Online Marketing và Digital Marketing giống và khác nhau như thế nào?

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Digital Marketing và Online Marketing đã không còn xa lạ với nhiều người. Song, hai hình thức này giống và khác nhau ra sao không phải ai cũng hiểu rõ. Hôm nay, để giải đáp thắc mắc của mọi người, hãy cùng chúng tôi so sánh “So sánh Digital Marketing và Online Marketing” ở bài viết dưới đây.

So sánh Digital Marketing và Online Marketing giống và khác nhau như thế nào?
So sánh Digital Marketing và Online Marketing giống và khác nhau như thế nào?

Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) hay còn gọi Marketing Online và tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là hai thuật ngữ thương bị nhầm lẫn nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định nghĩa và tính chất, phương thức  và mục đích của cả hai phương pháp này.

Digital Marketing

Digital Marketing là cụm từ được rất nhiều đơn vị định nghĩa khác nhau trên các tài liệu thông qua internet và các giáo trình đại học. “Digital” là kỹ thuật số. Kỹ thuật số này được hiểu là các phương tiện đơn giản như: máy ảnh, phim ảnh, tivi, radio,… cho đến các thiết bị phức tạp hơn như internet, điện thoại di động,…

Digital Marketing là hoạt động marketing dựa trên các phương tiện kỹ thuật số bao gồm tất cả thiết bị trực tuyến và không trực tuyến (online và offline) như: tivi, biển bảng, radio, internet, sms,… để tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Hay nói cách khác Digital Marketing là sự kết hợp của Online/Internet Marketing và Non-Online Marketing.

Digital Marketing
Digital Marketing

Online/Internet Marketing

Online/Internet Marketing (tiếp thị trực tuyến) là tất cả các hình thức tiếp thị quảng cáo trên môi trường internet nhằm phát tán và truyền tải thông tin có giá trị về thương hiệu, sản phẩm đến đến một nhóm người cụ thể.

Online/Internet Marketing là một phần nằm trong hoạt động Digital Marketing. Online/Internet Marketing bao gồm các hình thức sau:

Search Marketing (SEO & SEM): Là tất cả các loại hình tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Các hoạt động SEO giúp tối ưu hóa website, từ đó nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. SEM là các hoạt động quảng cáo trả phí giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng trên bộ máy tìm kiếm. Tham gia chương trình đào tạo SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm – đào tạo chuẩn quốc tế tại FPT Skillking để có cái nhìn tổng quát nhất về SEO & SEM

Mobile Marketing: Là các hoạt động tiếp thị cả tính phí và miễn phí trên các thiết bị di động để tối ưu hóa khả năng hiển thị trên các chợ ứng dụng, App, quảng cáo hiển thị trên web,… nhằm tối ưu khả năng hiển thị qua đó khuyến khích người dùng cài đặt ứng dụng.

Mobile Marketing
Mobile Marketing

Email Marketing: Là hình thức gửi thư qua email tới khách hàng trong danh sách hoặc cơ sở dữ liệu có sẵn để giới thiệu, thông báo về sản phẩm, dịch vụ, các sự kiện của bạn.

Content Marketing: Là hoạt động xuyên suốt, liên tục cung cấp các nội dung có giá trị dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm thu hút một nhóm người tạo a các hành động có lợi cho bạn như: tương tác, gia tăng lưu lượng truy cập, điền thông tin, khuyến khích cài ứng dụng.

Content Marketing
Content Marketing

Social Marketing: Là tất cả các hình thức tiếp thị trên mạng xã hội: Facebook, Zalo, Twitter, LinkedIn,… bao gồm cả mất phí và không mất phí với mục đích tăng khả năng nhận diện, tạo tương tác, tăng doanh thu đối với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Display: Là hình thức quảng cáo lập trình thông qua các nền tảng Ad Networks dưới các dạng hình ảnh, video, html,… trên các website, ứng dụng,… để truyền tải thông điệp đến khách hàng tiềm năng.

Online/Internet Marketing
Online/Internet Marketing

Non-online Marketing

SMS: Là hình thức quảng cáo thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại. các tin nhắn này dưới dạng chăm sóc khách hàng và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu, nhãn hàng tới người dùng.

TV/Radio: Là hình thức quảng cáo trên các kênh truyền hình và đài phát thanh.

Digital Out-of-Home: Là định dạng quảng cáo điện tử như màn hình LCD, đèn led, biển hiệu ngoài trời (cửa hàng, các tòa nhà, sân bay,…)

Non-online Marketing
Non-online Marketing

Sự khác biệt giữa Online Marketing và Non-Online Marketing

Sự khác biệt của Online Marketing và Non-Online Marketing được so sánh trên 3 khía cạnh chính:

Online Marketing Non-Online Marketing
Đo lường Đo lường dễ hơn do có nhiều công cụ hỗ trợ Khó đo lường được hiệu quả
Phương thức Dựa trên internet Dựa vào các cơ sở vật chất điện tử
Mục tiêu Hướng dẫn đến việc tăng cường bán hàng và kết quả Hướng đến việc xây dựng thương hiệu

Đo lường hiệu quả

Online Marketing là hình thức có khả năng đo lường dễ dàng và hiệu quả. Thông thường mọi người sử dụng công cụ đo lường trên web là Google Analytics. Từ các số liệu thống kê, bạn sẽ biết được người dùng đến từ kênh nào, họ ở lại web có lâu hay không, họ dừng ở trang web nào đâu lâu nhất, họ có mua hàng hay không,…. Mặc dù có thể khẳng định Online Marketing đo lường dễ hơn. Tuy nhiên tính chính xác từ các dữ liệu này ở mức tham khảo và không thể hoàn toàn dựa theo các số liệu.

Ví dụ 1: Khi bạn đo lường thời gian người dùng trên web, thực chất họ mở một lúc nhiều tab khác nhau trên một trình duyệt và chỉ đọc bài trên web của bạn có 20s. Nhưng khi Google Analytics đo vẫn tính tổng thời gian từ khi người dùng truy cập vào web của bạn.

Ví dụ 2: Một ví dụ khác về số lượng người dùng trên web, có khi một người dùng nhiều thiết bị truy cập vào web của bạn như: laptop, máy tính, di động. Song kết quả Google Analytics đo về là nhiều người chứ không phải một người. (Nguồn: Conversion.vn).

Với các kênh Non-Online Marketing thì có nhiều vướng mắc và chúng khó đo lường hơn. Bởi khi các kênh này không có sự phụ thuộc và liên quan đến website, hay internet, nên khó đo lường hơn. Chúng tương tự như các hoạt động marketing truyền thống).

Ví dụ 3: Bạn không thể kiểm soát hay tác động đến những người mở tin nhắn khi bạn thực hiện SMS Marketing. Bạn cũng không thể thống kê số lượng người thực hiện việc mua hàng sau đó.

Sự khác nhau khi đo lường hiệu quả của Online Marketing và Non-Online Marketing
Sự khác nhau khi đo lường hiệu quả của Online Marketing và Non-Online Marketing

Phương thức hoạt động

Các kênh Online Marketing có các phương thức hoạt động đều dựa trên mạng internet. nếu không có mạng, thì các hoạt động đều bị ngừng lại. Bên cạnh đó, các kênh Non-Online Marketing thì không phụ thuộc vào mạng internet mà hoạt động nhờ các cơ sở hạ tầng viễn thông như sóng truyền hình, sóng radio, sóng điện thoại,… Bởi vậy, chúng hoạt động ổn định, không có nhiều phụ thuộc dù có internet hay không.

Mục đích sử dụng

Các phương thức tiếp thị và quảng cáo dựa trên 2 phương thức chính là: tăng cường chuyển đổi (bán hàng và đăng ký tham gia sự kiện, điền form,…) và phương thức thứ 2 là tăng cường nhận diện thương hiệu.

Online Marketing giúp tăng khả năng chuyển đổi, dễ đo lường. Đặc biệt chúng phương pháp này dễ đo lường và tối ưu nhanh kể cả khi đang thực hiện chiến dịch.

Mục đích sử dụng của Online Marketing
Mục đích sử dụng của Online Marketing

Non-Online Marketing có độ phủ rộng rãi. Bởi vậy, chúng giúp mạnh về tăng cường nhận diện thương hiệu.

Việc đưa ra kết luận này về cả hai kênh Online Marketing và Non-Online marketing không có nghĩa là độ phủ của Online marketing không có khả năng tăng độ phủ hay Non-Online Marketing không có khả năng chuyển đổi. Điều chúng tôi muốn khẳng định là mỗi kênh này đều có một thế mạnh đặc trưng. Bởi vậy, khi ứng dụng bạn nên chọn kênh cho phù hợp.

Mục đích sử dụng của Non-Online Marketing
Mục đích sử dụng của Non-Online Marketing

Ranh giới của Digital Marketing và Online marketing đang dần mờ đi vì sự phát triển của công nghệ

Khi so sánh Digital Marketing và Online Marketing thì ranh giới này đã không có quá nhiều sự khác biệt. Chính sự phát triển của internet và công nghệ hiện đại. Các thiết bị tivi có thể kết nối internet, di động có thể truy cập 3G, 4G, mạng online có ở khắp mọi nơi. Lúc này các dạng quảng cáo SMS với quảng cáo tin nhắn dạng Push Message, hay tivi kết nối mạng nhận email thì nó gọi email marketing hay quảng cáo tivi. Điều này không thật sự có sự phân biệt rõ ràng.

Để hiểu rõ “Online Marketing, Internet Marketing, Digital Marketing” cụm từ nào được sử dụng nhiều hơn thì Google đã có thống kê số lượng tìm kiếm của người dùng từ năm 2005 tới 2013. Từ biểu đồ chúng ta có thể nhận thấy sự phát triển của Digital Marketing trong những năm qua. Bạn có thể tham khảo Khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking để hiểu hơn về ngành Digital Marketing.

Thống kê số lượng tìm kiếm của người dùng từ năm 2005 tới 2013 trên Google Trend
Thống kê số lượng tìm kiếm của người dùng từ năm 2005 tới 2013 trên Google Trend

(Nguồn: Tham khảo Conversion.vn)

Trên đây là các kiến thức FPT Skillking tổng hợp và đưa ra nhận định “So sánh Digital Marketing và Online Marketing”. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn thêm về Digital Marketing, đào tạo Digital Marketing Full-Stack, các bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua website FPT Skillking để được hỗ trợ tốt nhất.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua