Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu

Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại mới
Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại mới

Xây dựng thương hiệu là gì?

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là một cái tên, thuật ngữ, thiết kế, tượng hoặc tính năng nào khác nhằm xác định hàng hóa, dịch vụ của người bán này khác biệt so với hàng hóa, dịch vụ của người bán khác (Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ).

Ngoài ra, bạn có thể coi thương hiệu là ý tưởng hay hình ảnh xuất hiện trong đầu mọi người khi họ nghĩ về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động cụ thể của một doanh nghiệp kể cả về mặt lý trí và cảm xúc.

Xây dựng thương hiệu là gì?

Định nghĩa về xây dựng thương hiệu
Định nghĩa về xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là quá trình gắn cho tổ chức, công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể một ý nghĩa, đặc điểm nhất định bằng cách tạo dựng và định hình một thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Đây là một chiến lược được thiết kế bởi chính các doanh nghiệp để giúp mọi người nhanh chóng nhận diện và trải nghiệm thương hiệu của họ. Hơn nữa, việc xây dựng thương hiệu tốt là một trong những cách lôi kéo khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình. Mục tiêu của việc xây dựng thương hiệu là thu hút và giữ chân khách hàng trung thành cũng như các cổ đông bằng cách cung cấp một sản phẩm tương ứng với những gì thương hiệu đã hứa hẹn.

Xem thêm:

Để có thể xây dựng thương hiệu với độ phủ sóng cao thành công thì bạn cần phải tìm hiểu và phân tích 5 yếu tố dưới đây:

Định vị thương hiệu

Định vị chính là xác định vị trí thương hiệu trên thị trường trong tâm trí của người tiêu dùng. Để thương hiệu có một chỗ đứng trên thị trường thì các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến những đặc điểm khi xây dựng thương hiệu như: tên thương hiệu, hình ảnh, tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm, bao bì và cách thức thể hiện.

Sự đồng nhất

Đây được coi như target mà mỗi doanh nghiệp mong muốn khi bắt đầu xây dựng thương hiệu. Sự đồng nhất được xem như kim chỉ nam định hướng cho doanh nghiệp cũng như khẳng định giá trị sâu sắc hơn cho thương hiệu của mình. Sự đồng nhất còn là điều mà mỗi thương hiệu hướng tới, là định mức chuẩn mực lâu dài và phát triển nhận diện.

Truyền thông và tương tác

Khi chúng ta đã xây dựng được một thương hiệu ổn định thì lúc này cần phải có các công cụ truyền thông hỗ trợ để độ phủ sóng của nó được lan rộng hơn. Việc lựa chọn kênh truyền thông phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. Đặc biệt sử dụng việc truyền thông trên mạng xã hội ngày càng phổ biến bởi mật độ người dùng cao.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu

Việc có một câu chuyện để nói đến thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ khiến công chúng phải tò mò cũng như muốn tìm hiểu hơn nữa về thương hiệu của bạn. Chính vì thế khi đưa câu chuyện vào xây dựng thương hiệu giúp nó có nội dung và chiều sâu.

Tuyên bố giá trị

Bạn hãy tự đặt câu hỏi: Nhãn hiệu của mình đặc sắc hơn nhãn hiệu của đối thủ cạnh tranh ở điểm nào? Nhãn hiệu của mình tạo ra giá trị gì cho khách hàng? Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đó là gì? Những tuyên bố giá trị của bạn có thể làm như các giá trị lợi ích riêng biệt mà chỉ sản phẩm của bạn.

Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa

Để có thể phân biệt giữa thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, bạn cần phải đánh giá những nhân tố sau:

Thương hiệu Nhãn hiệu
Khái niệm Thương hiệu là yếu tố để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ nào đó được sản xuất hay cung cấp bởi một cá nhân hay tổ chức. Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.
Xét về cách tiếp cận và bảo hộ Thương hiệu không được đánh giá bởi cơ quan nhà nước mà chín là người tiêu dùng. Thái độ và cảm nhận tích cực của số lượng người dùng đối với sản phẩm tạo nên thương hiệu cho sản phẩm đó Nhãn hiệu là thuật ngữ được sử dụng trong luật và là một trong những đối tượng của quyền sở hữu công nghiệp
Giá trị Thương hiệu không được định giá một cách rõ ràng bởi nó là thành quả của một quá trình. Thương hiệu không thể được bắt chước và làm giả. Nhãn hiệu sau khi thực hiện thủ tục đăng ký trở thành tài sản và có thể được định giá. Nhãn hiệu có thể được bắt chước và làm giả
Sự hình thành Việc tạo được thương hiệu tuy đơn giản nhưng lại mất nhiều thời gian. Nhãn hiệu chỉ cần thực hiện thủ tục đăng ký dấu hiệu nào đó
Tính lâu bền Khi nhãn hiệu không còn nữa nhưng thương hiệu vẫn tồn tại trong tâm trí khách hàng khi mà nó đã đạt đến độ nổi tiếng. Thời gian tồn tại của nhãn hiệu phụ thuộc vào ý chí kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao phải xây dựng thương hiệu?

Xây dựng thương hiệu có vai trò như thế nào trong kinh doanh?
Xây dựng thương hiệu có vai trò như thế nào trong kinh doanh?

Mỗi việc mà chúng ta làm đều phải có mục đích, ngay cả việc xây dựng thương hiệu cũng vậy. Có rất nhiều lý do để chúng ta phải xây dựng thương hiệu trong đó nổi bật với 6 đặc điểm như:

Quá trình xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp định hình phong cách, hình ảnh cho doanh nghiệp, từ đó tạo uy tín cho mọi sản phẩm. Do vậy mà việc tiêu thụ hàng hóa dễ dàng hơn cũng như không tốn kém chi phí quảng cáo.

Xây dựng thương hiệu uy tín giúp doanh nghiệp tạo được một tập khách hàng trung thành. Khi bạn đã có tập khách hàng ổn định thì không phải lo lắng nhiều về việc tạo ra doanh thu. Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu tốt giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường dễ dàng hơn và có vị thế vững chắc trên thị trường cạnh tranh về giá cũng như các nhà đầu tư.

Xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp tránh được những đối tượng làm giả sản phẩm. Bởi khi được bảo hộ sở hữu thương hiệu thì doanh nghiệp không gặp phải những pha chơi xấu của đối thủ.

Việc có một thương hiệu uy tín khiến khách hàng tự động lựa chọn sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ cạnh tranh. Bởi theo nhận thức của mọi người hiện nay thì sản phẩm có thương hiệu thì đa phần là sản phẩm tốt.

Xây dựng thương hiệu nổi tiếng cũng chính là góp phần không nhỏ vào tài sản quốc giá. Khi một quốc gia có nhiều thương hiệu mạnh thì sẽ tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế và người dân Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Quy trình xây dựng thương hiệu

Các bước xây dựng thương hiệu
Các bước xây dựng thương hiệu

Để tạo nên một thương hiệu tạm gọi là thành công thì bạn cần phải thực hiện 11 bước dưới đây:

Bước 1: Xác định đối tượng mục tiêu của thương hiệu

Thông thường, mỗi sản phẩm thường có một tập khách hàng riêng. Do vậy mà bạn cần xác định việc xây dựng thương hiệu sẽ tiếp cận tới ai. Sau đó, bạn hãy điều chỉnh nhiệm vụ và thông điệp thương hiệu để đáp ứng nhu cầu và insights khách hàng. Mấu chốt ở đây là bạn phải xác định mục tiêu cụ thể và chi tiết cũng như chỉ ra nhiều hành vi lối sống của khách hàng rõ ràng. minh bạch nhất.

Bạn có thể nhận ra lợi thế cạnh tranh trong khi xác định đối tượng mục tiêu thương hiệu. Việc xác định đối tượng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn sẽ hỗ trợ các chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số tổng thể.

Bước 2: Tuyên bố sứ mệnh thương hiệu

Trước khi xây dựng một thương hiệu khiến đối tượng mục tiêu tin vào những gì doanh nghiệp bạn làm thì cần phải biết giá trị mang đến cho khách hàng. Việc tuyên bố sứ mệnh chính là cách để thương hiệu tồn tại. Hơn nữa, tuyên bố sứ mệnh khiến những sản phẩm mà khách hàng sử dụng sẽ trở nên có giá trị hơn.

Bước 3: Nghiên cứu những thương hiệu khác

Như chúng ta đều biết thì mỗi thương hiệu thành công thì đều có một hướng đi riêng và không có sự trùng lặp giữa các thương hiệu nổi tiếng. Do vậy mà bạn đừng bắt chước những ý tưởng xây dựng thương hiệu của họ mà hãy quan sát và tìm hiểu cách họ xây dựng thương hiệu. Bạn hãy nghiên cứu cách đối thủ chính có những cách truyền thông và quảng bá hình ảnh của họ như thế nào. Từ đó chúng ta có thể tóm lược những điểm mạnh để đưa ra ý tưởng xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp mình.

Bước 4: Xây dựng điểm nổi bật và lợi ích mà thương hiệu của bạn mang đến

Nếu bạn muốn có một thương hiệu riêng của mình thì cần phải tìm một đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Từ đó, bạn hãy đào sâu vào yếu tố nổi bật đó để có những cách xây dựng thương hiệu riêng. Bởi hiện nay có hàng ngàn sản phẩm có cùng công dụng nhưng không phải sản phẩm nào cũng có đặc điểm giống nhau. Chính vì thế mà hãy chọn một đặc điểm “đắt giá” nhất trong  sản phẩm để có thể thu hút được sự chú ý của công chúng.

Bước 5: Tạo logo và tagline cho thương hiệu

Logo và tagline chính là phần hình ảnh mà dễ gây thiện cảm nhất với khách hàng. Do vậy mà doanh nghiệp nên đầu tư vào hai yếu tố này để có thể tối ưu hóa hình ảnh nhận diện của mình. Nếu không có đủ nhân lực, bạn hãy thuê thiết kế ngoài chuyên về logo để có một logo có ý nghĩa và tạo được ấn tượng với khách hàng.

Bước 6: Xây dựng tông giọng thương  hiệu

Việc xây dựng tông giọng sẽ phụ thuộc vào sứ mệnh, khách hàng và lĩnh vực. Đây có thể được coi là phần giao tiếp với khách hàng và cách họ trả lời bạn như thế nào. Bạn có thể xây dựng tông giọng thương hiệu theo nhiều kiểu. Việc sử dụng tông giọng kết hợp với sứ mệnh cùng sản phẩm là rất quan trọng và phải có sự liên quan đến nhau.

Tham khảo thêm:

Bước 7: Xây dựng thông điệp thương hiệu theo elevator pitch

Elevator Pitch chính là thông điệp tối giản, súc tích nhưng vẫn diễn giải được sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Bạn cần phải trả lời được những câu hỏi “Bạn là ai?”, “Bạn cung cấp cái gì?”, “Tại sao mọi người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn?”. Thông điệp thương hiệu là cơ hội để doanh nghiệp có cơ hội giao tiếp với khách hàng, do vậy mà bạn nên làm đơn giản và rõ ràng nhất. Bạn nên chú trọng đến những giá trị mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Bước 8: Hãy để cá tính thương hiệu được tỏa sáng

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao bởi họ không chỉ mua sản phẩm với lý do là họ cần nó mà các sản phẩm đó sinh ra là để dành cho họ. Chính vì thế mà hãy tạo cho những sản phẩm, dịch vụ của mình có một “cá tính” để thu thập được một tập khách hàng tiềm năng nhất.

Bước 9: Mọi vấn đề khi xây dựng thương hiệu phải có sự liên kết với nhau

Quy trình xây dựng thương hiệu không bao giờ có điểm kết thúc, do vậy mà nó cần phải được xuất hiện một cách rõ ràng để mọi người có thể nhìn, nghe, đọc.

Bước 10: Trung thành với thương hiệu

Nếu như thương hiệu không có sự phản hồi hay phàn nàn của khách hàng thì bạn nên giữ nguyên nó. Bởi nếu bạn thường xuyên thay đổi và không có sự đồng nhất thì khách hàng sẽ cảm thấy bối rối không biết đâu mới là thương hiệu thật của doanh nghiệp.

Bước 11: Là người ủng hộ thương hiệu trung thành nhất

Khi xây dựng thương hiệu thì chính bạn và đồng đội phải là những người ủng hộ hết mình trong việc quảng bá và truyền tải đến công chúng. Đây chính là cách để khách hàng có thể yên tâm về thương hiệu doanh nghiệp bạn.

Xu hướng xây dựng nhận biết thương hiệu thời đại số

Để có thể đáp ứng nhu cầu nhận biết của khách hàng, những người xây dựng thương hiệu cần phải biết những xu hướng sau:

  • Trải nghiệm người dùng website
  • SEO & Content Marketing
  • Social Media
  • Email Marketing
  • Quảng cáo trả phí
  • Phân tích & Báo cáo

Đó là những thông tin tổng quát nhất về xây dựng thương hiệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc về thông tin bài viết, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi giải đáp. Ngoài ra, bạn đang quan tâm đến những khóa học liên quan đến Marketing, hãy liên hệ với FPT Skillking để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua