Đà Nẵng tuần vừa qua đã hoàn thành chuỗi sự kiện tọa đàm về ngành nghề Digital Marketing. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Adina Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Thương Mại với sự tham dự của gần trăm bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Bỗng chốc Đà Nẵng biến thành chuyến tàu du hành đến với vùng đất Digital Marketing kỳ bí.
Với tên gọi “Passport to Digital Marketing”, Trường Đào tạo chuyên sâu Digital Marketing Quốc tế FPT Skillking đã “cosplay” buổi tọa đàm thành chuyến tàu du hành đưa các bạn khám phá vô vàn điều thú vị về ngành Digital Marketing – một trong TOP những ngành nghề dẫn đầu trong thời đại công nghệ 4.0.
Tham khảo thêm: Tại sao C2C lại cần biết về Digital Marketing
Với nội dung được chia rõ ràng thành 3 phần chính: check-in, cất cánh và khám phá tạo cho người tham dự cảm giác được nhập vai vào chuyến phiêu lưu thực thụ. Một chuyến phiêu lưu chứa đầy kiến thức bổ ích, đặc biệt là kiến thức về ngành nghề thời đại là điều mà FPT Skillking muốn nhắm đến và muốn khai phá đam mê bên trong mỗi sinh viên.
Chuỗi sự kiện được diễn ra liên tiếp trong 2 ngày 24/8 và 26/8 đã thu hút được hơn 300 bạn sinh viên cũng như người đi làm tại khu vực Đà Nẵng. Có thể nói, với thành phố đang phát triển như Đà Nẵng, việc biết thêm và hiểu rõ về bản chất của Digital Marketing cũng như công dụng tuyệt vời của nó trong việc mang lại doanh thu cho kinh doanh là điều nên làm và rất đáng để làm. Dẫn chứng cho điều này, khi tọa đàm được truyền thông, đã có rất nhiều bạn trẻ tò mò và hỏi thăm thông tin cũng như đăng ký tham dự. Đối với FPT Skillking nói riêng hay bất cứ là ngôi trường nào cũng sẽ rất vinh dự khi được là người khơi gợi, là người thúc đẩy đam mê đang còn men lửa trong mỗi cá nhân.
Đáng mừng ở đây, FPT Skillking đã thành công khi chuỗi sự kiện được diễn ra trong không khí đông đủ và nhiệt lửa như vậy.
Đồng hành trong chuỗi tọa đàm này là diễn giả Lê Hữu Phước – Digital Marketing Director, Anh hiện đang là Nguyên Giám đốc Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing FPT Skillking, Giám đốc Marketing Viện Đào tạo Quốc tế FPT. Anh chia sẻ rằng Anh cảm được sức nóng từ các bạn sinh viên khi các bạn dám hỏi, dám chia sẻ và dám tự mình đi tìm lửa đam mê cho chính mình. Đó là điều rất đáng quý và đáng trân trọng.
Từ chuỗi sự kiện này, ta có thể khẳng định rằng không chỉ lan tỏa sức nóng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, mà ở Đà Nẵng vẫn còn có rất nhiều lí do và nhu cầu để được học, được biết và được áp dụng digital marketing vào các hoạt động kinh doanh. Hi vọng rằng chuỗi sự kiện này sẽ thổi lên cơn sốt “HỌC DIGITAL MARKETING”, thổi lên được một xu hướng mới trong thành phố phát triển này.
Để tham khảo thêm về chương trình học cả FPT Skillking, vui lòng truy cập website FPT Skillking.