạn gia nhập hình thức Affiliate rất đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin để nhà cung cấp biết và hai bên thỏa thuận về hoa hồng. Sau đó, bạn có thể bắt đầu hoạt động Affiliate của mình.
  • Không cần tạo ra sản phẩm, dịch vụ: Việc của bạn khi bắt đầu làm Affiliate là để nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp có đường link (trên web, blog) của bạn. Từ đó, kích thích việc mua hàng thông qua đường link của bạn.
  • Không lo vấn đề giao hàng và đổi trả: Bạn chỉ cần tận dụng tối đa sức ảnh hưởng để quảng bá, tối ưu chuyển đổi từ nền tảng của bạn, tạo ra doanh số lớn và nhận hoa hồng theo sản phẩm. Các dịch vụ giao hàng và đổi trả bên nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm.
  • Kiếm thu nhập thụ động: Khi hoạt động Affiliate Marketing của bạn ổn định, bạn sẽ luôn nhận được chiết khấu kể cả khi bạn không tác động gì.

Nhược điểm

  • Xây dựng nền tảng cần nhiều công sức và thời gian: Để làm Affiliate Marketing hay tiếp thị liên kết bạn cần bỏ thời gian nhất định, bỏ công sức xây dựng web, blog của mình để tăng lượng truy cập
  • Cần có chuyên môn tốt về Marketing và Internet: Các hoạt động của Affiliate Marketing đa phần trên môi trường online. Bởi vậy, các kiến thức để internet và marketing là những thứ bạn bắt buộc phải trang bị.
  • Có những hạn chế nhất định về hình thức quảng cáo: Bên cạnh nhiều hình thức Affiliate Marketing hỗ trợ quảng cáo thì cũng có những nền tảng thư như email có những hạn chế nhất định về quảng cáo trả phí.
  • Có những yêu cầu khác: Một số nền tảng hay chương trình Affiliate Marketing sẽ cần đạt đến số tiền nhất định để được thanh toán hoa hồng.

Tại sao nhà cung cấp nên tham gia mạng lưới Affiliate Marketing?

Tại sao nhà cung cấp nên tham gia Affiliate Marketing?
Tại sao nhà cung cấp nên tham gia Affiliate Marketing?

Nhà cung cấp lên tham gia mạng lưới Affiliate Marketing bởi chúng hỗ trợ những lợi ích lớn như:

  • Giảm tối đa chi phí quảng cáo.
  • Tăng hiệu suất bán hàng.
  • Sản phẩm sẽ được nhà phân phối đến đúng những khách hàng mục tiêu.
  • Hạn chế tối đa rủi ro khi tìm thêm đại lý phân phối. Khi tham gia hoạt động Affiliate, nhà cung cấp chỉ cần chiết khấu cho những sản phẩm bán được cho nhà phân phối.
  • Dễ dàng tổng hợp, kiểm soát và đánh giá được hiệu quả bán hàng qua nền tảng liên kết.
  • Nguồn lực tập trung trên online nên ít tốn kém hơn so với phân phối truyền thống.

Tại sao các nhà phân phối nên tham gia Affiliate Marketing?

Mặc dù có mặt đã được một thời gian dài, song Affiliate chưa có sự phát triển mạnh tại Việt Nam. Đây vẫn là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác. Dưới đây là những lợi ích khi bạn (nhà phân phối) tham gia Affiliate Marketing.

  • Là nhà phân phối, bạn không mất các chi phí tốn kém như phân phối trực tiếp, giao hàng, chuyển hoàn.
  • Bạn kiếm thu nhập thụ động trên web, blog khi bạn có lượng người dùng ổn định.
  • Các mức hoa hồng hấp dẫn.
  • Nguồn hàng đa dạng, các bên cung cấp có khả năng phục vụ lượng lớn khách hàng. Giao hàng luôn là điểm mạnh của nhà cung cấp, lên bạn chỉ cần tối đa hóa chuyển đổi trên web của bạn.
  • Nền tảng Affiliate dễ theo dõi, tiện khi kiểm soát.

So với nhiều hình thức quảng cáo, tiếp thị bán hàng khác, Affiliate Marketing tại Việt Nam có những lợi thế cạnh tranh nhất định như:

  • Các hình thức Affiliate Marketing mang lại lợi nhuận cao hơn các hình thức quảng cáo CPC, CPM,…
  • Đặt link quảng cáo sản phẩm, dịch vụ dễ dàng ngay lập tức trên web. Chúng không mất nhiều thời gian xét duyệt như quảng cáo.
  • Bạn có lợi thế khi hiểu về người dùng trên nền tảng hay web của bạn, biết họ quan tâm gì, thích gì. Từ đó, khi bạn gắn link sản phẩm việc tối ưu chuyển đổi sẽ thuận lợi hơn. Khách hàng tìm được sản phẩm tốt, phù hợp nhu cầu. Khi đó, web, blog của bạn sẽ tăng độ uy tín, và có hoa hồng.
    Mô hình tham gia Affiliate Marketing tại Việt Nam
    Mô hình tham gia Affiliate Marketing tại Việt Nam

Các hình thức của Affiliate Marketing tại Việt Nam

Affiliate Marketing tại Việt Nam có 4 hình thức chính là:

Product Launch

Product Launch là hình thức sử dụng cho các chiến dịch Marketing ra mắt sản phẩm mới. Mục đích của hoạt động này là thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu. Là hình thức đơn giản nhất trong các loại hình Affiliate tại Việt Nam. Product Launch có mức cạnh tranh ít nhất và kiếm tiền nhanh. Song, hình thức này phụ thuộc vào chu kỳ sống của sản phẩm. Chúng thường chỉ được áp dụng từ 10-20 ngày từ khi nhà sản xuất tung sản phẩm mới ra thị trường.

Niche site

Niche site được biết là hình thức tiếp thị liên kết phổ biến, làm lâu dài và phát triển nhất. Đây là cách các nhà phân phối xây dựng hệ thống web về một lĩnh vực nhất định, từ đó thu hút người dùng truy cập tìm kiếm sản phẩm, thông tin. Những người truy cập đọc thông tin trên web chính là những khách hàng tiềm năng khi bạn (nhà phân phối) biết khai thác và tối ưu chuyển đổi. Không chỉ phát triển mạnh mẽ mà Niche site được ưa chuộng bởi chiết khấu lớn từ 5-20% giá trị đơn hàng.

Authority site

Authority site có sự tương đồng với hình thức Niche site. Tuy nhiên, thay vì viết chuyên sâu về một chủ đề, web Authority site có nội dung bao quát cả lĩnh vực. Hình thức này đòi hỏi nhà phân phối cần dành ra nhiều thời gian để cung cấp một lượng thông tin lớn. Song, sẽ Authority site có mức chiết khấu cao hơn hẳn.

CPA

CPA (Cost Per Action) là hình thức được sử dụng trên các nền tảng quảng cáo. Với Affiliate, khi nhà phân phối tham gia mạng lưới CPA, các bên sẽ có các link liên kết và sử dụng link này để quảng cáo, nhận hoa hồng từ nhà cung cấp khi khách hàng thực hiện hành động chuyển đổi có thể là: mua hàng, điền form đăng ký, tham gia khảo sát,…

Hình thức này được các nhà phân phối sử dụng qua nhiều công cụ hỗ trợ như trên: SEO, Facebook Ads, Google Ads,…

Các hình thức của Affiliate Marketing tại Việt Nam
Các hình thức của Affiliate Marketing tại Việt Nam

Cách làm Affiliate Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

Chọn Niche (thị trường ngách) phù hợp

Trước khi xây dựng web hay blog để làm Affiliate, việc đầu tiên bạn cần là chọn ra một thị trường ngách cho mình. Nếu bạn chưa chọn được thị trường cho mình, hãy tham khảo bài những lời khuyên dưới đây:

Cần trả lời được câu hỏi bạn đam mê những chủ đề gì?

Làm việc bạn thích luôn dễ dàng hơn. Đặc biệt khi sở thích, lĩnh vực mình thích có thể kiếm tiền. Bởi nó không chỉ giúp bạn luôn có năng lượng để làm việc mà chính công việc sẽ kích thích sự tò mò, tìm hiểu của bạn về lĩnh vực. Điều này sẽ có đóng góp lớn cho sự phát triển về ngành và các kiến thức của cá nhân bạn. Làm việc bạn thích cũng là vấn đề quan trọng để giúp bạn không bị nản và bỏ ngang khi chưa có thành quả.

Chủ đề nào bạn có thể viết từ 25, 50, 100 bài viết?

Bạn nên chọn chủ đề mà thực sự có hiểu biết. Để xây dựng một web uy tín, traffic (có người dùng truy cập) ổn định, không phải chỉ vài tháng, có khi đến cả năm. Bởi vậy, khi làm nội dung cần chọn lọc những điều mà đọc giả quan tâm qua các công cụ chuyên nghiệp. Mặt khác, bạn cần có khả năng sáng tạo và xây dựng nội dung liên tục. Trước là cung cấp thông tin, hiểu biết cho đọc giả, sau đó mới giới thiệu các sản phẩm phù hợp.

Niche (thị trường ngách) bạn chọn có đủ chỗ hay không?

Thị trường ngách là cụm từ không mới nhưng để tìm cho mình một thị trường ngách không dễ dàng. Một thị trường mà bạn đủ sống và có cơ hội để tìm chỗ đứng cho mình. Hiện nay, các vấn đề phổ biến của xã hội, các vấn đề về sức khỏe, về làm đẹp, du lịch, trải nghiệm… rất đáng để bạn tham khảo. Giai đoạn này, bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo những người có kinh nghiệm về thị trường trước khi bắt tay vào làm.

Thị trường này có đủ sự quan tâm từ người dùng để tạo chuyển đổi hay không?

Một điều không thể bỏ qua là thị trường của bạn chọn có đủ sự quan tâm của người dùng hay không? Trả lời được câu hỏi này không chỉ bạn làm tự tin hơn mà nó cũng thuận tiện hơn khi bạn xây dựng kế hoạch phát triển tiếp theo. Tổng hợp lại là thị trường bạn chọn nên có sự quan tâm từ người dùng, mục đích cuối vẫn là hướng đến chuyển đổi của khách hàng.

Có chương trình liên kết (Affiliate Program) hay không?

Chương trình liên kết là yếu tố đầu tiên khi bạn tìm kiếm và đưa ra ý tưởng xây dựng ngách thị trường. Điều này quyết định trực tiếp khi bạn xây web hay blog cần phải có link sản phẩm. Nếu không có chương trình liên kết (Affiliate Program) tương tự như không thể bán hàng.

Chọn Niche (thị trường ngách) phù hợp
Chọn Niche (thị trường ngách) phù hợp

Nghiên cứu và tham gia các Affiliate Program

Khi đã chọn thị trường ngách cho mình. Đến bước này, bạn cần tìm hiểu về sản phẩm mà bạn đáng để quảng bá. Nói cách khác là khi xây dựng nội dung tốt, bạn cần đảm bảo sản phẩm bạn giới thiệu an toàn, có chất lượng tốt, đảm bảo uy tín. Đây là cách thức gián tiếp quyết định doanh thu của bạn.

Ví dụ: Các chương trình liên kết (Affiliate Program) nổi bật tại Việt Nam gồm:

  • Masoffer: Là nền tảng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mức hoa hồng của chương trình này cao nhất hiện nay lên tới 20%. Điểm hấp dẫn trên Masoffer là thanh toán nhanh và hỗ trợ nhiều báo cáo, thống kê, quảng cáo tự động,… cho nhà phân phối (Publisher).
  • Accesstrade: Là một trong những nền tảng Affiliate được đông đảo người tham gia. Sức hút của Accesstrade đến từ những chiến dịch đa dạng, hoa hồng cao, nhiều công nghệ được ứng dụng,…

Xây dựng một trang web

Tất cả các bước mà FPT Skillking vừa chia sẻ với bạn chỉ là các bước để nghiên cứu và tìm hiểu. Bây giờ, khi xây dựng một trang web để làm Affiliate Marketing mới là lúc đi vào thực hành. Lúc này, khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm xây dựng web, bạn nên lựa chọn WordPress. WordPress CMS là một nền tảng xây dựng cơ bản và được sử dụng nhiều nhất. Khi làm web với nền tảng này, bạn cần làm vài bước dưới đây:

Xây dựng một trang web
Xây dựng một trang web

Mua tên miền: Đây được là địa chỉ trang web của bạn. Nếu trang web như ngôi nhà thì tên miền chính là địa chỉ nhà của bạn. Bạn nên chọn những tên miền có liên quan đến ngách thị trường của bạn để người dùng dễ nhớ.

Mua và thiết lập hosting: Cũng tương tự tên miền, hosting là nơi lưu trữ thông tin trên web của bạn. Các gói hosting càng lớn thì có khả năng lưu trữ càng nhiều. Nếu web là ngôi nhà, tên miền như địa chỉ nhà thì hosting giống như mảnh đất chứa ngôi nhà của bạn. Mảnh đất càng lớn, bạn càng có thể xây dựng và trồng trọt, chứa đựng nhiều thứ cùng lúc. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp lớn, đáng tin cậy. Bởi các hoạt động Affiliate phụ thuộc nhiều vào nó.

Cài đặt WordPress: Sau khi đã thiết lập và có đủ các yếu tố của một web hoàn chỉnh. Đến bước này, bạn cần cài đặt hệ thống nội dung CMS cho trang web. Đa phần các nhà cung cấp hosting đều hỗ trợ cài đặt WordPress.

Cài đặt chủ đề (Theme): Trên WordPress hỗ trợ đến cả nghìn chủ đề có sẵn, có lẽ sẽ khó khăn ban đầu khi bạn chọn chủ đề. Song, các chủ đề đều rất dễ thay đổi chỉ qua các thao tác.

Tạo nội dung: Khi đã hoàn thành các phần khung, lúc này bạn cần xây dựng nội dung phù hợp với ngách cho web của mình. Nội dung này bạn nên nghiên cứu và có để đủ sức hấp dẫn và phù hợp với đọc giả.

Cách làm Affiliate Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu
Cách làm Affiliate Marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

Sản xuất nội dung chất lượng cao

Sản xuất nội dung chất lượng cao
Sản xuất nội dung chất lượng cao

Khi bạn đã thiết lập những nội dung ban đầu được một thời gian, đến bước này bạn cần tập trung vào sản xuất nội dung. Mục tiêu ban đầu là phủ nội dung trên trang web. Khi đến bước này, bạn cần thiết lập và xây dựng web hướng tới nội dung độc đáo, chất lượng, với xu hướng tăng truy cập và đứng top trong lĩnh vực của mình.

Đánh giá sản phẩm (Product Review)

Đây là cách bạn xây dựng niềm tin với khách hàng qua các bài đánh giá thực tế, trung thực. Các sản phẩm đều có điểm mạnh và yếu. Bởi vậy, những ý kiến trung thực sẽ làm nội dung của bạn có giá trị và có tính tham khảo hơn. Lúc này, bạn hãy để thêm những đường link về sản phẩm. Khi đọc qua bài viết của bạn, khách hàng dù mua dù không, ít nhất khách hàng có thiện cảm về các thông tin bạn cung cấp. Những điều này sẽ góp phần thúc đẩy họ sản phẩm bạn giới thiệu ở những lần sau.

Ví dụ: Review về phim ảnh, nhà hàng, các món đồ công nghệ, các loại sách, truyện, các khóa học,…

Đánh giá sản phẩm (Product Review)
Đánh giá sản phẩm (Product Review)

Giải quyết vấn đề, các vấn đề phổ biến của xã hội

Các vấn đề xã hội thì luôn có hàng ngày. Bởi vậy, khi bạn làm nội dung về chủ đề này cần tìm hiểu và phân tích kỹ các khía cạnh của thông tin, sau đó đưa ra nhận định của mình. Các nội dung dạng này sẽ thường có lượng tìm kiếm lớn, song chúng sẽ như mùa vụ. Bởi vậy, bạn nhạy cảm xu hướng, theo dõi trend mới nổi, các sự việc làm bức xúc hay những hoạt động được nhiều người quan tâm,…

Nội dung Evergreen (nội dung không bao giờ nỗi thời)

Nội dung dạng Evergreen là nội dung được người dùng tìm hiểu và đọc và không cố định, không có tính thời điểm như các vấn đề của xã hội. Khi làm về dạng nội dung này, bạn cần tìm trước từ khóa mở rộng cho bất kỳ nội dung bạn làm. Với những nội dung về các mẹo vặt hàng ngày về sức khỏe, các cách thức làm đẹp, cách cắm hoa, trang điểm, chia sẻ phương pháp tăng cân, giảm cân,… luôn là chủ đề được quan tâm. Khi xây dựng nội dung dạng này, bạn sẽ có hai hướng để lựa chọn. Khi bạn làm riêng biệt và đi sâu vào một chủ đề, việc này rất tiện khi SEO (Search Engine Optimization).

Nội dung Evergreen (nội dung không bao giờ nỗi thời)
Nội dung Evergreen (nội dung không bao giờ nỗi thời)

Nội dung là sản phẩm cung cấp thông tin

Đây là cách mà các trang web hay blog thu thập các thông tin về đọc giả. Cách làm này thường là bạn chia sẻ những kiến thức, các ebook, hoặc khóa học miễn phí,… đọc giả cần đăng ký form để nhận những được thông tin tài liệu và khóa học. Lúc này, khi đã có số lượng những người quan tâm đến lĩnh vực của mình, bạn cần xây dựng một kế hoạch để gửi email, quảng bá sản phẩm tới họ. Khi họ đã tin tưởng bạn, quan tâm đến lĩnh vực bạn làm, việc mua hàng do bạn giới thiệu trở lên dễ dàng hơn nhiều.

Xây dựng khán giả

Khán giả là những người quan trọng của bạn khi làm Affiliate. Khác với khách hàng, họ mua hàng một lần, để họ tiếp tục mua lại cần một quá trình. Song, với khán giả, họ là những người luôn đọc và theo dõi hoạt động của bạn. Khi các thông tin bạn cung cấp đủ hấp dẫn và đủ giá trị, khả năng họ trở thành khách hàng trung thành rất cao.

Quảng bá thông qua truyền thông xã hội

Quảng bá nội dung qua mạng xã hội là một kênh ngày càng được chú trọng. Mạng xã hội là kênh có lượng người dùng khổng lồ. Tuy nhiên, tùy vào ngách thị trường mà bạn chọn như: Facebook, Instagram, Twitter, Linkedin,… Xây dựng mối liên kết của bạn với khách hàng, đọc giả trên các phương tiện này không chỉ tiết kiệm mà còn rất hiệu quả. Khi người dùng nhớ đến bạn, có ấn tượng tốt, có niềm tin, và yêu thích, việc bạn bán hay giới thiệu món hàng cho họ, tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn hẳn.

Quảng bá thông qua truyền thông xã hội
Quảng bá thông qua truyền thông xã hội

Đăng bài trên các blog lớn

Khi bắt đầu xây dựng trang web, vì còn mới và chưa có lượng truy cập ổn định, bạn nên trước kế hoạch nội dung. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét thêm việc viết nội dung trên các blog lớn, các cộng đồng cùng lĩnh vực có lượng truy cập lớn, nơi có những khách hàng tiềm năng của bạn. Cách này cũng tương tự như bạn xây dựng hiệu cá nhân. Khi bạn có chuyên môn tốt, chia sẻ nhiều kiến thức với cộng đồng của mình. Lúc này không chỉ bạn có thêm nhiều người theo dõi mà còn có rất nhiều khách hàng đến mua sản phẩm của bạn, sản phẩm bạn giới thiệu.

Xây dựng danh sách email

Một danh sách những email rất quan trọng đối với việc làm Affiliate của bạn. Ban đầu bạn nên thu thập danh sách này bằng cách liên tục truyền tải, chia sẻ những thông tin, những bài viết có giá trị đến nhóm độc giả của mình. Sau đó khuyến khích họ điền form hay gửi các thông tin theo dạng Lead (khách hàng tiềm năng) để nhận thêm ưu đãi hoặc các thông tin hữu ích.

Sử dụng các kỹ thuật SEO

Người dùng đến từ các công cụ tìm kiếm vô cùng quan trọng và họ đã có nhu cầu tìm kiếm và mua sản phẩm cao. Bởi vậy, mọi lĩnh vực hiện nay đều tuân thủ nguyên tắc và làm SEO để đạt được lượng truy cập nhiều nhất, tốt nhất. Chính vì vậy, khi xây dựng web từ ban đầu, bạn nên chú trọng, tuân thủ các nguyên tắc chuẩn SEO để đạt hiệu quả nhất.

Sử dụng các kỹ thuật SEO
Sử dụng các kỹ thuật SEO

Đầu tư vào chạy quảng cáo

Khi mới bắt đầu xây dựng web, quảng cáo trả phí cũng là một trong những cách thức hiệu quả để bạn tham khảo. Các này sẽ giúp web bạn sẽ có lượng người dùng truy cập nhanh chóng. Đa phần mọi người sử dụng quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội để thu thập khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, quảng cáo banner trên các web nhỏ, hoặc Google Ads. Các hình thức này tùy thuộc vào nhóm đọc giả của bạn xuất hiện ở đâu nhiều, bạn sẽ quảng cáo trực tiếp đến họ. Khi đó, hiệu quả tiếp cận sẽ tốt hơn.

Xây dựng khán giả
Xây dựng khán giả

Quảng bá các ưu đãi Affiliate

Để quảng bá các ưu đãi Affiliate, có rất nhiều cách để bạn lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ở những thông tin dưới đây.

Sử dụng banner quảng cáo

Banner quảng cáo là hình thức phổ biến, nó luôn có sự phổ biến nhất định. Để quảng bá ưu đãi Affiliate, bạn có thể đặt trực tiếp banner trên web của mình hoặc mua của web khác. Sau đó, bạn nên cài thêm đoạn mã để theo dõi hành vi truy cập của người dùng.

Quảng cáo ưu đãi qua email

Nếu bạn đã có một danh sách và đã chăm sóc và có mối liên kết tốt thì lúc này, khi có những ưu đãi Affiliate, bạn hãy gửi trực tiếp cho đọc giả. Qua đó để đánh giá sự quan tâm của họ qua lượt mở. Khi gửi email, bạn nên gắn link sản phẩm Affiliate kèm theo.

Giảm giá và quà tặng

Giảm giá và tặng quà miễn phí là một cách thức quen thuộc. Song, trong các hoạt động Marketing hay Affiliate chúng luôn có hiệu quả nhất định. Trước khi làm các hoạt động giảm giá và quà tặng bạn nên nắm chắc thông tin từ phía nhà cung cấp từ số lượng sản phẩm, quà tặng, các chương trình đi kèm, địa điểm, thời gian,… để đảm bảo điều khoản và các điều kiện. Đặc biệt là để chương trình đảm hoạt động của sự kiện được thành công nhất.

Quảng bá các ưu đãi Affiliate
Quảng bá các ưu đãi Affiliate

Trên đây là bài tổng hợp của FPT Skillking chia sẻ với các bạn tất tần tật về Affiliate Marketing, và cách làm Affiliate cho người mới bắt đầu. Mong rằng qua bài viết, các bạn hiểu rõ hơn về cách thức kiếm tiền online này. Nếu có câu hỏi, vướng mắc hay cần tư vấn, học tập lĩnh vực Marketing, Digital Marketing, các bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua website của FPT Skillking để được hỗ trợ nhanh nhất.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua