FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Tháng tuyển sinh rộn ràng, FPT Skillking cũng hòa cùng không khí với chương trình ưu đãi “Ting Ting Ting! Rinh ngay học bổng” với mức giá trị lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG.

Hay Trao Cho Em poster FSK 1

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê gần đây, ngành Digital Marketing được đánh giá là một trong top những nhóm ngành HOT và KHÁT NHÂN LỰC trong thời đại công nghệ 4.0. Với tốc độ phát triển của công nghệ, càng ngày, con người càng sử dụng các ứng dụng Facebook, Google,… nhiều hơn. Bắt kịp tốc độ phát triển mà từ đó, việc tận dụng các kênh xã hội như Facebook, Zalo hay các công cụ tìm kiếm như Google,..để làm “ván bài” cho nước cờ quảng cáo và lan truyền sản phẩm được đánh giá rất cao và họ coi đó là cách tốt nhất để góp phần tăng doanh thu cho sản phẩm.

Hiểu được nhịp cung – cầu của xã hội ngày nay, hầu như ở tất cả các công ty từ tầm vi mô đến vĩ mô đều áp dụng chiến lược digital marketing vào kế hoạch kinh doanh của mình. Cũng từ đó mà ngành Digital Marketing được nhiều người biết đến, quan tâm và tìm hiểu với mong muốn bắt kịp thời đại cũng như nuôi dưỡng niềm đam mê trở thành một chuyên gia Digital Marketing trong thời đại công nghệ số.

Đăng ký nhập môn ngành Digital Marketing ngay từ bây giờ để có thể hoạch định và “điều khiển” ván cờ chiến lược cho riêng mình! Hơn nữa, để thúc đẩy và cùng bạn giữ lửa đam mê của mình, FPT Skillking trân trọng trao tặng bạn suất học bổng “Ting Ting Ting! Rinh ngay học bổng” với giá trị lên đến 2,000,000 đồng. Nắm bắt ngay cơ hội “nóng bỏng tay” này đi thôi!

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

THÔNG TIN HỌC BỔNG “TING TING TING! RINH NGAY HỌC BỔNG”

Thời gian: Áp dụng từ ngày 15/7/2019 đến 31/8/2019

Địa điểm: Học bổng áp dụng cho FPT Skillking khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại TPHCM:

+ 275 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh

+ 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh

+ 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3

Tại Hà Nội:
+Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình
+ 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng

Hình thức ưu đãi:

Sinh viên sẽ được tặng ưu đãi trị giá 2.000.000đ (hai triệu đồng) và được trừ thẳng vào lần đóng học phí đầu tiên.

Liên hệ đăng ký nhập học:

Hotline: (024) 7300 8855 – (028) 7300 8866

Fanpage: http://fptskillking

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *