Google Tag Manager là gì? Cách sử dụng Google Tag Manager 

Với các SEOer và những ai làm quảng cáo thì Google Tag Manager đã không còn xa lạ. Nếu bạn đang tìm hiểu và chưa biết cách sử dụng công cụ này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Google Tag Manager là gì?
Cách sử dụng Google Tag Manager

Google Tag Manager là gì?

Google Tag Manager là công cụ cho phép người dùng cập nhật và quản trị các website. Các công việc này bao gồm việc: theo dõi các thẻ tối ưu (Google Optimize, Hotjar, Crazy), Google Analytics, tiếp thị lại (Google Ads, Facebook Ads).

Google Tag Manager có thay thế Google Analytics không?

Google Tag Manager và Google Analytics là 2 công cụ khác nhau. Google Tag Manager (GTM) có khả năng điều chỉnh và theo dõi rất nhiều thông số lớn. Trong khi đó, Google Analytics hoạt động dựa trên các số liệu đo lường và được Google Tag Manager cung cấp trên website. Các số liệu của Google Analytics chỉ có giá trị khi được Google Tag Manager cung cấp đầy đủ. Nói cách khác, Google mang giá trị đo lường, Google Tag Manager là quản lý và điều chỉnh.

Google Tag Manager có thay thế Google Analytics không?
Google Tag Manager có thay thế Google Analytics không?

Các thành phần của Google Tag Manager

Google Tag Manager gồm 4 phần chính. Chúng lần lượt là:

  • Data layer

Đây là một lớp dữ liệu được ghi nhận tạm thời thông qua hoạt động của Google Tag Manager. Chúng được sử dụng cho tag, triggers, variables.

  • Tag (Thẻ)

Tag (thẻ) là một đoạn code được tạo với mục đích thu thập các dữ liệu. Các dữ liệu này sẽ được xử lý dựa trên các công cụ và mục đích khác nhau. Chúng có thể là Google Analytics, Facebook Pixel, Google Ads,…

  • Trigger (Trình kích hoạt)

Trigger được biết đến là trình kích hoạt thẻ. Đây được coi như yếu tố điều kiện để kích hoạt thẻ Fire Tag. Các hành động Trigger được hỗ trợ trong Google Tag Manager là: 

+ Page view: Page view, window Loaded, DOM Ready.

+ Click: Just link, All Elements.

+ Use Engagement: Element Visibility, Form Submission, Youtube Video.

  • Variable (biến)

Variable được gọi là biến. Chúng là phần lưu trữ được sử dụng cho triggers hoặc tag. Biến trong Google Tag Manager được chia làm 2 loại chính là:

  • Built-in variables (biến được xây dựng sẵn): Chúng bao gồm các biến được xây dựng sẵn trong Google Tag Manager như: page URL, Event, Page Path,…
  • User-defined variables (biến định nghĩa theo người dùng): Đây là các biến được tạo để thu thập các thông tin từ người dùng như: ecomm_pagetype, ecomm_prodid,…
Các thành phần của Google Tag Manager
Các thành phần của Google Tag Manager

??? Tìm hiểu thêm về: Đào tạo Digital Marketing

Cách cài đặt Google Tag Manager

Để cài đặt hoàn chỉnh Google Tag Manager các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Tạo tài khoản GTM

Đầu tiên, bạn truy cập để tạo tài khoản Google Tag Manager tại đây. Sau khi có tài khoản, bạn đăng nhập -> tạo một tài khoản Google Tag Manager như hình dưới đây.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Tạo tài khoản Google Tag Manager

Sau khi có tài khoản bạn cần thêm một số thông tin để tiếp tục. Bên cạnh đó, bạn nên để tên tài khoản là tên công ty hoặc tên website cho tiện quản lý.

Tạo và thiết lập container

Trong mục  container (tên vùng chứa), tương tự như tên tài khoản, bạn nên điền thông tin sao cho thuận tiện việc theo dõi. Chúng được lập như hình dưới đây. 

Cách cài đặt Google Tag Manager
Tạo và thiết lập container

Sau khi bạn đã lập xong, nơi sử dụng vùng chứa. Mục này là nơi giúp bạn chọn chọn một nền tảng vùng chứa phù hợp như: iOS, website, Android,…

Gắn mã code Google Tag Manager vào website

Sau khi bạn “Tạo” xong, một cửa sổ sẽ hiện ra những thông tin về các điều khoản khi dùng Google Tag Manager. Sau khi bạn đồng ý và chọn “”. 

Cách cài đặt Google Tag Manager
Gắn mã code Google Tag Manager vào website

Sau thao tác này, chúng sẽ xuất hiện bảng chứa 2 mã code bạn vừa tạo như hình dưới đây.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Mã code của container vùng chứa Google Tag Manager
  • Tiếp theo bạn cần thực hiện theo các thao tác vao gồm: Copy đoạn code đầu tiên này cào cặp thẻ <head> </head>
  • Đoạn còn lại bản tiến hành trong cặp thẻ <body> </body>

Sau khi làm xong, bạn nên kiểm tra lại xem đúng hay chưa. Để đảm bảo, bạn có thể tải thêm Google Tag Assistant trên trình duyệt của mình. 

Cách cài đặt Google Tag Manager
Hướng dẫn cài đặt Google Tag Manager vao web

Khi thẻ Google Tag Manager có màu xanh hoặc màu vàng, thì quá trình bạn cài đặt đã hoàn thành. Nếu nó vẫn hiện màu đỏ, có thể bạn đã làm sai ở bước nào đó. Hãy check lại các bước.

Hướng dẫn cách sử dụng Google Tag Manager: Tags & Triggers

Trước khi tìm hiểu về Google tag Manager trước khi sử dụng chúng cho các mục đích gửi dữ liệu, kiểm tra xem trang hay số lượt nhấp chuột vào liên kết.

Google Tag Manager có hai thành phần chính là: 

  • Tag (hành động): Là tính năng gửi đến bạn thông báo khi có thay đổi trên Google Tag Manager. Thường là các hoạt động của người dùng trên web. ví dụ: Bạn muốn gửi một dữ liệu đo lường bất kỳ từ Google Tag Manager đến Google Analytics.
  • Triggers (kích hoạt): Là cơ chế theo dõi hành vi khách hàng trên web. Ví dụ: Bạn cài cơ chế Triggers là mỗi khi có người ghé thăm web.

Hai phần này luôn kết hợp và đi kèm với nhau trong các hoạt động. Chúng hoạt động không tách rời. 

Cách setup Tag Manager Google

Thông thương để setup được Google Tag Manager có 5 bước cần làm:

  1. Tạo ra thẻ Tag Manager mới trong bảng điều khiển.
  2. Trong thư mục Google Analytics chọn Classic Analytics hoặc Universal.
  3. Định dạng cấu trúc của thẻ.
  4. Xác định trình kích hoạt triggers.
  5. Thiết lập và đặt tên cho thẻ tag.

Để tạo tài khoản, không khó như bạn nghĩ. Muốn theo dõi hoạt động của web, khi bạn tạo nội dung đầu tiên và tài khoản Google Tag Manager xong, sẽ có đoạn code theo dõi. Như hình dưới đây.

Code theo dõi
Code theo dõi

Với đoạn mã này, bạn copy sau đó dán vào sau thẻ Opening <body> trên trang web. Quá trình từng bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tạo thẻ Tag mới

Sau khi có tài khoản, bạn tiến hành tạo thẻ Tag. Bạn vào mục “Tags” ở thanh menu bên trái, sau đó click vào “New”. Như hình dưới đây.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Tạo thẻ Tag mới trong Google Tag Manager

Lúc này trình quản lý sẽ yêu cầu bạn lựa chọn “loại sản phẩm” bạn muốn gắn (ở đây là Google Analytics).

Bước 2: Chọn thư mục Analytics 

Trong Google Tag Manager, công cụ này cho bạn 2 lựa chọn: là Classic AnalyticsUniversal. Có thể theo tùy chọn mỗi người, song phiên bản Universal được chọn nhiều hơn vì nó là bản mới nhất của Google Analytics.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Chọn thư mục Analytics khi cài mã Google Tag Manager

 Sau khi chọn “Continue” xong. Google Tag Manager cần có những thông tin của Page view. 

Bước 3: Định dạng cấu trúc của thẻ Tag Manager

Đây là lúc bạn cần điền đủ thông tin  Property ID vào. Nếu bạn còn chưa biết ID của mình, bạn xem hướng dẫn dưới đây.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Định dạng cấu trúc của thẻ Tag Manager

Bước 4: Xác định kích hoạt Triggers 

Sau khi chọn “Continue” xong, bạn cần xác định trình kích hoạt. Quá trình này giúp cho Google Tag Manager thông báo thời gian để thẻ được kích hoạt. Ở ví dụ này, bạn cần chọn 

 “all page” từ Triggers để nhận được báo cáo số Pageview. 

Bước 5: Thiết lập và đặt tên cho thẻ Tag

Ở bước này, sau khi chọn “All Page” -> Tiếp tục Chọn -> “Create Tag”. Khi yêu cầu đặt tên cho thẻ mới này, bạn cứ đặt để dễ quản lý nhất là được.

Cách cài đặt Google Tag Manager
Thiết lập và đặt tên cho thẻ Tag

Cuối cùng Google tag Manager sẽ liệt kê các thẻ của bạn có trong web theo chữ cái. Nếu bạn đặt các thẻ có sự tương đồng sẽ kiểm soát dễ mà không mất thêm công tìm kiếm. 

Ví dụ: Google Analytics (GA1, GA1, GA3,..). 

Đến cuối cùng, các thay đổi sẽ không có hiệu lực ngay. Chúng cần bạn “xuất bản” để thống nhất các thay đổi trên web.

Lưu ý: Tránh xảy ra trùng lặp lại dữ liệu của bạn

Nếu bạn sử dụng Google Tag Manager để kiểm soát Analytics. Bạn cần xóa mã code tracking của Google Analytics cũ ra khỏi trang. Nếu không, mã cũ vẫn sẽ được thu thập dữ liệu và chúng có sự trùng lặp và lẫn với nhau. 

Tag đầu tiên sẽ gửi thông báo đến Google Tag Manager về lượt xem pageview thông qua Analytics. Còn Trigger đầu tiên sẽ thông báo Google Tag Manager mỗi khi lượt xem trang mới.

???Tìm hiểu về: Học Digital Marketing ở đâu? Gợi ý một số địa chỉ học uy tín

Variables (các biến) trong Google Tag Manager (GTM)

Biến dữ liệu (variables) trong Google Tag Manager là gì?

Trong Google Tag Manager còn một chức năng khác là “các biến dữ liệu”. 

Các biến dữ liệu  (trong GTM): Là những biến không bắt buộc thiết lập. Các biến cho phép Google Tag Manager truy cập, bổ sung thêm thông tin cần thiết. Chúng làm vậy để hoàn thiện kích hoạt thẻ và thẻ cho web.

Ví dụ: thay vì trước kia bạn có nhiều biến như: Google Analytics 1, GA2, GA3,… Bây giờ khi sử dụng biến này bạn chỉ cần thiết lập thẻ “biến GA của tôi” và gom tất cả chúng lại. 

Cách tạo biến dữ liệu

Để tạo biến dữ liệu bạn cần thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Tạo biến dựa trên mục “variables”.
  • Bước 2: Chọn một kiểu biến mà bạn muốn tạo. 
  • Bước 3: Đặt tên và gán giá trị phù hợp cho biến.
Variables (các biến) trong Google Tag Manager (GTM)
Đặt tên cho Tag để bạn quản lý dễ nhất
  • Bước 4: Tùy chỉnh biến

Khi đã tạo xong và lưu biến mới, bạn làm thêm một vài thao tác để thống nhất các thẻ vào các biến.

Đầu tiên, bạn chọn thẻ “GA-Page” bạn vừa tạo theo ví dụ trên và chỉnh sửa. Đến đây bạn xóa các biến cũ về Google Analytics và tổng hợp hết các Google Analytics mới tạo lại một nhóm. Tương tự như hình dưới đây, chỉ qua một ID để tiện theo dõi.

Variables (các biến) trong Google Tag Manager (GTM)
Tùy chỉnh biến dữ liệu mới qua một ID theo dõi

Ứng dụng khác của Google Tag Manager

Tạo một thẻ Tag

Trước tiên để tạo một thẻ Tag, nếu muốn kích hoạt các biến có sẵn trong Google Tag Manager. Bạn cần làm vài thao tác sau:

Bước 1: Click vào “Variables

Bước 1: Click vào “Variables”
Bước 1: Click vào “Variables”

Bước 2: Chọn tất cả các biến Pages và Utilities 

Chọn tất cả các biến Pages và Utilities
Chọn tất cả các biến Pages và Utilities

Để tạo một Tag thông thường bao gồm các hoạt động:

  • Tự động theo dõi số nhấp chuột của người dùng.
  • Thông báo đến Google Analytics khi có người thực hiện nhấp chuột.
  • Lưu lại hết URL của người dùng khi họ click vào liên kết.
Ứng dụng khác của Google Tag Manager
Ảnh minh họa cho các yêu cầu hoạt động của Tag cơ bản

Trình kích hoạt trigger

Đây là thông tin để Google tag Manager biết khi nào cần gửi thông báo đến Google Analytics. Các bước này đều cần làm qua Trigger.

Đầu tiên,  Chọn “Click” như hình dưới -> Sau đó chọn “New” 

Ứng dụng khác của Google Tag Manager
Giao diện thiết lập Trigger

Biến dữ liệu

Khi đã lưu Trigger cho thẻ Tag xong, bạn nên tiếp tục công khai và xuất bản ra các thay đổi. Sau đó, bạn nên kiểm tra lại qua Google Analytics. Các thẻ này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình bạn phân tích đo lường dữ liệu. 

??? Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO FPT Skillking

Sự ảnh hưởng của Google Tag Manager lên SEO

Google Tag Manager không chỉ cung cấp các số liệu, các thông báo và thống kê. Chúng còn hỗ trợ rất lớn khi tăng tỷ lệ chuyển đổi, và còn cả những ảnh hướng đến SEO nữa. 

Tối ưu các chỉ số Analytics

Trước tiên, Google Tag Manager có khả năng đo lường hành vi người dùng. Từ đó, dựa trên các yếu tố trên trang web, hành vi của người dùng, bạn sẽ thuận lợi hơn khi phân tích. Bạn có thể cải thiện, đổi mới để website mang lại hiệu quả hơn.

Code các mã chạy Automation

Bạn có thể sử dụng Google Tag Manager để code các mã chạy Automation. Các mã này giúp schema tối ưu thời gian và đem lại hiệu quả hơn hẳn. Bên cạnh đó, để trản trang nhanh và mượt mà nhất có thể, bạn nên nén code lại.

Sự ảnh hưởng của Google Tag Manager lên SEO
Sự ảnh hưởng của Google Tag Manager lên SEO

Một số câu hỏi thường gặp

Sử dụng Google Tag Manager có mất phí không?

Google Tag Manager là công cụ miễn phí.

Học thêm các kiến thức nâng cao về Google Tag Manager ở đâu

  • Tham gia khóa học về Google Tag Manager để có cơ hội trao đổi cùng giảng viên và học viên. 
  • Bạn hãy tham khảo các tài liệu từ nhiều nguồn cả Việt Nam cả nước ngoài.

Cài Google Tag Manager xong, kiểm tra bằng Tag Assistant báo màu vàng. Phải làm sao?

Trường hợp máu vàng là chưa có thẻ Tag nào trong Google Tag Manager cả. Bạn vào trực tiếp tạo một thẻ, nó sẽ chuyển sang màu xanh. Bên cạnh đó, khi tạo xong vẫn báo vàng là quá trình bạn tạo thẻ hoặc tạo tài khoản từ các bước trước đã gặp lỗi khác.

Một website gắn được bao nhiêu mã Google Tag Manager?

Một website được gắn nhiều mã Google Tag Manager khác nhau. Tuy nhiên nếu không phải trường hợp đặc biệt, bạn chỉ cần sử dụng một mã đối với công cụ này là đủ.

Trên đây là các kiến thức, kinh nghiệm về Google Tag Manager mà FPT Skillking tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Mong rằng bài viết giúp các bạn hiểu rõ hơn về công cụ này. Đừng quên truy cập website FPT Skillking mỗi ngày để cập nhật những thông tin hữu ích nhất về Google, Marketing, Digital marketing.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua