ĐĂNG KÝ THAM DỰ TALKSHOW NHỎ TO “ĐỂ CONTENT THOÁT KIẾP CON-SEN”

Ngày nay, nghề làm nội dung số đang đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có sự đánh giá thấp về giá trị công việc. Để đối phó với tình trạng này, talkshow Nói nhỏ Nói to “Để Content Thoát Kiếp Con-Sen” sẽ được tổ chức bởi FPT Skillking vào lúc 18h30 ngày 22/04/2024 tại cơ sở Detech Hà Nội, nhằm mục đích trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung và giúp họ nâng cao giá trị bản thân trong mắt người khác. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là một diễn đàn sôi nổi cho những ai đang muốn phát triển và thể hiện bản thân mình trong ngành công nghiệp sáng tạo.

ALKSHOW NHỎ TO “ĐỂ CONTENT THOÁT KIẾP CON-SEN"
Diễn Giả Đặc Biệt, Cô Trần Thị Thuỳ Dương

Cô Trần Thị Thuỳ Dương, một giảng viên có tiếng tại FPT Skillking, sẽ là diễn giả chính trong sự kiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cô Dương sẽ chia sẻ các phương pháp và chiến lược để những nhà sáng tạo nội dung có thể tự tôn vinh giá trị công việc của mình và thoát khỏi cái bóng của việc bị coi là “dễ thay thế”.

Trong khuôn khổ của talkshow, các chủ đề như “Người làm content trong mắt người ta: Dễ thay thế,” “Sai lầm nào khiến content bị coi là ‘con sen’ trong hậu cung?” và “Ảnh hưởng thực sự của content” sẽ được thảo luận. Những nội dung này không chỉ giúp các nhà sáng tạo hiểu rõ hơn về vị trí và tầm quan trọng của mình trong ngành mà còn cung cấp kiến thức cần thiết để từng bước thay đổi quan điểm của người khác về nghề này.

“Nói Nhỏ, Nói To,” chuỗi sự kiện đã được khởi xướng từ mùa Covid thứ hai vào năm 2021, với mục tiêu lan tỏa tri thức và tinh thần tích cực. Chương trình không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm thực tế mà còn là cầu nối để mọi người có thể học hỏi kỹ năng mới và chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch có thể quay trở lại. Với sự kiện này, ngành công nghiệp sáng tạo nội dung được kỳ vọng sẽ thấy được giá trị thực sự của nghề nghiệp này và các nhà sáng tạo sẽ có được những công cụ để tự nâng cao giá trị bản thân.

Đăng ký tham gia để không bỏ lỡ cơ hội này giúp “thoát kiếp con sen” và bước ra ánh sáng như những nhà sáng tạo chuyên nghiệp!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *