Nói nhỏ Nói to | Sự lựa chọn của chuyên gia về SEO và Google Ads “Bộ đôi Google Marketing bất bại”

Diễn ra vào cuối tuần vừa qua (12/04), Talkshow “SEO và Google Ads” đã diễn ra tại FPT Skillking, 8A Tôn Thất Thuyết và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên. Là một chuỗi hoạt động chia sẻ những kiến thức tới sinh viên, trong số lần này SEO và Google Ads sẽ là chủ đề được bàn luận.

Anh 1 8

Buổi chia sẻ thứ 2 trong tháng của nhà FPT Skillking vẫn duy trì được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên.

Một chuỗi những chủ đề được các chuyên gia chia sẻ trong series Nói Nhỏ Nói To của nhà FSK, số lần này chúng ta cùng bàn luận về chủ đề khá nóng hiện nay là công cụ SEO và Google Ads “Bộ đôi Google Marketing bất bại”. Để đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch Content Marketing, việc kết hợp bộ đôi SEO và Google Ads đã được hai giảng viên của FPT Skillking là cô Nguyễn Bích Phượng – chuyên gia trong lĩnh vực SEO và thầy Nguyễn Văn Nhất – CEO của Adscare “mổ xẻ” và phân tích trong buổi Talkshow vừa qua. 

Anh 2 8

Hai diễn giả và cũng là bộ đôi giảng viên của FPT Skillking trong buổi chia sẻ vừa qua.

Trước khi đi sâu vào tác dụng và cách thức phối hợp giữa hai công cụ này, chúng ta cần nắm rõ được vai trò của từng công cụ. Đối với SEO là tối ưu nội dung, cấu trúc website để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm và thu hút lưu lượng truy cập miễn phí. Google Ads là việc quảng cáo trực tiếp trên Google, trang kết quả tìm kiếm, Youtube giúp tạo doanh số nhanh, tiếp cận khách hàng mục tiêu. 

Đối với những người mới bắt đầu hoặc có ngân sách hạn chế thì việc sử dụng Google Ads và Shopping Ads là một lựa chọn lý tưởng. Và nghiên cứu từ khoá phù hợp sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về khách hàng và insight của khách hàng. Ngoài ra, việc cân bằng SEO và Ads được chia theo 3 giai đoạn chính từ lúc khởi đầu, phát triển cho đến khi vững mạnh. Nhiều tình huống thực tế cũng được thầy Nhất chia sẻ cùng cách giải quyết.

Anh 3 11

Nhiều bạn còn không quên ghi chép cẩn thận những kiến thức mới.

Cô Bích Phượng cũng khuyến khích việc trở thành một Marketer không chỉ là việc học những kiến thức cơ bản mà còn là quá trình liên tục mở rộng tư duy, không ngừng học hỏi và tự phát triển bản thân. 

Anh 4 10

Nhiều bạn sinh viên cũng tranh thủ đặt câu hỏi cho diễn gỉa khép lại buổi Talkshow SEO và Google Ads thành công.

Không còn bỏ phí nhiều tiền bạc để chạy Ads hay dành nhiều thời gian để tối ưu hoá SEO vì đã tham gia Talkshow “SEO và Google Ads” Bộ đôi Google Marketing bất bại. Cùng những quy tắc và những bí kíp “xương máu” của các chuyên gia, buổi Nói Nhỏ Nói To số lần này đã đem đến nhiều bài học giá trị giúp các Marketer có thêm nhiều hướng đi mới và có định hướng rõ ràng hơn cho công việc của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những số tiếp theo nhé !

Ngọc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *