Digital Marketing ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp hơn với sự phát triển của công nghệ, hoạt …
Zalo – Mảnh đất Marketing màu mỡ chưa được khai thác
Trong những ngày vừa qua, cơn sốt Mạng xã hội Việt Nam GAPO được đầu tư 500 tỷ vừa ra …
SocialFeed Marketing sẽ thay thế Influencer trong tương lai như thế nào?
Trong 2 năm trở lại đây, influencers – những người ảnh hưởng là yếu tố không thể thiếu được trong …
Những sai lầm “giết chết” fanpage Facebook của một doanh nghiệp
Việt Nam đứng vị trí thứ 7 trên thế giới về lượng người sử dụng Facebook, vì vậy, không mấy …
Mô hình AIDA và 2 trường phái quảng cáo: Detailedism hay Emotionism?
Tại sao bạn chịu chi 80 000 để mua một ly Starbucks? Là vì hương vị thơm ngon, hay bạn …
Phân Biệt Digital Marketing Và Online Marketing – Hiểu sao cho đúng?
Khi nhắc đến Digital marketing là bạn nói đến việc sử dụng các kênh kỹ thuật số bao gồm thiết …
Thành công của Avengers: Infinity War và 4 bài học từ Marvel cho thương hiệu
Tại sao các bộ phim của MCU (Marvel Cinematic Universe – Vũ trụ điện ảnh Marvel) luôn khiến khán giả …
Khám phá công cụ tìm kiếm Influencer cực chất và những kết quả bất ngờ
Thế giới của các Influencer muôn màu muôn vẻ luôn khiến bạn phải tò mò tìm hiểu. Thực tế, Influencer …
Video Marketing – Chiến lược để tạo ra video Marketing hiệu quả
Video Marketing ngày này là một công cụ trực tuyến vô cùng hiệu quả để làm Marketing. Nhiều người đã …
Facebook thay đổi, nhà quảng cáo sắp khó khăn hơn
Facebook cho biết công ty sẽ ngừng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới …