Giám đốc Marketing là gì? Tất tần tật về vị trí Giám đốc Marketing (CMO)

Sau mỗi thành công của một chiến lược marketing không chỉ là công sức làm việc chăm chỉ của nhiều phòng ban mà còn nhờ sự lãnh đạo tài tình, tầm nhìn chiến lược và trí tuệ của CMO. Vậy vị trí CMO là gì? Họ làm nhiệm vụ gì và có vai trò như nào đối với doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé! 

cmo la gi can nhung ky nang gi de tro thanh mot cmo

CMO là gì?

Giám đốc Marketing hay còn được gọi với tên tiếng anh là Chief Marketing Officer – CMO là một trong những chức vụ quản lý cấp cao và chịu trách nhiệm về Marketing. CMO đứng đầu trong việc quản lý thương hiệu, truyền thông cũng như nghiên cứu thị trường, quản lý kênh phân phối, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, với vị trí này CMO sẽ chịu trách nhiệm về báo cáo trực tiếp cho ban giám đốc điều hành. Chính vì thế, hiện nay chức danh này được đánh giá là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. 

Nhiệm vụ chính của một giám đốc Marketing – CMO

Tùy thuộc vào quy mô công ty, lĩnh vực hoạt động kinh doanh mà CMO sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ công việc khác nhau. Tuy vậy, nhiệm vụ chính của một CMO vẫn là quản lý và chịu trách nhiệm cao nhất cho mọi hoạt động truyền thông, tiếp thị của doanh nghiệp. Cụ thể một số công việc của một CMO như sau:

  • Giám sát và quản lý quá trình làm việc của bộ phận Marketing 
  • Đưa ra đánh giá, nhận xét để phát triển các chiến lược Marketing cho thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp
  • Xây dựng và lên kế hoạch, triển khai, và phối hợp với các phòng ban khác để vận hành các kế hoạch Marketing được trơn tru, 
  • Nghiên cứu thị trường và xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu cũng như nhu cầu đối với các sản phẩm/ dịch vụ 
  • Nghiên cứu và phân tích điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành, cùng sản phẩm, cùng phân khúc khách hàng,…
  • Làm việc, hợp tác với các bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá phù hợp và tối ưu lợi nhuận, gia tăng thị phần nhất
  • Thiết kế và phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi cho từng chiến dịch 
  • Hoạch định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing 
  • Xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng
  • Giám sát, kiểm tra chiến lược Marketing online và tiếp thị nội dung 

Vai trò của một CMO đối với doanh nghiệp  

Vai trò của một CMO trong doanh nghiệp vô cùng quan trọng, họ có trách nhiệm như “đầu tàu” giúp dẫn dắt và quản lý để các chiến dịch Marketing đề ra mang đến hiệu quả tốt nhất. Cụ thể: 

Xây dựng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp

Một thương hiệu mạnh sẽ tăng thêm phần uy tín cho doanh nghiệp cũng như góp phần thu hút người tiêu dùng, ngoài ra còn gia tăng thêm sự trung thành của họ đối với sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu. Thương hiệu là cái mà người tiêu dùng không thể cảm nhận được bằng các giác quan thông thường nhưng họ có thể thấy được thông qua báo cáo tài chính của doanh nghiệp 

Giá trị thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng lại có sức ảnh hưởng rất to lớn đối với doanh nghiệp bởi đó là sự tín nhiệm, tin tưởng và lòng trung thành sử dụng sản phẩm của khách hàng. Để có được khối tài sản đó cũng như duy trì và phát triển thì cần xây dựng và khẳng định thương hiệu tới mọi đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là vai trò, cam kết và trách nhiệm của một Giám đốc Marketing. 

Đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing mang lại cho doanh nghiệp

Việc đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing cụ thể là cách mà doanh nghiệp đo lường các mục tiêu Marketing dựa vào các con số chi tiết. CMO cần xây dựng và đánh giá chi tiết, rõ ràng nhất hiệu quả hoạt động các chiến dịch Marketing trước khi bắt đầu để đảm bảo chiến dịch đó mang lại hiệu quả tối ưu và tốt nhất. Và để đạt được điều này thì CMO cần phải có sự hỗ trợ của các phòng ban cũng như của ban giám đốc cấp cao. 

Cập nhật và nắm bắt những xu hướng Marketing mới

Thị trường ngày càng thay đổi và xu hướng marketing mới cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Thế nhưng mỗi một doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì sẽ phù hợp với xu hướng Marketing nhất định. Nếu doanh nghiệp đầu tư, phát triển cho việc thực hiện một xu hướng Marketing mới thì điều này sẽ mở ra một cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc thực hiện một xu hướng Marketing mới mang khá nhiều rủi ro, chính vì thế mà một giám đốc Marketing luôn phải cập nhật và nắm bắt được những xu hướng marketing mới để từ đó có thể phân tích và đưa ra quyết định xu hướng nào phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mình. Chọn đúng xu hướng Marketing thì đây chính là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp sẽ vươn cao, vươn xa hơn. 

Tạo dựng môi trường và văn hóa hợp tác, cùng làm việc 

Dù đứng đầu trong các chiến dịch hoạt động Marketing thì CMO vẫn cần phải hợp tác, cùng làm việc với các bộ phận khác trong công ty để lên xây dựng được chiến lược phù hợp nhất cho thương hiệu cũng như đánh giá được kết quả của chiến dịch. Trong trường hợp cần thiết, CMO sẽ kết hợp với các trưởng bộ phận để đưa ra giải pháp và điều chỉnh chiến dịch sao cho hợp lý nhất để đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Ngoài ra, việc xây dựng môi trường làm việc hòa đồng, tương trợ lẫn nhau trong công việc, nơi mà mọi nhân viên được lắng nghe và có chính kiến là một việc mà một CMO nên dụng tâm thực hiện. Một người giám đốc giỏi sẽ biết cách dung hòa các nguyên tắc vào trong công việc hàng ngày để gợi mở sự sáng tạo, ý tưởng mới mẻ trong các hoạt động marketing. 

CMO là người đứng ở vị trí khách hàng để thấu hiểu, chia sẻ

Không phải là giám đốc kinh doanh hay giám đốc tài chính mà chính là giám đốc Marketing người sẽ đứng ở cương vị của khách hàng để bảo vệ cũng như cải thiện những trải nghiệm của người tiêu dùng. Chính vì vậy, vị trí này đòi hỏi có một tầm nhìn xa trông rộng, một sự am hiểu về “Design Thinking” và sẵn sàng đứng lên đại diện cho khách hàng của mình trong cương vị là một ban lãnh đạo của doanh nghiệp. 

Một số yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn đối với vị trí CMO 

Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp mà các nhà tuyển dụng có những yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng cho vị trí CMO. Nhưng nhìn chung thì với vị trí giám đốc Marketing thì cần những yêu cầu cơ bản sau:

Học vấn 

Để đảm nhận vị trí giám đốc Marketing thì học vấn theo nguyên tắc là cần từ Thạc sĩ trở lên trong những lĩnh vực kinh doanh hoặc công nghệ. Tuy nhiên hiện nay đảm nhận vị trí này cần có tốt nghiệp đại học trở lên và có kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng marketing hoặc vị trí tương đương từ 3 đến 4 năm. 

Kinh nghiệm 

Vì là vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp chính vì thế mà không chỉ cần trình độ học vấn mà CMO cần có cho mình nhiều năm kinh nghiệm làm nghề  với vị trí tương đương, Ứng viên cũng cần có kiến thức rộng rãi và am hiểu về thị trường marketing. Ngoài ra, để đảm nhận vị trí này thì cũng cần có kinh nghiệm về việc xây dựng thương hiệu, giải quyết vấn đề và kinh nghiệm đối mặt với khó khăn trên thị trường thương mại điện tử cũng như truyền thống.

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là kỹ năng cần phải có và bắt buộc đối với vị trí CMO bởi đây là vị trí đảm nhiệm mọi hoạt động của chiến dịch Marketing. Họ cần có khả năng lãnh đạo nhóm, khiến cho nhân viên Marketing đi theo chỉ dẫn của họ để hoàn thành những mục tiêu chung của doanh nghiệp cũng như những mục tiêu của chiến dịch Marketing hướng tới.

Khả năng giao tiếp

Vì là một nhà lãnh đạo nên kỹ năng giao tiếp sẽ giúp giám đốc marketing kết nối với các mối quan hệ trong công ty từ nhân viên đến ban giám đốc, trưởng các bộ phận và  góp phần đưa hình ảnh doanh nghiệp/ thương hiệu ra thị trường. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp tốt cũng sẽ giúp cho CMO có thể thực hiện các báo cáo, lên kế hoạch với đối tác cũng như chủ sử dụng lao động một cách rõ ràng, đơn giản.

Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường và khách hàng

Kỹ năng nghiên cứu, phân tích là một trong những kỹ năng cần thiết giúp cho CMO thực hiện tốt được việc nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng. Từ kết quả nghiên cứu này mà giám đốc Marketing có thể giúp ích và hỗ trợ hiệu quả nhất cho việc ra quyết định kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt với sự cạnh tranh ngày càng lớn mạnh của các thương hiệu trên thị trường thì việc nghiên cứu, phân tích khách hàng và thị trường sẽ giúp CMO “Biết người biết ta”

Việc nghiên cứu thị trường là một phần không thể thiếu trong hoạt động Marketing. Nghiên cứu thị trường để tìm ra được tệp khách hàng trung tâm của sản phẩm/dịch vụ cũng như biết được nhu cầu thị trường hiện đang cần gì. Nếu Như không có phương pháp nghiên cứu thị trường phù hợp, CMO sẽ khó có thể tiếp tục giữ chân khách hàng bởi lẽ khách hàng sẽ không quan tâm hay hứng thú với bất cứ sản phẩm nào không thuộc mối quan tâm của họ. 

Tư duy sáng tạo 

Trong thời đại kinh doanh 4.0 rất cần người làm Marketing liên tục đổi mới tư duy và khả năng sáng tạo. Đặc biệt là đối với vị trí quan trọng như CMO. Tư duy sáng tạo sẽ sản sinh ra những phiên bản hoàn hảo hơn của sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu. Nhờ có tư duy này mà những CMO có thể tạo ra cơ hội và lợi thế cho thương hiệu trong các lĩnh vực. 

Kỹ năng cá nhân 

Bên cạnh những kỹ năng về chuyên môn hay kỹ năng mềm thì việc cân nhắc lên vị trí giám đốc Marketing cũng là cần một số kỹ năng cá nhân như: khả năng thực hiện nhiều công việc trong cùng một thời điểm, có khả năng làm việc với tốc độ cao, có thái độ tích cực với công việc, hay có kỹ năng giải quyết vấn đề và cuối cùng đó là kỹ năng quản lý thời gian,… Đây là những kỹ năng cá nhân mà những ai muốn trở thành giám đốc marketing nên học và trau dồi nhiều hơn cho bản thân. 

Mức lương của một giám đốc Marketing 

CMO hay giám đốc Marketing là nhân sự cấp cao của tổ chức nên mức lương của họ cần “xứng tầm” với nỗ lực mà họ đã cất công xây dựng. 

Theo thống kê của Vietnam Salary, mức lương thấp nhất của vị trí CMO nhận được là 10 triệu đồng và cao nhất trong ngành là 120 triệu đồng. Việc quyết định mức lương của CMO phụ thuộc khá nhiều vào các vấn đề học vấn, kinh nghiệm chuyên môn đã tích lũy, cũng như mô hình và quy mô của công ty…

Ngoài việc sở hữu mức lương đáng mơ ước thì các CMO còn nhận được hưởng những chính sách đãi ngộ vô cùng hấp dẫn và cơ hội thăng tiến, phát triển rộng mở trước mắt. Một giám đốc Marketing cần sở hữu và thành thạo sử dụng ít nhất từ 1 đến 2 ngoại ngữ bởi họ có thể được cử sang nước ngoài công tác hay gặp gỡ tiếp xúc với các đối tác nước ngoài để giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường 

Một số CMO nổi tiếng tại Việt Nam 

CMO Vinamilk – ông Phan Minh Tiên 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và quản trị thương hiệu, ông đã từng đảm nhận cương vị CMO của Samsung Việt Nam và Phó Tổng Giám đốc phụ trách ngành thực phẩm của Unilever Việt Nam. Hiện tại, ông Phan Minh Tiên quyết định “đầu quân” cho Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – doanh nghiệp đi đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG tại Việt Nam. 

CMO Phan Minh Tiên của Vinamilk
CMO Phan Minh Tiên của Vinamilk

Ông Phan Minh Tiên là gương mặt duy nhất từ Việt Nam được Campaign Asia đề cử trong danh sách Asia – Pacific Power List 2020, đây là danh sách đề cử 50 marketers có sức ảnh hưởng nhất đối với khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Ông đã củng cố thương hiệu Vinamilk bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm mới ở các thị trường trong và ngoài nước. Điển hình như chiến dịch Marketing sáng tạo nổi bật dưới chướng của ông là “Cổ tích không như mơ – Chuyện Probi kể”. 

CMO công ty Cổ phần tập đoàn SUNHOUSE – Ông Lê Tùng

Với châm ngôn“Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng”, Sunhouse hẳn là cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường thiết bị gia dụng của người Việt. Ông Lê Tùng – CMO của tập đoàn Sunhouse đã được chia sẻ về các chiến lược marketing cũng như bí kíp giữ doanh số ở trạng thái bền vững là tương tác trực tiếp với khách hàng, đồng thời tạo ra những trải nghiệm tốt nhất, giúp thương hiệu có sự gắn kết với khách hàng. 

Những chiến lược Marketing mà ông Lê Tùng có thể nói đó đều là tâm huyết, sự tận tâm của một người tôn sùng việc nghiên cứu cách thức có thể làm hài lòng khách hàng trong mối tương quan với việc quản trị thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp 

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về CMO cũng như những kỹ năng chuyên môn cần có để đảm nhận vị trí này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn gì về bài viết cũng như vị trí CMO, đừng ngại liên hệ ngay với FPT Skillking để được đội ngũ nhân viên giải đáp và hỗ trợ sớm nhất. 

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua