Đà Nẵng – Vùng đất hứa đầy tiềm năng cho ngành Digital Marketing

Digital Marketing đang dần chứng minh vị thế của mình trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Minh chứng rõ ràng nhất chính là vùng đất đầy thử thách như Đà Nẵng ngày càng phát triển vượt bậc khi đồng hành cùng Digital Marketing.

Đà Nẵng- Vùng đất tiềm năng
Đà Nẵng- Vùng đất tiềm năng

Tiềm năng về Digital Marketing tại Đà Nẵng

Hiện nay thế giới phẳng như Internet ngày càng nhiều người tham gia mua sắm và Digital Marketing cũng không thể bỏ qua cơ hội phát triển này. Và dân số trẻ tại Đà Nẵng ngày nay có mức thu nhập ngày càng tăng nên nhiều người sẵn sàng chi tiêu cho các mục đích khác ngoài thiết yếu. Chính vì thế tận dụng Digital Marketing ngày càng trở nên quan trọng trong các quyết định của người tiêu dùng.

Trong năm 2014, dân số tại Đà Nẵng lên đến 1 triệu người nên thị trường Online trở nên thuận lợi hơn. Đây được xem là điều kiện tốt để nâng cao sự phát triển của Digital Marketing tại Đà Nẵng. Với sự bùng nổ của cách mạng công nghệ 4.0, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng như “hổ mọc thêm cánh”, sử dụng nguồn lực từ công nghệ để mở rộng thị trường.

digital marketing brands advertising trends sme networks 1
Tiềm năng của Digital Marketing tại Đà Nẵng

Những hạn chế tại thị trường Digital Marketing tại Đà Nẵng

Các doanh nghiệp tại Đà Nẵng vẫn chưa thực sự mạnh về Digital Marketing. Thậm chí với những doanh nghiệp nhỏ lẻ đều không nắm được về Digital Marketing mặc dù nơi đây có rất nhiều các doanh nghiệp được khởi nghiệp bởi những người trẻ. Ngay cả những khóa học đào tạo về Digital Marketing tại Đà Nẵng vẫn chưa thể cung cấp những nền tảng cơ bản về Digital Marketing cho người học. Hay thậm chí là những kiến thức trong trường đại học cũng không thể đủ để trở thành Digital Marketer thật sự.

Và nhân sự giỏi về Digital Marketing tại Đà Nẵng chưa thực sự nhiều. Hầu hết các nhân sự trẻ đang làm về Digital Marketing ở Đà Nẵng chỉ có thể sử dụng một vài các công cụ thuộc Digital Marketing. Cộng đồng Digital Marketing còn nhỏ vì thế không thu hút được nhiều người quan tâm. Chất lượng về chuyên môn của nhân lực Digital Marketing ở đây khiến các doanh nghiệp rất đau đầu. Tìm được một nơi đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing thật sự rất ít, nhất là với vùng đất nhiều khó khăn như Đà Nẵng?

Liệu FPT Skillking sẽ có mặt tại Đà Nẵng?
Liệu FPT Skillking sẽ có mặt tại Đà Nẵng?

Vậy nếu có một Vùng Đất Kỳ Bí về Digital Marketing tại Đà Nẵng bạn có sẵn sàng trở thành những Nhà thám hiểm trên vùng đất này? Hãy đón chờ sự xuất hiện của FPT Skillking tại thành phố du lịch Đà Nẵng mang đến những kho báu thú vị về Digital Marketing.

Mọi thông tin chi tiết các thí sinh vui lòng liên hệ:
Trường đào tạo chuyên sâu Digital Marketing Quốc tế FPT Skillking

Tại TPHCM:

+ 275 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh

+ 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh

+ 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3

Tại Hà Nội:
+Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình
+ 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: (028) 3526 5559 – (024) 7300 8855
Website: https://skillking.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fptskillking/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *