Khóa học Marketing Online FPT Skillking – Đào tạo chuyên sâu, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp “bứt phá”

[vc_row padding_top=”0px” padding_bottom=”0px”][vc_column fade_animation_offset=”45px” width=”1/1″][vc_column_text]Digital Marketing nói chung và Marketing Online nói riêng là xu hướng ngành nghề phát triển mạnh mẽ và luôn “khát” nhân lực. Do đó không khó hiểu khi từ khóa “Khóa học Marketing Online” đang trở nên rất HOT tại các công cụ tìm kiếm. Một trong những đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam phải nhắc đến khóa học Marketing Online FPT Skillking. Vậy, khóa học này có nội dung chuyên sâu như thế nào, mang lại những gì và hứa hẹn tương lai việc làm ra sao, cùng khám phá ngay sau đây.

khoa-hoc-marketing-online
Tìm hiểu nội dung khóa học Marketing Online FPT Skillking và cơ hội nghề nghiệp tương lai

Khóa học Marketing Online FPT Skillking có gì?

Là hệ thống đào tạo Digital Marketing chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, khóa học Marketing Online tại FPT Skillking không chỉ cung cấp đến học viên kiến thức và kỹ năng về một mà là nhiều loại hình tiếp thị trực tuyến khác nhau. Từ đó, học viên được tiếp cận với góc nhìn Marketing rộng lớn hơn, đầy đủ và chuyên sâu, sẵn sàng triển khai thực chiến các hoạt động Marketing Online một cách hiệu quả, tối ưu nhất.
Lộ trình, giáo trình của chương trình đào tạo Marketing Online được FPT Skillking nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, tổ chức thực hành kỹ năng bổ trợ phù hợp theo từng kỳ học, cụ thể như sau:

Học kỳ 1 – Social Media

Học kỳ đầu trong khóa học Marketing Online FPT Skillking xây dựng những kiến thức nền tảng và cốt lõi nhất, giúp học viên nắm được các khái niệm cơ bản về Marketing, xây dựng thương hiệu và Marketing Online. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành kỳ học, học viên sẽ có kỹ năng thành thạo công cụ quan trọng trong Marketing Online đó là Social Media – Truyền thông xã hội.

hoc-ky-1-social-media
Học kỳ 1 – Social Media

Học kỳ Social Media được thiết kế với các môn học như Marketing cơ bản, Design dành cho Marketers, Content Marketing, Social Media Marketing,… xây dựng tư duy Marketing và cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng giúp học viên có thể lên kế hoạch cho chiến dịch truyền thông xã hội, đi từ mục tiêu, chiến lược phát triển, kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, học viên được trực tiếp thực hành và vận dụng những kiến thức được học ngay trên dự án thật, dưới sự hỗ trợ, đánh giá từ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Để vượt qua kỳ học này, học viên FPT Skillking cần thực hiện các bài kiểm tra đánh giá năng lực cho từng môn, cả về lý thuyết và thực hành, kết hợp xây dựng kế hoạch cho dự án truyền thông xã hội thực tế, trực tiếp thực hiện và báo cáo kết quả.

Học kỳ 2 – Website & SEO

Website & SEO (Search Engine Optimization) là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng nhất của Marketing Online, được thiết kế giảng dạy chuyên sâu với tất cả chức năng, công cụ gói gọn trong học kỳ 2. Sau kỳ học, học viên đã có đủ kỹ năng và kiến thức để nghiên cứu, đánh giá thị trường, cách xây dựng, làm việc với website, sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ, lên kế hoạch SEO.
Nghiên cứu thị trường Marketing trên nền tảng online, xây dựng web, SEO, Email Marketing, Google Analytics là những môn học được trực tiếp giảng dạy trong kỳ học này. Học viên sẽ được trực tiếp thực hiện từ việc lên kế hoạch website, SEO, Email Marketing đến triển khai kế hoạch ấy, dựa trên nền tảng phân tích thị trường, khách hàng và doanh nghiệp. Trong đó, nghiên cứu từ khóa, thực hiện SEO, nguyên tắc triển khai các biến thể khác nhau của SEO là những kỹ năng quan trọng, giúp học viên có cơ hội làm thực tập sinh tại các doanh nghiệp ngay trong kỳ học thứ 2.

kien-thuc-nen-tang-de-xay-dung-website-lap-ke-hoach-seo
Kiến thức nền tảng để xây dựng website, lập kế hoạch SEO

Học kỳ 3 – Digital Executive

Khóa học Marketing Online FPT Skillking thiết kế cấu trúc với học kỳ 3 bao gồm các khái niệm cốt lõi và những kỹ năng chuyên sâu của Search Engine Marketing (SEM), một trong những chủ đề quan trọng nhất trong lĩnh vực Marketing Online. Cụ thể, học kỳ này cung cấp cho học viên các chức năng khác nhau và triển khai Tìm kiếm, PPC, Chiến dịch và quảng cáo trên nền tảng Google được bao phủ cùng với các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo.
Chương trình đào tạo Marketing Online cũng giúp học viên phát triển kỹ năng tiếp thị video thông qua YouTube, các tính năng và lĩnh vực ứng dụng của nó. Bên cạnh đó là tập trung phát triển kỹ năng làm việc trên Google Studio, kết hợp giới thiệu khái niệm thú vị về Affiliate Marketing và cách khái niệm này có thể được sử dụng để kiếm tiền trực tuyến. Nhìn chung, học kỳ 3 rất quan trọng với dung lượng kiến thức tương đối rộng, đòi hỏi học viên có sự đầu tư, nghiên cứu, thực hành liên tục với các công cụ. Cuối kỳ học, học viên cần xây dựng, đề xuất và trực tiếp thực thi, kiểm soát và báo cáo chiến dịch quảng cáo với dự án thực tế, được nhận sự hỗ trợ, ý kiến đánh giá, góp ý từ các giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực.

digital-executive-ky-hoc-voi-nhung-kien-thuc-marketing-online-trong-tam
Digital Executive – Kỳ học với những kiến thức Marketing Online trọng tâm

Học kỳ 4 – Full Stack Digital Executive

Học kỳ cuối cùng trong khóa học Marketing Online FPT Skillking, học viên sẽ học các khái niệm cốt lõi về cách định vị một sản phẩm/dịch vụ và cách xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu, là chủ đề cốt lõi của quản lý tiếp thị và quảng cáo. Học kỳ cũng bao gồm trong việc học, khái niệm Omnipresence, liên quan đến cách tiếp cận tiếp thị 360 độ bằng cách sử dụng các kênh khác nhau để có được số dặm tối đa để quảng bá sản phẩm/dịch vụ, ứng dụng của các công cụ Omni.
Cùng với đó, khái niệm về cách thiết lập một công ty Digital Marketing Agency cũng được đề cập đến, cung cấp cho học viên ý tưởng về tất cả những gì cần thiết để thiết lập, vận hành và thành công. Cuối cùng, học kỳ tập trung vào quy trình và các yếu tố cơ bản về cách thương mại điện tử có thể được thực hiện và cách thức hoạt động của thị trường kỹ thuật số.
Kỳ học này, học viên được tiếp xúc và trực tiếp thực hiện các công việc trong ngành Marketing Online thực tế, xây dựng kế hoạch Marketing Online tổng thể.

Cơ hội nghề nghiệp mà khoá học Marketing Online mang lại cho bạn

Trong thời buổi hiện nay, Doanh nghiệp có sản phẩm tốt thôi chưa đủ. Tạo ra một dấu ấn riêng, khác biệt cho sản phẩm, thương hiệu trở thành yếu tố sống còn trong trận chiến khốc liệt trên thị trường kinh doanh đầy biến động. Đi kèm với sự phát triển của công nghệ, sự bùng nổ của mạng xã hội, Marketing Online là một trong những hạng mục Marketing không thể thiếu mà không Doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

khoa-hoc-marketing-online-va-co-hoi-nghe-nghiep-but-pha
Khóa học Marketing Online và cơ hội nghề nghiệp “bứt phá”

Cơ hội nghề nghiệp thuộc lĩnh vực Marketing Online rất đa dạng. Dựa vào khả năng phân tích, tư duy và sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn được công việc và đề xuất mức lương phù hợp cho bản thân mình. Dưới đây mà một số cơ hội việc làm mà Marketing Online mang lại cho bạn:

1. Chuyên viên SEO 

Mục tiêu của chuyên viên SEO là tăng thứ hạng từ khoá của website trên công cụ tìm kiếm hoặc tăng lưu lượng người dùng truy cập vào website. Công việc chính tại các đơn vị Agency dịch vụ SEO website bao gồm:

  • Phân tích website, từ khoá
  • Tối ưu lại giao diện, chức năng trên website, lập chỉ mục nội dung
  • Tối ưu nội dung trên website và các liên kết nội bộ trên trang
  • Xây dựng liên kết từ mạng xã hội, diễn đàn, website,…
  • Triển khai, theo dõi và giám sát chất lượng công việc, báo cáo kết quả cho quản lý theo từng giai đoạn

Lộ trình phát triển của một chuyên viên SEO còn tuỳ thuộc vào năng lực thực tế cũng như quy mô của tổ chức, doanh nghiệp nơi làm việc.

Ví dụ: Cộng tác viên/ Thực tập sinh -> Nhân viên SEO -> Chuyên viên SEO -> Trưởng dự án SEO -> Trưởng nhóm SEO -> Trưởng phòng Marketing -> Phó Giám đốc Marketing -> …

Nếu bạn là người mới tìm hiểu hoặc đang chưa có định hướng rõ ràng về SEO hãy tham gia chương trình đào tạo SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm – đào tạo chuẩn quốc tế tại FPT Skillking.

chuyen-vien-seo 
Chuyên viên SEO

2. Chuyên viên phát triển nội dung số

Chuyên viên phát triển nội dung số được chia thành 3 vị trí chính như sau: Content Writer, Copywriter và Content Creator.
Mỗi một vị trí sẽ có một nhiệm vụ khác nhau. Hiện nay, các nhà tuyển dụng cùng người ứng tuyển thường nhầm lẫn công việc và không phân biệt được các vị trí này.

  • Content Writer là người tạo ra nội dung giúp khách hàng hiểu được về sản phẩm, dịch vụ của Thương hiệu. Những nội dung này thường được xuất bản trên website, blog, thông cáo báo chí,…
  • Copywriter là sáng tạo những nội dung giúp khách hàng hiểu về thương hiệu và nảy sinh sự yêu thích đối với thương hiệu đó. Mục đích chính của công việc này là tạo ra sự kết nối giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó gia tăng hiệu quả bán hàng.
  • Content Creator là người sáng tạo những nội dung có giá trị, hấp dẫn cho một nhóm độc giả xác định. Điều khác biệt với 2 công việc trên đó là Content Creator không xuất bản những nội dung liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Ví dụ: 1977 Vlog, FAP TV,…

Lộ trình phát triển đối với chuyên viên phát triển nội dung số như sau (tham khảo):

Cộng tác viên/ Nhân viên phát triển nội dung -> Chuyên viên phát triển nội dung (1 trong 3 vị trí giới thiệu phía trên) -> Trưởng dự án phát triển nội dung -> Trưởng nhóm biên tập nội dung -> Trường phòng Marketing hoặc Quản lý Thương hiệu ngành hàng -> ….

co-hoi-tro-thanh-chuyen-vien-phat-trien-noi-dung-so
Cơ hội trở thành chuyên viên phát triển nội dung số

3. Chuyên viên phát triển cộng đồng

Đây là một công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Không có khiếm khuyết về phát âm như nói ngọng, nói lắp,… Có sự am hiểu các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, cần có mối quan hệ tốt với báo chí cũng như có kinh nghiệm xử lý các khủng hoảng xảy ra trong PR.

Công việc của vị trí này ngoài việc quản lý các trang mạng xã hội của doanh nghiệp, phải chủ động, thu thập thông tin và xây dựng các cộng động (Group) trên các mạng xã hội. Thường xuyên cập nhật nội dung cũng như tổ chức các sự kiện trực tuyến để lôi kéo sự quan tâm của cộng đồng. Những hoạt động PR như báo chí, tổ chức sự kiện trực tiếp và xử lý các khủng hoảng thương hiệu cũng là những hạng mục công việc không thể thiếu với vị trí này.

Lộ trình phát triển:

Cộng tác viên/ Nhân viên Marketing Online/ Nhân viên phát triển cộng đồng mạng xã hội -> Chuyên viên phát triển cộng đồng -> Trưởng dự án Social Media -> Trưởng nhóm Social Media -> Trưởng phòng MKT/ PR/ Truyền thông/… -> Phó Giám đốc Marketing -> …

Ngoài ra, Marketing Online còn mang lại các công việc như: Chuyên viên Google Ads/ Facebook Ads, Chuyên viên nghiên cứu thị trường Online, Account,…

Để bản thân có thể lựa chọn được công việc phù hợp với sở thích, cá tính và khai thác được lợi thế của bản thân. Trước hết, bạn cần có một cái nhìn tổng quan về Marketing Online. Đồng thời, dành thời gian để tìm hiểu chi tiết về các loại hình mà Marketing Online mang lại. Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, sự nhiệt tình, trách nhiệm và kiến thức về các lĩnh vực về các ngành nghề cũng là những yếu tố bạn cần dành thời gian rèn luyện và trau dồi.

Một điều quan trọng hơn cả mà những người làm marketing thành công sở hữu đó là khả năng phân tích nhạy bén, suy nghĩ logic và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của Khách hàng mục tiêu. Từ đó, xây dựng các chiến lược, kế hoạch và các hoạt động để tạo hiệu ứng tác động trực tiếp tới quyết định của khách hàng. Để hoàn thiện kỹ năng này bạn phải cần có quãng thời gian quan sát, thu thập thông tin và học hỏi kinh nghiệm xử lý, làm việc thực tế.

fpt-skillking-khoa-hoc-marketing-online-hang-dau-viet-nam
FPT Skillking – Khóa học Marketing Online hàng đầu Việt Nam

Khóa học Marketing Online tại FPT Skillking được thiết kế bài bản từ lộ trình học, giáo trình dưới sự truyền đạt của các giảng viên vững kiến thức – giàu kinh nghiệm, cùng với đó là phương pháp học tập kết hợp thực hành song song, đảm bảo cung cấp kiến thức cập nhật mới nhất, phù hợp nhất, nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho học viên khi kết thúc khóa học.
Để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác về Digital Marketing, Marketing Online và được tư vấn về các khóa học tại FPT Skillking, bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua:

  • Website: FPT Skillking
  • Hotline tuyển sinh: (028) 3526 5559 | 0908 048 759
  • Phòng đào tạo: (028) 3993 4933
  • Phòng hợp tác doanh nghiệp: (028) 6293 5101
  • Khóa học Digital Marketing tại Hà Nội:
  1. Số 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. Số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Khóa học Digital Marketing tại TP Hồ Chí Minh:
  1. Số 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  2. Số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  3. Số 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Khóa học Marketing Online tại FPT Skillking có gì?

Giáo trình của khóa học Marketing Online tại FPT Skillking được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng bổ trợ cho học viên. Với mục đích giúp học viên được tiếp cận với góc nhìn Marketing rộng hơn, sẵn sàng triển khai và thực hiện các chiến dịch Marketing Online hiệu quả và tối ưu nhất. Dưới đây là nội dung đào tạo Marketing Online tại FPT Skillking:

  • Học kỳ 1 – Social Media
  • Học kỳ 2 – Website & SEO
  • Học kỳ 3 – Digital Executive
  • Học kỳ 4 – Full Stack Digital Executive
Vì sao nên chọn FPT Skillking?

FPT Skillking là trường dạy Digital Marketing Full-stack đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình học được bảo chứng dựa trên nền tảng 20 năm kinh nghiệm giáo dục FPT Education và Skillking Ấn Độ (với 25 năm kinh nghiệm giáo dục đào tạo). Giáo trình học, phương pháp giảng dạy quốc tế cùng đội ngũ giảng viên có thâm niên trong ngành Digital Marketing giúp cho học viên có nền tảng vững chắc và làm chủ trong lĩnh vực Digital Marketing.

Bằng cấp tại FPT Skillking có giá trị thế nào?

Sau khi hoàn thành 02 năm học tại FPT Skillking, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ năng thực hành cần có về Digital Marketing. Bên cạnh đó, sinh viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing (có giá trị sử dụng cả trong nước và quốc tế) và có thể lựa chọn học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT

z3718418220248 6836785e40d468551a00b161da622854

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
VỀ KHÓA HỌC FULL-STACK DIGITAL MARKETING

Error: Contact form not found.

86 thoughts on “Khóa học Marketing Online FPT Skillking – Đào tạo chuyên sâu, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp “bứt phá”

  1. Nguyễn Mai says:

    Cho em hỏi rõ hơn về khóa học marketing online tại FPT ạ.
    – thời gian học online là bao lâu ạ. Thời gian có linh động có những người đi làm không ạ.
    – Học phí của khóa học như thế nào ạ.
    – sau khóa học thì bằng online có giá trị như bằng mình học trực tiếp đúng không ạ.

  2. Tô Phú Toàn says:

    Xin chào, tôi năm nay 32 tuổi đã đi làm, tốt nghiệ THPT nhưng hồ sơ không còn, tôi có thể tham gia khoá học được không?

    Vui lòng tư vấn về cách thức học, học phí, và các ưu đãi (nếu có).

    Xin cảm ơn!

    Phú Toàn 09 7172 8090 – [email protected]

  3. Trần Đức nghĩa says:

    Học phí toàn khoá là bao nhiêu?
    Tiến độ đóng học phí thế nào?
    Có lớp học buổi tối không?
    khai giảng thời gian nào?

  4. Ngọc says:

    Khóa học bắt buộc phải học tại trường hay học qua mạng ạ.Nếu học ngoài thì thời gian học của khóa ntn nếu mình là sv nhưng muốn học song song ạ?

  5. Tuấn Dũng says:

    xin chào!
    các bạn admins cho mình hỏi về học phí của toàn khóa và học phí từng học kỳ.
    Ngoài học phí thì có những chi phí nào phát sinh?
    Địa điểm học là ở đâu?
    sau khi hoàn thành khóa học trường có hỗ trợ để học viên tìm kiếm công việc theo chuyên ngành đã học?
    trường có hỗ trợ học viên trả góp học phí không ?
    Các bạn giải đáp các câu hỏi giúp mình. xin cảm ơn!

  6. Trương thị Phượng says:

    Xin chào
    Tôi quan tâm đến khoá học này và cần được tư vấn thêm về điều kiện, học phí, hỗ trợ và hình thức học, cám ơn rất nhiều.
    phone 0826789055

  7. Nguyễn Thế Hào says:

    Cho mình hỏi lịch học của khóa học ntn và mức học phí là bao nhiêu?
    Mình xin cảm ơn.

  8. Thái Bảo says:

    Nhà trường cho em hỏi lịch học của khóa này được không? hiện tại em đang đi làm, thì bên mình có chương trình cho người đi làm không?

  9. Thái Bảo says:

    Nhà trường cho em hỏi lịch học của khóa này được không? hiện tại em đang đi làm, thì bên mình có chương trình cho người đi làm không? vui lòng trả lời qua email giúp em ạ

  10. Nguyễn Đức Mừng says:

    Tôi muốn tư vấn về khoá học này:
    – thời gian học bao lâu?
    – học như thế nào? Online hay tới lớp?

  11. Nguyễn Xuân Thương Tiệp says:

    Hiện tại mình đang làm IT cho 1 doanh nghiệp và mong muốn làm thêm công việc online. Mình cần tư vấn về khóa học này và sau khi học xong thì có làm việc online được không?

  12. Lê thị Thương says:

    Mình đang ở Nhật và muốn đăng ký khoá học có được không? Mong được tư vấn

  13. Hoàng An says:

    Xin hỏi khóa học này có lớp online dành cho người đang đi làm không? Học phí là bao nhiêu, nếu đăng ký học nhóm từ 2 người trở lên thì có ưu đãi gì không? Xin vui lòng trả lời qua email. Cảm ơn ad.

  14. Dương Lệ Thuỷ says:

    Tôi muốn thêm thông tin về khoá học này:
    – thời gian học bao lâu?
    – có chương trình học cho người đi làm không?
    – học phí của toàn khóa và học phí từng học kỳ. Ngoài học phí thì có những chi phí nào phát sinh?

  15. Nhân Trần says:

    Cho mình hỏi tiến độ học trong bao lâu, kết thúc khóa có được cấp chứng chỉ gì không?
    Học phí của khóa là như thế nào vậy?

  16. Nguyễn đức long says:

    Mong nhà trường có thể tư vấn giúp em về học phí đào tạo, thời gian tuyển sinh và địa điểm học tập ạ. Không biết là bên nhà trường có khoá học trực tuyến không ạ. E cảm ơn.

  17. Phạm Thiên Mỹ says:

    Chào FPT Skillking,

    Mình muốn biết học phí và thời gian, độ dài của khoá học. Cám ơn.

  18. Đạt says:

    Cho mình hỏi về học phí toàn khóa là bao nhiêu vậy???
    Thời gian học, học trong bao lâu, học trực tiếp hay online vậy ạ
    Số lượng người trong 1 khóa học là bao nhiêu người

  19. 0914523119 says:

    Ad xin cho hỏi tôi mới tốt nghiệp thcs có học được ko và học phí cho từng khóa học là bao nhiêu ạ.trân trọng cảm ơn

  20. Lê Diễm My says:

    Cho mình xin thông tin về thời gian học, học phí, và hình thức học ntn, học online hay offline ạ?
    Sdt mình 0933545753
    Mình cám ơn.

  21. Thảo says:

    Cho mình hỏi khoá học online hay học tại cơ sở, lộ trình và học phí như nào, khoá học có yêu cầu đầu vào gì ko ?

  22. Tuyến says:

    Học phí toàn khoá là bao nhiêu?
    Tiến độ đóng học phí thế nào?
    Có lớp học buổi tối không?
    khai giảng thời gian nào?
    Học online hay offline?

  23. Nguyễn Hoàng Quân says:

    Tôi năm nay 36 tuổi, có thể học chương trình này hay không? Học phí và thời gian học là bao nhiêu? Có thể học online hay không ?

  24. Trần Bá Vương says:

    Mình muốn học online về Digital Marketing có được không ạ và học phí là bao nhiêu ạ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *