Bảo vệ đồ án là cột mốc cuối cùng sau kỳ học, mỗi sản phẩm mà các bạn hoàn thiện chính là sự đúc kết cho những kiến thức mà sinh viên đã học tập và trau dồi. S1.2108M đã khép lại hành trình học tập tại FPT Skillking với hai sản phẩm được trình diện vào đầu tháng 10 vừa qua.
Xuất phát từ thời điểm dịch bệnh COVID-19, S1.2108M là một tập thể đặc biệt khi trải qua quãng thời gian từ học online sang học trực tiếp. Tuy gặp nhiều rào cản trong khoảng thời gian đầu nhưng các bạn đều rất cố gắng và quyết tâm mang về tấm bằng FPT Skillking cho mình.
Và sau hơn 2 năm miệt mài, vào đầu tháng 10 vừa qua S1.2108M đã cho ra mắt 2 sản phẩm đồ án siêu chất lượng khép lại kỳ học cuối cùng tại nhà FSK đầy bùng nổ. Hai đồ án được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khẩu lên ý tưởng cho đến khi trình làng, bộ sản phẩm đều được bộ ba trong hội đồng chuyên môn là thầy Hoàng Giang cô Bích Phượng và cô Thuỳ Dương đánh giá cao với sự hoàn thiện tốt.
Bộ ba cô Bích Phượng – cô Thuỳ Dương – thầy Hoàng Giang và giảng viên hướng dẫn cô Đỗ Hiền tại buổi bảo vệ vừa qua (từ trái qua phải).
Cùng với sự nỗ lực của sinh viên, cô Đỗ Hiền – giảng viên hướng dẫn của S1.2108M trong kỳ 4 đã luôn tận tâm – tận tình – tận lực giúp đỡ các bạn trong 6 tháng vừa qua, đưa buổi bảo vệ cán đích thành công.
Nhóm “Rốt Tổng” chụp ảnh kỉ niệm với cô Đỗ Hiền trước buổi bảo vệ.
Nhóm Mas chụp ảnh kỉ niệm với cô Đỗ Hiền trước buổi bảo vệ.
Để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm của 2 nhóm, chúng mình hãy cùng ngó qua thành phẩm của lớp bạn dưới đây nhé:
The Hide Away – Thương hiệu áo thời trang
Một local brand với sứ mệnh kết nối và lan tỏa với mọi người góc nhìn tích cực hơn về những tính cách được coi là cá biệt. Lấy châm ngôn “don’t hide, let’s shine”, thời trang không chỉ là lớp trang phục bên ngoài mà còn là cách thể hiện cá tính. Nhóm lấy hình ảnh củ cà rốt đang cố ngụy trang thành chú thỏ (rốt tổng) làm logo đại diện.
MAS l0 – Thương hiệu dung dịch vệ sinh nam
Thương hiệu dung dịch vệ sinh nam đặc biệt, tập trung phát triển các sản phẩm làm sạch dành riêng cho phái mạnh. Tại MAS, thương hiệu hiểu rằng nam giới cũng xứng đáng được quan tâm và chăm sóc ngoại hình của mình. Ý tưởng sản phẩm được ra đời cũng nhờ vào việc nghiên cứu thị trường cho thấy: hiện nay, các loại dung dịch vệ sinh, sản phẩm chăm sóc da, làm sạch thường tập trung chủ yêu vào nữ giới. Và đó là khuyết thiếu mà thương hiệu này muốn khắc phục.
Cả hai đồ án của lớp đều được trau chuốt cẩn thận, ngoài sự am hiểu về kiến thức chuyên ngành, các thành viên cũng không quên Marketing về giao diện sản phẩm sao cho thực tế và xịn sò nhất. Cùng những lời góp ý của bộ ba trong hội đồng chuyên môn, S1.2108M đã nhận thêm nhiều ý kiến và kiến thức mới góp phần xây dựng và hoàn thiện đồ án của mình hơn.
Cả lớp chụp ảnh lưu niệm khép lại hành trình hơn 2 năm học tập tại FPT Skillking đáng nhớ.
Vậy là hành trình chinh phục FPT Skillking của S1.2108M đã khép lại, chúc cho các bạn luôn đạt được thành công và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai!
Ngọc Anh