Blog
Blog Skillking
Brand Perception trong Marketing: Hiểu đúng để chinh phục khách hàng
Brand Perception trong Marketing là gì? Brand Perception (nhận thức thương hiệu) trong marketing là...
Các kỹ năng cốt lõi và kỹ năng xu hướng cho giai đoạn 2025-2035 đối với người lao động
Trong bối cảnh thị trường lao động toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, các...
Xu hướng ngành nghề đến năm 2030, học gì để không thất nghiệp?
Trong bối cảnh hậu COVID-19, cùng với sự bùng nổ của chuyển đổi số và...
Chuyên gia truyền thông chia sẻ: “Digital Marketing là cơ hội vàng cho sinh viên thời đại số”
Gần đây, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với chị Trần Thị Thùy Dương,...
Hành trình khách hàng trong Digital Marketing
Hành Trình Của Khách Hàng Là Gì? Hành trình khách hàng (Customer Journey) là quá...
AI Marketing: Xu hướng tất yếu & cách ứng dụng hiệu quả
AI đang thay đổi cách doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, giúp...
Content là gì? Những điều cần biết trước khi vào nghề
Content là gì? Content là nội dung được sản xuất và phân phối với mục...
3 khó khăn lớn nhất khi học digital marketing cho người mới bắt đầu
Digital marketing là ngành thay đổi rất nhanh, nên việc học tập và phát triển...
Học được gì từ hiện tượng KOS: chiến lược marketing hiệu quả trên sàn thương mại điện tử
Hiện tượng KOS là gì? Trong năm 2024, xu hướng KOS (Key Opinion Sales) đã...
Chiến lược nào hiệu quả hơn trong Digital Marketing: Paid vs Organic Marketing?
Cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số, social media (phương...