Inbound Marketing – Xu thế dẫn đầu thị trường Marketing

Trong một bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì giữ chân khách hàng là một trong những việc làm cực kỳ quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Bởi đây chính là nhân tố tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Và Inbound Marketing chính là công cụ giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tự nhiên nhất. Vậy Inbound Marketing là gì? Các bước để thực hiện một chiến lược Inbound Marketing như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Inbound Marketing - Xu thế dẫn đầu thị trường Marketing 2021
Marketing Inbound trong thời đại số

Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing bắt nguồn từ đâu?

Inbound Marketing là một chiến lược gồm nhiều hoạt động Marketing trên các kênh được chọn lọc và có chủ ý. Việc ứng dụng Inbound Marketing theo phương pháp thu hút, dẫn dắt  chuyển đổi để đạt mục tiêu tăng doanh thu cũng như xây dựng thương hiệu bền vững cho doanh nghiệp trên Internet.

Thuật ngữ Inbound Marketing được sử dụng đầu tiên bởi Hubspot – một công ty chuyên kinh doanh và phát triển phần mềm phục vụ cho marketing và bán hàng. Công ty này đã sử dụng chính Inbound Marketing vừa làm sản phẩm, vừa làm chiến lược tiếp cận khách hàng để tạo nên sự phát triển ấn tượng từ năm 2004 đến nay.

➡➡➡ Tìm hiểu thêm về: Khóa học Digital Marketing Hà Nội danh tiếng và chất lượng

So sánh Inbound Marketing và Outbound Marketing

So sánh Inbound Marketing và Outbound Marketing
Sự khác nhau giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing

Để biết được sự khác nhau giữa Inbound và Outbound Marketing, bạn có thể phân biệt dựa trên 5 yếu tố dưới đây:

Cách thức tiếp cận

  • Phương thức tiếp cận của Outbound Marketing

Outbound Marketing thực hiện theo hướng một chiều và chủ yếu đánh vào nội dung được truyền tải càng phổ biến càng tốt. Và hình thức Outbound Marketing phổ biến nhất đó chính là quảng cáo trên TV. Tuy nhiên, ngày nay Outbound Marketing có nhiều hình thức tiếp thị hơn nhưng vẫn theo hướng ép công chúng tiếp nhận thông tin và không có sự phản hồi.

  • Phương thức tiếp cận của Inbound Marketing

Inbound Marketing trái ngược hoàn toàn với Outbound Marketing bởi luôn đề cao tính tương tác giữa hai bên truyền đạt và tiếp nhận thông tin. Ở phương thức này, khách hàng có quyền từ chối hoặc tiếp nhận thông tin phù hợp với họ.

Cách thức triển khai chiến dịch nội dung

  • Outbound Marketing: Đi trực diện vào sản phẩm, dịch vụ

Luôn đặt sản phẩm lên vị trí hàng đầu đó là chiến lược của Outbound Marketing. Các chiến dịch quảng cáo thường đưa ra những tính năng hay đặc điểm chủ yếu của sản phẩm. Do vậy, nếu khách hàng đã có nhu cầu mua thì phương thức này mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp và ngược lại.

  • Inbound Marketing: Có cách dẫn dắt người dùng khéo léo

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, Inbound Marketing còn chú trọng vào nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng. Nội dung trong Inbound Marketing thường xoay quanh việc đánh giá, review một cách khách quan nhất. Chính điều này khiến khách hàng tin tưởng và sẽ cân nhắc việc mua sản phẩm nhanh hơn.

Mục đích tiếp cận

  • Outbound Marketing: Kích thích nhu cầu mua sắm

Để có thể kích thích được nhu cầu mua sắm, phương thức Outbound Marketing thường đánh mạnh vào việc giới thiệu sản phẩm. Những quảng cáo như vậy thường có thông điệp rõ ràng và đánh đúng vào nhu cầu của tập khách hàng tiềm năng.

  • Inbound Marketing: Xây dựng niềm tin, nuôi dưỡng khách hàng mục tiêu

Trái ngược hoàn toàn với Outbound Marketing, Inbound Marketing đi theo hướng thiết lập mối quan hệ trước sau đó mới đến giai đoạn bán sản phẩm. Đây là cách tạo được sự tin tưởng của khách hàng cũng như giúp khách hàng hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình. Inbound Marketing giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả. Và mục đích cuối cùng của phương thức này đó chính là thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như khiến họ lựa chọn sản phẩm dịch vụ.

Lãnh địa hoạt động

  • Outbound Marketing: hoạt động cả trên nền tảng số và truyền thống trước sự phát triển trên nền tảng số, cách thức Outbound Marketing đã dần có sự chuyển mình để phù hợp với thị hiếu của công chúng. Các chiến dịch tiếp thị giờ còn được tích hợp trên nền tảng tìm kiếm (Google, Bing,…) và các kênh truyền thông xã hội social media.
  • Inbound Marketing: diễn ra trên kỹ thuật số. Tuy rằng việc thực hiện Inbound Marketing có phạm vi hạn hẹp hơn nhưng mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, để có lượng truy cập cao thì bạn cần phải chú trọng đến quá trình tối ưu SEO. Bởi cho dù nội dung bài viết của bạn có chất lượng như thế nào mà không đạt thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm thì cũng không. Các kênh truyền thông trên các mạng xã hội có tác dụng kéo lượng tương tác tự nhiên cho website và giúp bài viết tiếp cận với nhiều người hơn.

Khả năng đo lường hiệu quả

  • Outbound Marketing: Khó đo lường

Khi phối hợp cả online và offline thì việc đo lường không hề đơn giản bởi đòi hỏi thời gian cũng như tốn kém chi phí.

  • Inbound Marketing: Dễ dàng đo lường

Đây chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp đã chuyển từ Outbound sang Inbound Marketing. Cách thức này giảm thiểu được chi phí cũng như thay đổi được xu hướng tiêu dùng và tìm kiếm thông tin của khách hàng.

➡➡➡ Xem thêm thông tin: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Các bước thực hiện một chiến dịch Inbound Marketing

Các bước thực hiện một chiến dịch Inbound Marketing
Các bước thực hiện một chiến dịch Inbound Marketing

Muốn thực hiện một chiến dịch Inbound Marketing hiệu quả, bạn sẽ phải thực hiện 5 bước dưới đây:

  • Nghiên cứu và tạo nội dung có giá trị

Doanh nghiệp sẽ tìm hiểu và phân tích những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, bạn có câu chuyện của khách hàng để khai thác cũng như tạo ra những nội dung có giá trị đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • “Thả thính” – Attract

Bước này để giúp bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Với việc “thả thính” sẽ giúp những người xa lạ trở nên thân quen hơn. Đây chính là cách để bạn có thể xây dựng lòng tin của khách hàng.

  • Chuyển đổi

Khi đã tiếp cận khách hàng thành công, bạn chuyển sang bước tiếp theo đó là thu thập những thông tin cá nhân của họ như email hoặc số điện thoại. Nhưng để họ có thể cung cấp cho mình những thông tin đó thì bạn nên mang lại cho họ một giá trị nào đó để họ cảm thấy có sự công bằng. Hoặc bạn có thể cung cấp những thông tin họ đang muốn thì việc để lại thông tin sẽ dễ dàng hơn.

  • Bán hàng

Sau khi đã có một tập khách hàng chất lượng thì lúc này bạn hãy triển khai công tác bán hàng. Bạn cần phải phân tích về hành vi khách hàng từ đó tìm ra đúng thời điểm để thúc đẩy quá trình mua của họ.

  • Nâng cao giá trị của khách hàng

Khi đã có một tập khách hàng nhất định thì bạn cần phải tạo ra những giá trị cho họ. Bởi khách hàng có thể là một kênh giới thiệu vô cùng tuyệt vời cho chính sản phẩm mà họ đã trải nghiệm. Vì vậy, bạn hãy làm thế nào để khách hàng cảm nhận được giá trị của mình.

➡➡➡ Xem thêm: Digital Marketing là gì? Những điều cần biết về Digital Marketing

Inbound Marketing có phải là một phương pháp Marketing 0 đồng?

Câu trả lời chắc chắn là Không. Tại sao lại vậy? Khi bạn đầu tư một chiến dịch Inbound Marketing thì phải đầu tư rất nhiều trong đó có:

Tạo ra nội dung “chất”

Để tạo ra được nội dung chất lượng thì bạn cần phải bỏ công sức để nghiên cứu khách hàng, tìm ra những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, họ tìm kiếm thông tin ở đâu? Và những thông tin đó bạn cũng cần một khoản chi phí để có sự thử nghiệm. Do vậy muốn có nội dung chất thì bạn cần phải có những đầu tư nghiên cứu.

Đặt nội dung ở nơi mà khách hàng dễ nhìn thấy

Như các bạn cũng biết thì muốn có một địa điểm đẹp để kinh doanh thì nơi đó có giá trị cao. Do vậy, nếu bạn muốn khách hàng có thể tiếp cận được với nội dung của mình thì cần phải có những công cụ như SEO, Forum hay các trang mạng xã hội,…

Tương tác với khách hàng

Chi phí cho sự tương tác nằm ở việc bạn cần phải đầu tư nhân sự, cũng như công cụ hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi bán.

Tóm lại, việc sử dụng Inbound Marketing sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với khách hàng dễ dàng cũng như có những chiến lược độc đáo hơn. Nếu bạn có những thắc mắc thông tin bài viết, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được FPT Skillking giải đáp chi tiết. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn thêm cho bạn những kiến thức liên quan đến Digital Marketing mới nhất hiện nay.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua