Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

Có thể nói, Email Marketing là một trong những công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay, là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi với chi phí tối ưu nhất. Trong bài viết này, hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu về Email Marketing và điểm qua những lợi ích mà công cụ hữu ích này mang lại nhé.

Email marketing là gì?
Email marketing là gì? Cách làm email marketing hiệu quả

Email Marketing là gì?

Email marketing là hình thức sử dụng email mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Hay hiểu theo nghĩa rộng hơn, mỗi email được gửi tới một đối tượng mục tiêu hay hiện tại đều được coi là tiếp thị qua email.

Email marketing liên quan đến việc sử dụng email để gửi thông điệp với mục đích quảng cáo, kinh doanh hay xây dựng lòng trung thành, quảng bá thương hiệu.

Email marketing là gì ?
Email marketing là gì?

Lợi ích của Email Marketing

Lợi ích của email marketing
Email marketing – Công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay

Nội dung được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa

Lợi ích của email marketing
Tiếp cận đúng đối tượng

Một trong những tính năng tuyệt vời của Email Marketing là cho phép bạn phân khúc khách hàng mục tiêu của mình dựa trên sở thích, vị trí địa lý, nhân khẩu học để gửi nội dung được cá nhân hóa cao, tiếp cận đúng đối tượng và tăng tỷ lệ tương tác.

??? Tham khảo thông tin về: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí

Sử dụng Email Marketing sẽ có chi phí tối ưu hơn so với các phương thức marketing truyền thống khác cần nhiều ngân sách để in ấn, sản xuất, thuê địa điểm,… Bởi với hàng trăm nghìn email được gửi tới khách hàng bạn chỉ cần trả vài trăm đồng cho mỗi lượt gửi. Bên cạnh đó, chỉ với những thao tác đơn giản bạn có thể tạo ra được chiến dịch Email Marketing và gửi tới khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng. 

Có thể nói, Email Marketing giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

Cải thiện doanh số bán hàng

Các chiến dịch tiếp thị qua email có thể giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ, khuyến khích người dùng mua hàng sau khi đã bỏ sản phẩm vào giỏ hàng mà chưa tiến hành thanh toán hay cung cấp các ưu đãi đặc biệt để thúc đẩy họ mua hàng.

Theo thống kê, có tới 59% người dùng nói rằng Email Marketing ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ. Do vậy, bạn có thể ứng dụng tiếp thị qua email kết hợp với các thông điệp, chương trình khuyến mãi để khuyến khích người dùng mua hàng, tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Với những chiến dịch tiếp thị qua email được cá nhân hóa sẽ có hiệu quả hơn nhiều so với các bài quảng cáo trên mạng xã hội, nơi mà mọi người hầu như chỉ lướt qua chứ không thực sự đọc bài viết của bạn. Đối với email, người dùng sẽ cảm thấy hiếu kì với những email có tiêu đề thu hút, khiến họ mở ra đọc trước khi xóa nó đi.

Do vậy, Email Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, tạo lòng tin và nuôi dưỡng khách hàng.

➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: Dịch vụ SEO là gì? Làm thế nào để sử dụng hình thức này có hiệu quả cho doanh nghiệp

Làm Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Email Marketing là gì? Quảng bá như thế nào là đúng và làm cho khách hàng nhớ đến bạn ? Hãy tìm hiểu cách tạo danh sách được nhắm mục tiêu, tối ưu hóa để có tỷ lệ mở và nhấp cao nhất cũng như tự động hóa việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng với top Email Marketing tốt nhất hiện có. Và hãy để ý tới những điều dưới đây để bắt đầu chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhé!

Thiết lập mục tiêu rõ ràng

Đối với bất kỳ chiến dịch marketing nào, việc đầu tiên bạn cần làm là đặt mục tiêu mà bạn muốn đạt được để từ đó có thể xây dựng được chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả, hướng tới đối tượng mục tiêu cụ thể.

Xây dựng danh sách email chất lượng

LàmEmail Marketing như thế nào để đạt hiệu quả tối đa?
Để chiến dịch Email Marketing thành công bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu

Nắm trong tay danh sách email chất lượng chính là chìa khóa để có một chiến dịch marketing thành công. Bạn cần xác định đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến, có thể phân loại danh sách email theo độ tuổi, giới tính, công việc, vị trí địa lý, sở thích,…Sau đó tiến hành thu thập email của khách hàng qua nhiều nguồn như: thông tin đăng ký từ các hội thảo/ sự kiện, đưa ra các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng để thu hút người dùng để lại email đăng ký.

Tạo tiêu đề thu hút

Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người dùng mở và click vào email của bạn. Vì vậy nó cần phải đủ thu hút sự quan tâm, hiếu kì của khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo tiêu đề hấp dẫn? Khoá học Marketing Online sẽ hướng dẫn bạn rất nhiều cách để tạo một tiêu đề thu hút khách hàng và dưới đây là một số tips cho bạn:

+ Ngắn gọn, súc tích: tiêu đề cần phải ngắn gọn, bao quát được nội dung Email Marketing cũng như thông điệp chính mà bạn muốn gửi tới.

+ Sự khan hiếm: đánh vào tâm lý sợ bỏ lỡ deal hời, giá tốt của khách hàng mà tạo các tiêu đề mang tính khẩn trương, khan hiếm.

+ Khơi dậy trí tò mò của khách hàng

+ Truyền đạt lợi ích cụ thể: Cho khách hàng thấy lợi ích mà họ có thể nhận được từ email của bạn 

+ Tiêu đề mang tính cá nhân hóa

Tạo nội dung hấp dẫn

Để có một chiến dịch Email Marketing thành công, bạn cần xây dựng nội dung email chất lượng, truyền tải thông điệp rõ ràng, sử dụng font chữ dễ đọc. Ngoài ra, bạn nên thêm hình ảnh sinh động, bắt mắt giúp bài viết trở nên thu hút hơn. Đặc biệt, cần lưu ý tới những người đọc mail qua điện thoại, Email Marketing phải được thiết kế phù hợp, thân thiện để có thể truyền tải đủ nội dung tới người đọc.

Đưa ra lời kêu gọi hành động

Mỗi email được gửi đi đều hàm chứa những mục đích như: tăng lưu lượng truy cập, thúc đẩy doanh số bán hàng,…và để thực hiện được mục đích đó thì tất nhiên bạn cần thêm lời kêu gọi để kích thích khách hàng hành động. 

Lời kêu gọi hành động cần đặt ở những vị trí nổi bật, thu hút khách hàng, thường bao gồm các cụm từ như: ”Đăng ký tại đây”, “Nhận ngay”, “Nhận quà”, “Tìm hiểu thêm”,…

Thường xuyên kiểm tra và theo dõi hiệu suất của chiến dịch

Bạn cần quan tâm đến các chỉ số như: tỷ lệ nhấp, tỷ lệ mở, tỷ lệ chuyển đổi,…để theo dõi xem chiến dịch Email Marketing của mình có đang hoạt động tốt không từ đó có thể điều chỉnh và tối ưu hiệu quả.

So sánh Email Marketing với các công cụ Marketing Online khác

Email marketing Website SEM

Social

Chi phí
  • Có chi phí tối ưu hơn so với các công cụ marketing online khác
  • Giá của mỗi email gửi đi dao động từ 45 VND và mỗi lượt mở email khoảng 800 – 1000 VND tùy từng dịch vụ mà bạn sử dụng
  • Bạn cần trả từ vài triệu đến vài chục triệu cho việc thiết kế website
  • Ngoài ra còn có các chi phí khác như quản lý và duy trì trang web, tiền chạy quảng cáo,… 
  • Đối với SEO, bạn cần đầu tư từ vài triệu đồng/ tháng vì đây là một cuộc đầu tư đường dài
  • Với các phương thức quảng cáo khác như Google Adwords, bạn cần trả chi phí cho mỗi lần nhấp chuột dao động từ vài nghìn đồng đổ lên.
Việc tạo và quản lý các trang trên Facebook là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bài đăng của bạn được tiếp cận đến nhiều người dùng hơn thì cần chi trả thêm các chi phí quảng cáo theo lượt hiển thị.
Thời gian triển khai Bạn hoàn toàn có thể tự tạo được chiến dịch Email Marketing hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Sẽ mất khoảng vài tuần đến một tháng để thiết kế trang web sau đó bạn cần cập nhập các hoạt động trên website thường xuyên.
  • Với SEO, ban đầu bạn cần dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu và triển khai chiến dịch SEO hiệu quả có thể lên tới vài tháng.
  • Còn với Google Adwords, bạn cần đợi Google kiểm tra và xét duyệt trước khi tiến hành chạy quảng cáo.
Tương tự như Google Adwords, bạn cũng phải chờ xét duyệt để có thể triển khai chiến dịch quảng cáo.
Thông điệp quảng cáo Bất kỳ nội dung email nào đều cũng sẽ được gửi đi. Tuy nhiên, những email chất lượng thấp, vi phạm các quy tắc thì sẽ bị dẫn vào mục email spam. Bạn cần tạo các quảng cáo chứa những nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng để có tỷ lệ chuyển đổi cao
  • Với SEO, nội dung bài viết cần tuân thủ theo các thông số kỹ thuật quy định để có thể đạt hiệu quả cao
  • Với Google Adwords, bạn cũng cần chấp hành theo các quy định của Google để không bị lọt vào danh sách cấm.
Hình ảnh và nội dung cũng cần tuân theo các tiêu chuẩn riêng, không chứa những nội dung cấm để có thể được xét duyệt.
Tính cá nhân hóa Email Marketing là một trong những phương thức quảng cáo có tính cá nhân hóa cao nhất giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi. Thường thì trang web là trang thông tin chung dành cho tất cả mọi người  Đối với cả Facebook và Google, bạn cần chọn lựa các khách hàng mục tiêu rồi nhắm bài quảng cáo chứa nội dung phù hợp tới họ. 
Đo lường hiệu quả Khách hàng có thể nhận được mail ngay lập tức sau khi bạn gửi. Để đo lường hiệu quả của chiến dịch Email Marketing, bạn cần theo dõi các chỉ số về lượt nhấp, lượt mở và tỷ lệ chuyển đổi. Các chỉ số của trang web sẽ được hiển thị chi tiết trong Google Analytics và được cập nhập thường xuyên mỗi ngày.
  • Đối với SEO, bạn cần từ vài tháng để có thể thấy được hiệu quả của chiến dịch.
  • Còn với Google Adwords, các chỉ số sẽ được đo lường thường xuyên theo các chiến dịch thông qua tài khoản quảng cáo.
Facebook sẽ đo lường hiệu quả thường xuyên trên mục “Quản lý quảng cáo” một cách chi tiết và rõ ràng
Rủi ro Tài khoản email bị khóa là một trong những rủi ro lớn nhất khi sử dụng Email Marketing

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo top dịch vụ Email Marketing uy tín, chất lượng để có thể tránh được các rủi ro không đáng có

Rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi quảng cáo trên website là vấn đề liên quan tới bảo mật thông tin của khách hàng.
  • Khi triển khai chiến dịch SEO, rủi ro mà đa số các nhà quảng cáo đều từng gặp phải là từ khóa của bạn không lên top sau các hoạt động tối ưu.
  • Đối với Google Adwords, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nguyên tắc của Google để tránh việc tài khoản bị khóa.
Việc vi phạm các nội quy của Facebook là một trong những rủi ro mà các doanh nghiệp thường gặp phải.

??? Tìm hiểu thêm về: Khóa học Digital Marketing Hà Nội danh tiếng và chất lượng

Tính cần thiết và tầm quan trọng của kênh Email Marketing?

Lượng người dùng lớn

Tính cần thiết và tầm quan trọng của kênh Email marketing?
Thống kê số lượng email được gửi mỗi ngày

Email có một lượng khách hàng đông đảo khoảng 3,9 tỷ người dùng mỗi ngày và con số này dự kiến sẽ tăng lên 4,3 tỷ vào năm 2023 nhiều hơn gấp 3 lần so với tổng số tài khoản Facebook và Twitter cộng lại.

Bên cạnh đó, khi đăng ký tài khoản website, Twitter hay Facebook thì đều cần để lại địa chỉ email. Qua đó có thể thấy mức độ phủ sóng của email là rất lớn.

+ Trung bình mỗi người dành 10 – 60 phút mỗi tuần để kiểm tra email

+ 59% khách hàng nói rằng email ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ

+ 58% người lớn kiểm tra email của họ vào mỗi buổi sáng

+ 4,24% người dùng từ Email Marketing mua sản phẩm/ dịch vụ

+ 18% doanh nghiệp thu về €70 lợi nhuận từ €1 chi phí quảng cáo

Email là nền tảng mở

Trong vài năm qua, đã có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra hàng nghìn đô la để mua lượng follow lớn trên mạng xã hội để có thể tiếp cận được tới người dùng và Facebook vẫn thường xuyên cập nhập thuật toán của mình để giảm lượt hiển thị của bài đăng trừ khi đó là bài quảng cáo có trả phí. Trong khi đó, các phần mềm Email Marketing không bị giới hạn bởi bất cứ bên trung gian nào khác ngoài bộ lọc spam trong khi các mạng xã hội khác thì thông tin đều bị kiểm soát bởi bên thứ ba. 

Theo dữ liệu thống kê, 90% email được gửi nằm trong hộp thư đến của người dùng trong khi chỉ có 2% người thích Facebook của bạn nhìn thấy bài đăng trên bảng tin của họ. Điều này có nghĩa là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng được nhìn thấy qua email cao hơn 45 lần so với Facebook. Do vậy, Email Marketing là một nền tảng mở giúp bạn tiếp cận tới khách hàng một cách hiệu quả và rộng rãi hơn.

Thông tin có độ uy tín cao

Email là kênh tập trung, đưa ra các thông tin phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Theo thống kê, có tới 61% người dùng mong chờ các email quảng cáo hàng tuần và 72% trong số họ thích các email quảng cáo nhận được, cao hơn nhiều so với tỷ lệ người thích các phương tiện mạng xã hội khác.

Tồn tại lâu dài, ổn định

Mặc dù email đã xuất hiện được rất lâu nhưng đến nay vẫn không ngừng tăng trưởng và phát triển cho thấy hiệu quả một cách bền vững và ổn định với số lượng người sử dụng cực lớn.

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tính cần thiết và tầm quan trọng của kênh Email marketing?
Email marketing giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi

Email marketing cho phép bạn phân khúc khách hàng của mình thành các danh sách khác nhau dựa trên sở thích của họ để gửi nội dung được cá nhân hóa cao, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu của bạn.

Ngoài ra, Email Marketing còn là một kênh giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ nhất so với các hình thức marketing khác.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Email Marketing cũng như cách để triển khai chiến dịch quảng cáo này một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Và đừng quên theo dõi FPT Skillking để không bỏ lỡ những bài viết hay và hữu ích nhé.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua