Blog

Blog Skillking

Các cách Gamification hiệu quả nhất theo quan điểm của các marketer

Game và marketing có vẻ là hai khái niệm xa lạ, nhưng trên thực tế...

Outlook là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook được biết đến là một phần mềm của Microsoft, là công cụ quản lý...

SMO là gì? Chiến lược giúp tối ưu hóa SMO hiệu quả 

Ngoài SEO, kỹ thuật SMO đã trở thành một chiến lược quan trọng và ngày...

Zalo OA là gì? Làm thế nào để tạo tài khoản Zalo OA?

Zalo là ứng dụng không còn quá xa lạ đối với người dùng hiện nay....

Remarketing là gì? Các bước remarketing đơn giản trên Facebook

Remarketing là gì? Remarketing là một khái niệm trong lĩnh vực tiếp thị, được sử...

Landing page là gì? Thiết kế Landing page như thế nào để thu hút người dùng 

Trong chiến dịch marketing hay quảng cáo online, landing page là một công cụ không...

Bounce rate là gì? Những cách giúp tối ưu hóa tỉ lệ thoát trang web 

Để đánh giá được trải nghiệm của người dùng trên một trang web bạn có...

Phễu marketing là gì? Làm thế nào để xây dựng phễu marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Phễu marketing là một khái niệm không không quá xa lạ đối với bất cứ...

Top 9 phần mềm Email Marketing tốt nhất không thể bỏ qua

Email Marketing ngày càng phát triển và được các doanh nghiệp đầu tư. Cùng FPT...

Từ khóa đuôi dài (Long-tail Keyword) – Công cụ đắc lực giúp website tăng thứ hạng trên Google

Trong lĩnh vực SEO, từ khóa đuôi dài đã trở thành một “công cụ” phổ...