97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

Trước bài toán sinh viên ra trường làm trái ngành, trái nghề hay mất thời gian và tiền bạc để học một nghề mới thì tại FPT Skillking các sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng thực tiễn. Điều này giúp các bạn có được trải nghiệm, kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường và tăng cơ hội việc làm đúng chuyên ngành.

Để trang bị cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội phát triển, FPT Skillking đã lồng ghép nhiều hoạt động thực tế xuyên suốt chương trình học:

Đồ án cuối kỳ – Điểm cộng Profile cá nhân

Không lý thuyết suông và những môn đại cương, FPT Skillking áp dụng phương pháp SmartLab trong việc dạy và học. Sinh viên sẽ trực tiếp học các môn chuyên ngành Digital Marketing do chính những giảng viên là các nhân sự Digital Marketing cốt cán tại nhiều doanh nghiệp.

Đồ án cuối kỳ là dự án kinh doanh ứng dụng Digital Marketing thực tế do chính các sinh viên tự tay thực hiện từ a-z với sự cố vấn của giảng viên. Trong dự án này, mỗi bạn sẽ đảm nhận một phần công việc dựa trên thế mạnh của mình và cùng cả nhóm lên ý tưởng marketing.

bv
Sinh viên bảo vệ đồ án cuối kỳ trước hội đồng giảng viên

Sau một thời gian quy định, nhóm sẽ báo cáo về hiệu quả của chiến dịch kinh doanh với những chỉ số thực tế mà mọi doanh nghiệp đều sử dụng để đánh giá: tỉ lệ chi phí/doanh thu, chi phí ra một lead thông tin khách hàng, chi phí ra một đơn hàng,…

Càng học lên cao, phần báo cáo sẽ càng được bổ sung nhiều chỉ số hơn như chỉ số về SEO, website,…

Đồ án cuối kỳ sẽ là điểm cộng lớn đối với các bạn sinh viên khi ứng tuyển các công việc Digital Marketing. Ngoài chuyện bằng cấp ghi trong CV thì kinh nghiệm thực tế là yếu tố giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao khả năng của ứng viên.

Học cùng doanh nghiệp – Hiểu nhu cầu thị trường

Môi trường tại nhà trường và ngoài doanh nghiệp là hai nơi hoàn toàn khác nhau. Để giúp các bạn sinh viên có trải nghiệm thực tế về công việc trong doanh nghiệp và học hỏi những kiến thức từ các anh chị đi trước, FPT Skillking thường xuyên tổ chức các buổi Học cùng doanh nghiệp và Tham quan doanh nghiệp.

Tham quan doanh nghiệp

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên giúp các sinh viên tham quan thực tế cơ cấu của phòng Marketing tại các doanh nghiệp. Các công ty, doanh nghiệp được lựa chọn là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông – marketing tại Việt Nam như: Haravan, Nova On, Điền Quân,…

dn
Sinh viên FPT Skillking tham quan doanh nghiệp Điền Quân

Các doanh nghiệp cũng thường xuyên trả lời các câu hỏi, thắc mắc của sinh viên về việc làm, môi trường làm việc cũng như cơ hội thăng tiến trong ngành.

Học cùng doanh nghiệp

Chính những nhân sự chủ chốt về Marketing sẽ là những người đứng lớp trong các buổi học doanh nghiệp. Tại những buổi học này, sinh viên sẽ được lắng nghe về 2 chủ đề chính: Xây dựng kỹ năng và Kiến thức chuyên ngành.

Ở những buổi học kỹ năng, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn cách để hoàn thiện kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xin việc và phỏng vấn, kỹ năng làm việc nhóm,…

học vs dn
Một buổi học cùng doanh nghiệp của sinh viên FPT Skillking Hà Nội

Với những buổi chia sẻ kiến thức chuyên ngành, sinh viên sẽ được đưa ra nguyện vọng về phần kiến thức mình muốn học thêm hay lắng nghe kinh nghiệm từ các anh chị lớn trong nghề.

Các hoạt động đào tạo cùng doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng và thấu hiểu những yêu cầu, điều kiện cũng như xu hướng tuyển dụng của các công ty hiện nay để bản thân củng cố những kỹ năng còn thiếu.

Chương trình hỗ trợ giới thiệu việc làm

Học FPT Skillking không lo thất nghiệp là câu nói được các sinh viên truyền tai nhau. Lời truyền tai này hoàn toàn có căn cứ bởi FPT Skillking có chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên. Nhà trường có sự hợp tác với nhiều doanh nghiệp, do đó luôn có những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành cho sinh viên.

Trong các hội nhóm kín của nhà trường, các thông tin tuyển dụng nhiều vị trí trong ngành Digital Marketing luôn được cập nhật thường xuyên. Các bạn sinh viên có thể tham khảo các thông tin tuyển dụng và ứng tuyển ngay khi còn là sinh viên.

Nhiều bạn sinh viên FPT Skillking đã có thể tìm được công việc đầu tiên ngay sau khi kết thúc học kỳ 1. Các bạn bắt đầu ở vị trí Thực tập sinh và chỉ sau khi hoàn thành học kỳ 2 đã có thể trở thành nhân viên chính thức.

Chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm tại FPT Skillking đem tới nhiều cơ hội cho các sinh viên muốn đi làm sớm và thu nạp kiến thức từ thực tế.

Theo khảo sát của nhà trường, 97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp các khoá đã có công việc ổn định và đặc biệt là làm đúng nghề. Nhiều bạn đã lựa chọn làm cho doanh nghiệp, thậm chí làm chủ ngay từ rất sớm. Đây là những kết quả đáng trân trọng và đằng sau đó là sự cố gắng của các bạn cũng như định hướng đúng đắn.

Ngay từ hôm nay, hãy tìm hiểu về ngành Digital Marketing và chương trình đào tạo tại FPT Skillking để tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *