Content Marketing là gì? Bí quyết viết Content hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm hiểu và đang làm trong ngành truyền thông, quảng cáo thì có lẽ không còn xa lạ gì với Content marketing. Mặc dù mọi người đều đã từng nghe, đã biết khái niệm này, tuy nhiên, để làm tốt Content không dễ dàng. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi “khám phá” rõ hơn về Content marketing và bí quyết viết Content hấp dẫn ở bài viết dưới đây. 

Content marketing là gì? Bí quyết viết Content hấp dẫn
Content marketing là gì? Bí quyết viết Content hấp dẫn

Content marketing là gì?

Content marketing không đơn thuần là tiếp thị nội dung. Content marketing là quá trình xây dựng nội dung dài hạn, chất lượng cao, có tính nhất quán để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu hoặc một nhóm đối tượng cụ thể. 

Mục đích của Content marketing là thu hút, tạo sự hấp dẫn, thúc đẩy khách hàng yêu thích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và tạo ra chuyển đổi. Chúng thông qua nhiều loại hình nội dung khác nhau (video, ảnh, infographic,…) có thể áp dụng cho nhiều kênh cùng lúc, giúp người đọc có thêm thông tin và kiến thức. 

Thay vì quảng cáo về tính năng, công dụng sản phẩm như các công việc quảng cáo, marketing thông thường, chiến lược Content marketing thành công cần phải giúp khách hàng nhận thấy ít nhất một trong các tiêu chí như: sản phẩm này có “ý nghĩa” như thế nào, có “giá trị” ra sao, sản phẩm chia sẻ điều gì với cuộc sống của khách hàng, “giá trị xã hội” khi họ sử dụng sản phẩm là gì,…

Sự xuất hiện của Content marketing

Content marketing là gì?
Content marketing là gì?

Không nhiều người thực sự hiểu sâu về lịch sử của Content marketing. Chiến lược Content marketing xuất hiện đầu tiên vào năm 1732, bắt nguồn từ người đàn ông Benjamin Franklin trên tờ báo Poor Richard’s Almanack. Trong nhiều năm, ông liên tục sử dụng chiến lược Content marketing qua trang báo để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. 

Sự xuất hiện của Content marketing
Chiến lược Content marketing xuất hiện đầu tiên

Có thể thấy, thuật ngữ Content marketing đến nay đã có gần 300 năm lịch sử. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ nó chỉ là một công việc viết bài đơn thuần. Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, việc xây dựng chiến lược Content marketing là rất cần thiết với các doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ. Thành quả của quá trình này tạo dựng nhóm khách hàng trung thành, tin cậy và luôn yêu thích sản phẩm. 

Mặt khác, việc chăm sóc khách hàng cũ để gia tăng doanh số luôn tiết kiệm hơn nhiều so với tìm khách hàng mới. Nếu không có chiến lược đúng đắn, không tận dụng và có cách làm phù hợp, việc luôn tốn kém chi phí để tìm khách hàng mới sẽ khiến doanh nghiệp mau chóng kiệt quệ.

Sự xuất hiện của Content marketing
Sự xuất hiện của Content marketing

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp

Content marketing là chiến lược rất quan trọng. Chúng là đòn bẩy mạnh mẽ trong sự phát triển của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 yếu tố khẳng định tầm quan trọng của Content marketing với doanh nghiệp. Chúng bao gồm:

Tăng lượng truy cập website, fanpage, group (tăng traffic)

Khi doanh nghiệp có kế hoạch và liên tục tạo ra các nội dung có giá trị, nhất quán, có mục tiêu rõ ràng thì sức thu hút ngày càng lớn. Chúng có thể đến từ rất nhiều nguồn: khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, đối tác,… Bên cạnh đó, dù những người chưa có nhu cầu với sản phẩm của bạn cũng sẽ tò mò và bị hấp dẫn về giá trị trao đi qua chiến lược Content marketing.

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Tăng lượng truy cập website, fanpage, group

Quảng bá thương hiệu (tăng độ phủ)

Xây dựng chiến lược Content marketing là cách làm mà rất hiệu quả khi các đơn vị startup, các đơn vị mới xâm nhập thị trường. Đây là cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả nhanh, rộng rãi đến tất cả mọi người. 

Khi bạn có thêm những “đòn bẩy” chiến lược Content marketing sẽ rất dễ tạo viral. Chúng sẽ đem đến những thành công nhất định. Theo cách này bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng qua nhiều nền tảng khác nhau. Các kênh đó có thể là: sách, báo, truyền thanh, truyền hình, web, trang thông tin tổng hợp, mạng xã hội, đài, radio,…

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Quảng bá thương hiệu (tăng độ phủ)

Tạo dựng uy tín, lòng tin (xây brand)

Quá trình xây dựng lòng tin, uy tín của doanh nghiệp không dễ dàng. Nó đòi hỏi nhiều nguồn lực khác nhau. Chiến lược Content marketing là một phần trong số đó để xây dựng thương hiệu. 

Khi doanh nghiệp bạn ý thức được cần xây dựng chiến lược Content marketing. Quá trình này không đơn thuần là cung cấp thông tin có giá trị nữa. Khi các thông tin, thông điệp của doanh nghiệp luôn được gửi tới khách hàng một cách liên tục, có mục đích và nhất quán, nó sẽ tạo ra “giá trị”. Chính điều này khiến khách hàng tin tưởng và tiếp tục mua lại. Nếu giai đoạn này doanh nghiệp tạo ra những “đòn bẩy” thì khách hàng sẽ yêu thích và trở  thành người giới thiệu miễn phí về sản phẩm của bạn.

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Tạo dựng uy tín, lòng tin (xây brand)

Tăng chuyển đổi (tăng doanh số)

Những nội dung hấp dẫn, thuyết phục, luôn thúc đẩy khách hàng nhanh chóng tạo ra chuyển đổi. Song, Content marketing không chỉ là một vài bài quảng cáo tính năng, tác dụng, chương trình khuyến mãi thông thường. Nó là nhiều hơn thế. Chính chiến lược nội dung sẽ giúp cho sản phẩm của bạn nổi bật hơn, có ý nghĩa hơn với khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp không chỉ tăng doanh số mà còn tạo lên những khách hàng trung thành.

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Tăng chuyển đổi (tăng doanh số)

Tăng kết nối với khách hàng và đối tác (mở rộng quan hệ doanh nghiệp)

Khi doanh nghiệp bạn xây dựng một chiến lược Content marketing rõ ràng, nhất quán, không chỉ khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, mà cả đối tác hiện tại, các đối tác tiềm năng cũng sẽ có thiện cảm, ấn tượng tốt hơn về bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội hợp tác và tạo dựng uy tín hơn trong ngành của mình. 

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Tăng kết nối với khách hàng và đối tác (mở rộng quan hệ doanh nghiệp)

Tiết kiệm chi phí hơn marketing truyền thống (đỡ tốn kém)

Theo nghiên cứu từ các khoá học Marketing Online, chiến lược Content marketing được đánh giá, thống kê có hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với nhiều cách làm marketing truyền thống. Hiện nay, internet rất phát triển, doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng rất nhiều từ các kênh này (mạng xã hội, group, forum, email, website,…)  để lan truyền thông điệp, trao “giá trị”. 

Tầm quan trọng của Content marketing trong doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí hơn marketing truyền thống (đỡ tốn kém)

Các định dạng của Content

Hiện nay, Content được phân loại theo 3 định dạng chính như sau:

  • Phân loại theo định dạng văn bản
  • Phân loại theo định dạng nội dung
  • Phân loại theo đề tài khai thác nội dung
Các định dạng của Content
Các định dạng của Content

Phân biệt Content theo định dạng 

Content phân biệt theo định dạng bao gồm: 

  • Content dạng văn bản (dạng text có thể chuyển thể linh hoạt): Đây là phân loại dựa trên các giác quan tiếp nhận thông tin của khán giả. Ví dụ: dạng chữ, ảnh,… (qua thị giác). Dạng âm thanh có thể là: radio, video, nhạc,.. (cả thị giác và thính giác).
  • Content dạng file lưu trữ (.doc hay .pdf): Đây có thể là file pdf, infographic, ebook, gif,… 

Phân loại Content theo định dạng nội dung

Content cho mỗi nền tảng khác nhau (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,..)  sẽ có những cấu trúc về hình thức khác nhau. Bạn hãy tham khảo các định dạng cụ thể ngay dưới đây.

  • Bài viết: Đây là các dạng nội dung dạng chữ, có thể thêm ảnh hoặc video. Đây là dạng chủ yếu của các mạng xã hội, Facebook, Instagram, Zalo, Linkedin,…
  • Ebook: Đây là sách điện tử, dạng này bạn có thể xem trực tuyến, có loại hỗ trợ tải xuống, có loại không phục thuộc vào tác giả. Chúng thường được xuất bản ở dạng dạng PDF. Đây là dạng tương tự xuất bản sách, nó đòi hỏi “tác giả” cần bỏ nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó cần có kiến thức mạnh về lĩnh vực đó.
  • Template: Đây là dạng thiết kế có thể chỉ là ảnh hoặc cả ảnh và chữ. Chúng được làm có bố cục, hiệu ứng,… Các mô hình này có thể là file Excel, một file Powerpoint,… Dạng này cũng tốn nhiều thời gian và công sức. Đây cũng là nội dung tạo để thu thập thông tin khách hàng, tạo dựng mối quan hệ.
Các định dạng của Content
Định dạng Template
  • Infographic: Đây là dạng đồ họa cung cấp thông tin. Các dữ liệu, thông tin được trình bày hấp dẫn trên một bức ảnh. Đây là định dạng rất thu hút và đề cao tính sáng tạo. Định dạng này rất hiệu quả để truyền đạt thông tin, thông điệp tới mọi người. 
  • Video: Đây là dạng nội dung được xem nhiều nhất, khó tạo ra nhất và có giá trị cao nhất. Video được coi là xu hướng của tương lai. Video có tính lan truyền và tính giáo dục rất mạnh. Song, chúng cần nhiều nguồn lực như: thời gian, “chất xám”, ngân sách và công sức để hoàn thiện.
  • Album ảnh: Đây là dạng Content thường sử dụng cho các sự kiện, ngày kỷ niệm,  thiết kế nội thất, các căn phòng, sưu tầm, hội chợ triển lãm,…

➡️➡️➡️ Xem thêm: Tìm hiểu các dạng Content Marketing phổ biến nhất hiện nay

Phân loại theo đề tài khai thác nội dung

  • How to: Đây thường là các dạng nội dung dạng hướng dẫn, cách làm,… Các chủ đề đều liên quan đến hướng dẫn khách hàng, độc giả làm điều gì đó. 
  • Tổng hợp: Đây là dạng thông tin giúp người dùng, khách hàng tiềm năng tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Dạng bài này là tổng hợp thông tin về một chủ đề, một dịch vụ hay một dòng sản phẩm nhất định,… nên các dạng này luôn “đắt khách”. 
  • Review: Bài viết review đánh giá có nhiều dạng. Ngày nay trước khi mua hàng hay tìm kiếm thông tin người dùng đều có tìm hiểu qua các bài trải nghiệm, bài đánh giá để biết sơ qua về tính năng, công dụng của sản phẩm. Các dạng bài này luôn có sức hút lớn với những sản phẩm mới, sản phẩm vừa ra mắt. 
  • Hỏi & đáp: Đây là dạng content trao đổi hoặc một người hỏi, một người trả lời. Chủ đề này rất hấp dẫn khi chuyển thành tư vấn hỏi đáp trực tiếp. Chủ đề hỏi và đáp sẽ giúp người dùng, khách hàng giải đáp được nhiều thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, về nhiều vấn đề liên quan. 
  • Top list: Đây là dạng bài có nét giống với bài tổng hợp. Tuy nhiên chúng tập chung về xếp loại hơn. Các dạng hay gặp điển hình như: về top 3, top 5, top 10,… tốt nhất , đẹp nhất, độc đáo nhất.
  • Case Study: Đây là chủ đề phân tích và chia sẻ về các bài học, tấm gương thực tế. Đây có thể là sản phẩm, chủ đề về doanh nghiệp,… Chủ đề này có sự thu hút đến từ những bài học thực tế, kinh nghiệm rút ra,…
Các định dạng của Content
Phân loại Content theo đề tài khai thác nội dung

Bí quyết viết Content cho những người “dốt văn”

Viết là kỹ năng có thể có thể rèn luyện được. Bởi vậy, nếu chăm rèn luyện hàng ngày bạn sẽ có những bước tiến rất nhanh. Dưới đây là những cách viết content thu hút sẽ giúp bạn đáng kể trong quá trình viết content.

Bí quyết viết Content cho những người "dốt văn"
Bí quyết viết Content cho những người “dốt văn”

Làm theo quy trình

Khi bạn chưa có kinh nghiệm viết bài hãy cứ làm theo quy trình. Quy trình sẽ giúp bạn đi đúng hướng và có thói quen tốt về tư duy. Các bước sau đây đề đảm bảo bài viết đúng và đủ ý, không bị lệch lạc về thông điệp. Dưới đây là 5 bước dành cho các bạn dù mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm viết Content vẫn làm được.

Bước 1: Nghiên cứu, chuẩn bị trước khi viết bài như: Mục tiêu viết là gì? Độc giả của bài viết là ai? Đặc điểm nổi bật có thể thêm vào bài viết là gì.

Bước 2: Phân tích sản phẩm và phân tích người đọc. Để viết được sườn bài bạn cần tìm hiểu về những yếu tố sản phẩm có và những cái khách hàng cần. 

Bước 3: Viết phác thảo sườn bài, dàn bài. Sau đó mới triển khai các ý. Sau khi đã có hiểu biết về sản phẩm và khách hàng, người đọc muốn, cần ở sản phẩm. 

Bước 4: Điều chỉnh bổ sung và viết bài. Khi đã hoàn thiện các bước trên sẽ giúp bạn viết không bị lặp ý và bị lạc chủ đề.

Bước 5: Đọc, rà soát các lỗi văn phong, lỗi diễn đạt. Đây là bước cuối giúp bài viết đạt tiêu chuẩn đúng và đủ.

Bí quyết viết Content cho những người "dốt văn"
Viết Content theo quy trình

Viết bất cứ khi nào có thể

Viết hàng ngày là một trong những cách luyện viết Content tiến bộ rất nhanh. Việc viết những cái mình thích, để nó trở thành thói quen, sẽ rất tốt cho sự phát triển não bộ. Ngoài ra, viết hàng ngày giúp cho vốn từ của bạn được trau dồi liên tục, “cảm giác từ ngữ” cũng sẽ trôi chảy hơn. Bởi vậy, khi viết sẽ không bị gượng ép và ít nhất bạn sẽ không gặp trường hợp không biết viết gì. Ngoài ra, viết nhật ký luôn mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Chúng rất hiệu quả khi bạn muốn giải tỏa tâm lý và giảm bớt căng thẳng rất tốt. Hãy cứ viết ra và cảm nhận.

Bí quyết viết Content cho những người "dốt văn"
Viết bất cứ khi nào có thể

➡️➡️➡️ Xem thêm: Khóa học Digital Marketing FPT

Ngôn từ là hình hài của tư duy

Ngôn ngữ và tư duy có mối liên hệ rất chặt chẽ. Đây là nhận định đã được chứng minh nhiều nhà khoa học chứng minh. Ngôn từ (nói và viết) là biểu đạt của tư duy. Nó là công cụ để chúng ta giao tiếp hàng ngày. Chúng không thể tách rời. Khi kỹ năng viết của bạn tiến bộ thì khả năng nhìn nhận vấn đề, tiếp thu kiến thức, truyền đạt thông tin cũng theo đó mà phát triển. Bởi vậy, rèn luyện kỹ năng viết content này hàng ngày là thói quen rất tốt cho sự phát triển tư duy của bạn.

Bí quyết viết Content cho những người "dốt văn"
Ngôn từ là hình hài của tư duy

Trước khi viết hay, hãy luyện để viết đúng

Để viết hay, không chỉ cần quá trình trau dồi, rèn luyện, học hỏi liên tục mà bạn cần phải có những trải nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, để có quá trình này, bạn nên tạo thói quen luyện tập mỗi ngày. Bởi vậy, việc viết hay thường được đánh giá qua 2 yếu tố là: diễn đạt mạch lạc và được nhiều người đọc đón nhận. Song, những lỗi sai cơ bản khiến người đọc cảm nhận người viết cẩu thả, gây phản cảm. Từ đó, trước tiên để có nhiều người đọc, bạn cần viết đúng nội dung, đúng chủ đề, không sai các lỗi vặt. 

Tham gia thêm các khóa học Content marketing hoặc tham dự workshop, event 

Đây là giai đoạn sau khi bạn làm hết các bước trên. Tham dự các khóa học bạn sẽ được trao đổi nhiều vấn đề với học viên và giảng viên. Các kinh nghiệm, kiến thức bạn học được từ khóa học là là quá trình đúc kết. Bởi vậy, khi đi học những lớp chuyên sâu giúp bạn hạn chế nhiều lỗi sai trong quá trình học, làm và rèn luyện Content của mình. Ngoài ra, khi tham gia các buổi event, workshop, bạn sẽ có thêm những cơ hội học hỏi, trao đổi cùng các anh chị lâu năm nhiều kinh nghiệm. Điều này sẽ có những tác động nhiều cũng như giúp bạn có cái nhìn tổng quan tốt hơn về nghề.

➡️➡️➡️ Có thể bạn quan tâm đến: Dịch vụ SEO là gì? Làm thế nào để sử dụng hình thức này có hiệu quả cho doanh nghiệp

Bí quyết viết Content cho những người "dốt văn"
Tham gia thêm các khóa học Content marketing

Cách viết Content thu hút khách hàng

Cách viết Content thu hút 
Cách viết Content thu hút

Đề cập đến vấn đề mà khách hàng đang gặp phải

Nói một cách đơn giản là hãy đánh thẳng vào tâm lý vào những vấn đề mà khách hàng quan tâm, gây chú ý bằng cách nhắc đến nỗi đau của họ.

Ví dụ: Bạn cần bán thuốc giảm cân thì bài viết của bạn sẽ nhắm tới những đối tượng béo phì, thừa cân, và họ đang thiếu tự tin vào cơ thể của bản thân.

Cảm thông với khách hàng

Để có một bài Content thu hút, bạn nên đặt mình vào vị trí của họ và phải biết đồng cảm với những gì họ đã trải qua. Đây có thể coi là cách tiếp cận dễ nhất vì một khi khách hàng đã cảm nhận được sự đồng cảm thấu hiểu của bạn thì họ sẽ rất dễ tin vào những lời chia sẻ, những kinh nghiệm mà bạn đã đưa ra.

Làm quan trọng hóa vấn đề

Chắc hẳn nói như vậy nhiều người cũng đã phần nào hiểu được vấn đề. Nói một cách dễ hiểu thì làm quan trọng hóa vấn đề chính là ám chỉ việc bé thích xé ra to, làm quá những chuyện nhỏ bé khiến người khác không thể kìm được cảm xúc.

Mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng

Tùy vào những vấn đề mà bạn mang đến cho khách hàng để có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Ví dụ: Khách hàng là một người làm chuyên bán mỹ phẩm thì bạn hãy nêu ra những giải pháp về làm đẹp hiệu quả, làm sao để có một làn da trắng sáng, mềm mịn.

Mang đến cho khách hàng nhiều mã giảm giá hoặc quà tặng

Hãy lấy một mốc sự kiện nào đó để gửi đến khách hàng những món quà những voucher giảm giá 10%, 20%, 30% thậm chí là 50%.

Ví dụ: Hôm nay là sinh nhật tròn 3 năm của cửa hàng/công ty vì vậy chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng voucher giảm giá lên đến 50% trong ngày hôm nay.

Cam kết với khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Lời cam kết từ phía cửa hàng/công ty sẽ là tiền đề vô cùng quan trọng đối với việc quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Khách hàng luôn muốn chắc chắn rằng các chính sách mà nhà sản xuất đưa ra là chính xác hoặc cũng có thể là nhận được một sản phẩm ưng ý sau khi mua hàng.

Trên đây là các chia sẻ về “Content marketing và bí quyết viết Content hấp dẫn”. Mong rằng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của chúng. Bên cạnh đó, để có thể hiểu, thông thạo và tạo ra Content marketing hiệu quả, bạn không chỉ cần đọc và làm rất nhiều mối có thể đúc rút kinh nghiệm cho mình. 

Nếu còn chưa có kế hoạch, chưa có định hướng về công việc Content, Content marketing thì bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc tham gia khóa học tổng thể về Digital marketing tại FPT Skillking. Tại đây, bạn sẽ vừa được định hướng, được đào tạo bài bản về Content và nền tảng tư duy. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho bạn phát triển công việc sau này. Ngoài ra, đừng quên truy cập website của FPT Skillking tại FPT Skillking để cập nhật nhiều kiến thức hữu ích khác.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua