Ads Banner SKillking

Cơ Hội Nhận Bằng Cử Nhân Đại Học Lincoln Cùng FPT Skillking Sau 3 Năm

Năm 2024 tập đoàn Jetking Ấn Độ đã hợp tác với Đại học Lincoln Malaysia mang đến cơ hội nhận bằng cử nhân quốc tế sau “2+1” năm học cho sinh viên Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking.

Ký kết hợp tác giữa Đại học Lincoln và tập đoàn Jetking
Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Jetking và Đại học Lincoln Malaysia

Lincoln University College –  Top 9 trường đại học hàng đầu Malaysia

Nhằm đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập chuyên sâu, tăng cường kết nối tri thức toàn cầu, tập đoàn Jetking Ấn Độ và đại học Lincoln Malaysia đã cùng nghiên cứu, trao đổi và xây dựng chương trình đào tạo mở ra cơ hội nhận bằng cử nhân quốc tế chỉ sau “2+1”năm học cho sinh viên theo học chương trình Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking.

Được thành lập vào năm 2002, Lincoln University College (LUC) là một trong những tổ chức giáo dục đại học tư thục hàng đầu được phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Đại học và Cơ quan Chứng chỉ Malaysia (MQA – Hội đồng Kiểm định Quốc gia). Lincoln University College (LUC) nằm trong số 9 trường đại học hàng đầu Malaysia theo Bảng xếp hạng Tác động Đại học của Times Higher Education (THE) 2019. LUC cũng là một trường đại học được chứng nhận ISO 9001:2015. Đồng thời được xếp hạng 5 sao bởi Bộ Giáo dục Đại học, Malaysia (Năm 2017 và 2019).

Trường Đại học Lincoln – Trường Đại học nằm trong top đầu tại Malaysia

Cơ hội lấy bằng cử nhân quốc tế Đại học Lincoln sau 3 năm

Lợi ích chương trình 2+1 – Nhận bằng Cử nhân quốc tế tại Đại học Lincoln

Chương trình 2+1 mở ra nhiều cơ hội học tập và giao lưu quốc tế cho sinh viên theo học chương trình Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking, giúp họ nhận đồng thời bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing do tập đoàn Jetking Ấn Độ cấp và bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin (Honours) do trường Đại học Lincoln cấp.

Ngoài ra, sinh viên sẽ được trang bị thêm nền tảng kiến thức bài bản và chuyên sâu về hệ thống thông tin, một lĩnh vực phát triển mạnh và có nhu cầu cao từ các doanh nghiệp hiện nay. Nhờ đó, sinh viên có cơ hội mở rộng và phát triển nghề nghiệp đa dạng. Họ có thể làm việc ở nước ngoài, ứng tuyển vào các công ty quốc tế tại Việt Nam, hoặc trở thành freelancer cho các dự án toàn cầu. Hơn nữa, chương trình còn mở ra cơ hội tiếp tục học lên thạc sĩ, tiến sĩ cho những ai đam mê nghiên cứu và đào sâu kiến thức.

Đăng ký ngay:  Xét tuyển nhập học nhận bằng cử nhân Đại học Lincoln

Lộ trình nhận bằng Cử nhân quốc tế tại Đại học Lincoln

  • Chặng 1 tại FPT Skillking, sinh viên sẽ theo học chương trình 2 năm Full-stack Digital Marketing và nhận bằng Higher Diploma in Digital Marketing (HDDM)
  • Chặng 2 tại Lincoln University College , sinh viên sẽ theo học chương trình Công nghệ Thông tin và nhận bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin (Honours)
FSK Social T6 2024 co hoi lay bang Lincoln 1600 900 copy 2
Chỉ cần 2+1 năm nhận Bằng quốc tế FPT Skillking và bằng Cử nhân Đại học Lincoln University College

Chương trình học 2 năm tại FPT Skillking

Chương trình học tập tại FPT Skillking được sắp xếp rất khoa học từ cơ bản đến nâng cao kéo dài 2 năm, được chia thành 4 học kỳ, mỗi học kỳ tập trung vào các lĩnh vực khác nhau của Digital Marketing như Social Media Marketing, SEO, Digital Performance (Facebook Ads, Google Ads, Data Analytics), và Branding & Ecommerce. Sau 2 năm học tập, học viên sẽ tích lũy được kiến thức toàn diện về Digital Marketing, giúp họ dễ dàng lựa chọn và phát triển chuyên sâu trong ngành nghề này.

Sau chương trình 2 năm, sinh viên tự tin về nền tảng Digital Marketing, có thể ứng tuyển và làm việc cho vị trí Digital Marketing tại các doanh nghiệp.

lộ trình học 2 năm tại FPT Skillking
Lộ trình học tập tại FPT Skillking

Chương trình học 1 năm tại Đại học Lincoln

Sau 2 năm học tập Chương trình học tập tại FPT Skillking, năm thứ 3 học viên sẽ theo học tiếp chương trình ngành Công nghệ thông tin kéo dài 1 năm tại Đại học Lincoln. Chương trình học tại Đại học Lincoln bao gồm các môn như Toán máy tính, Hệ quản trị cơ sở dữ liệu, Công nghệ web, Quản trị và bảo trì hệ thống, Hệ thống đa phương tiện,…vv. Sinh viên hoàn thành chương trình sẽ có kiến thức toàn diện về công nghệ thông tin và kỹ năng thực tiễn để phát triển trong ngành.

[related_posts_by_tax title=""]
Lộ trình học tập tại đại học Lincoln
Lộ trình học tập tại Đại học Lincoln

Quy trình tuyển sinh chương trình Đại học Lincoln

  • Tất cả sinh viên quan tâm chương trình liên thông đại học sẽ liên hệ phòng Hợp tác doanh nghiệp (ECD) của Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI), đại diện phòng ECD sẽ gửi thông tin đăng ký với tập đoàn Jetking Ấn Độ.
  • Jetking sẽ cung cấp thông tin chi tiết về khóa học và mẫu đơn đăng ký cho học viên đăng ký nhập học.
  • Học sinh phải điền vào mẫu đơn trực tuyến do Jetking cung cấp để đăng ký chương trình chuyển tiếp.
  • Trước khi chấp nhận đơn, Jetking sẽ xác minh tất cả các tài liệu do sinh viên nộp chứng chỉ học tập, hộ chiếu, thẻ công dân,…)
  • Sau đó, Jetking Ấn Độ chuyển hồ sơ cho đại học Lincoln Malaysia và hỗ trợ sinh viên hoàn thành các thủ tục chuyển tiếp

Bằng Cấp & Học Phí

Sau khi hoàn thành chương trình Higher Diploma in Digital Marketing từ FPT Skillking trong 2 năm và nhận bằng quốc tế HDDM (Higher Diploma In Digital Marketing), học viên tiếp tục  tham gia vào năm cuối của chương trình Cử nhân Công nghệ Thông tin (Honours) tại Đại học Lincoln Malaysia. Sau khi hoàn thành năm học cuối này, sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin (Honours) từ Đại học Lincoln.

Chi phí cho chương trình Cử nhân tại Đại học Lincoln

  • Phí đăng ký: 200 USD
  • Học phí chương trình:
    • Đợt 1 (tháng thứ 2): 1250 USD
    • Đợt 2 (tháng thứ 11): 1250 USD
  • Tổng học phí: 2700 USD

bang skillking.pdf

Lưu ý: Học phí áp dụng cho mỗi sinh viên. Nếu cần thêm hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với FPT Skillking để được hỗ trợ

Học bổng “Nhập học Đại học Lincoln”  

Nhằm hỗ trợ các bạn trẻ đạt được bằng Đại học quốc tế trong vòng 3 năm và trở thành những người tài giỏi trong lĩnh vực Digital Marketing và Công nghệ thông tin, FPT Skillking đã triển khai quỹ học bổng “Nhập học Đại học Lincoln” với nhiều mức hấp dẫn. Quỹ học bổng này là động lực giúp sinh viên rút ngắn thời gian học và đi làm ngay, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn nhận bằng quốc tế mà không phải lo lắng về chi phí

hoc bong lincoln nhap hoc 1

Học bổng “Nhập học Đại học Lincoln” tại FPT Skilking

Cách thức xét học bổng  

Hệ thống đào tạo Digital Marketing quốc tế FPT Skillking trao tặng học bổng thông qua hình thức xét tuyển học bạ dưới đây:  

  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 6.000.000VNĐ  
  • Nếu tổng điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 7.0 trở lên thì sẽ nhận được suất học bổng trị giá 9.000.000VNĐ  

Hoặc các bạn học sinh có thể nhận học bổng thông qua bài thi trắc nghiệm tư duy marketing  

  • Sinh viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing với số điểm đạt được từ 50 điểm trở lên nhận được suất học bổng trị giá 8.000.000VNĐ 
  • Sinh viên sẽ trải qua vòng thi trắc nghiệm tư duy marketing với số điểm đạt được từ 70 điểm trở lên nhận được suất học bổng trị giá 10.000.000VNĐ 

*Học bổng có thời hạn đến 15/12/2024 hoặc kết thúc sớm hơn nếu đủ số lượng   

Chương trình học 2+1 không chỉ cung cấp cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc ngành Digital Marketing và Công nghệ thông tin mà còn mở ra cơ hội giúp bạn có thể nhận bằng cử nhân quốc tế chỉ sau 3 năm học. Với lộ trình học tập rõ ràng, dễ tiếp cận, và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao trình độ và phát triển sự nghiệp của bạn. Đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu hành trình học tập và phát triển bản thân với FPT Skillking và Lincoln University College.

Đăng ký ngay:  Xét tuyển nhập học nhận bằng cử nhân Đại học Lincoln

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ads Banner SKillking