KẾT THÚC CHUYẾN ĐÒ ĐẦU TIÊN CỦA LỚP S1.2306E VỚI LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN

Tối ngày 16/1, tại cơ sở FPT Skilling 8A Tôn Thất Thuyết, lớp S1.2306E đã có buổi bảo vệ đồ án kỳ I rất thành công. Trong buổi bảo vệ, các nhóm không chỉ trình bày nhiều đồ án xuất sắc với các chiến dịch, kế hoạch truyền thông chỉn chu mà còn thể hiện tinh thần học hỏi cao, nắm vững và áp dụng tốt các lý thuyết căn bản.

Anh 1 5
Tập thể lớp S1.2306E

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ đầu tiên của lớp S1.2306E đã diễn ra thành công vào tối ngày 16/1. Tham gia buổi bảo vệ có sự hiện diện của thầy Nguyễn Hoàng Giang, thầy Nguyễn Khánh Hiếu và cô Đỗ Thanh Hiền. Bằng sự tâm huyết và chuyên nghiệp các bạn đã nhận được nhiều lời khen và góp ý đến từ hội đồng phản biện, điều này không những giúp sinh viên có cái nhìn rộng mở mà còn đem lại động lực cố gắng cho các kỳ sau. 

Với những đồ án được thực hiện sau khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Cả lớp đã cho “trình làng” 3 đồ án lên sóng vừa qua bao gồm: Thương hiệu Áo Dài ANNA,  Logo Xe Máy Vespa, Sữa PURELAC 

Mở đầu buổi bảo vệ là chiến dịch Digital Marketing cho Thương hiệu Áo Dài ANNA của nhóm 1. Thương hiệu cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo hành miễn phí cho khách hàng thay đổi cân nặng. Đối tượng khách hàng chính là học sinh và sinh viên, người đi dự tiệc, giáo viên và nhân viên văn phòng. Áo Dài ANNA thực hiện chiến dịch marketing trên hai nền tảng là Facebook và TikTok bao gồm các công việc như xây dựng kế hoạch content về product, brand, kế hoạch sale, chạy ads trên cả hai nền tảng. 

Anh 2 1 1
Tập thể nhóm 1
Anh 3 1 1
Về tổng thể, nhóm cần cân nhắc lại các mục tiêu để phù hợp với tình hình và năng lực thực tế.

Đồ án thứ hai là chiến dịch Marketing cho Logo Xe Máy Vespa. Sản phẩm Logo Custom Vespa luôn thu hút sự chú ý của những tín đồ đam mê xe vespa, với chất lượng tốt nhất trong phân khúc, mang tính độc đáo, sáng tạo. Nhóm 2 đã triển khai kế hoạch marketing trên ba kênh TikTok, Facebook, Shopee, trong đó Hub Content, Hero Content và Hygiene Content là các loại content được ứng dụng trong TikTok và Facebook. Quá trình chạy ads Facebook cũng được nhóm tập trung đẩy mạnh với kết quả thu được về gần 184 tương tác với trang, 6 tin nhắn và 2 đơn hàng.

Anh 4 6
Nhóm được đánh giá là có nhiều kết quả ấn tượng, tuy nhiên cần điều chỉnh lại giá thành.

Sản phẩm ấn tượng cuối cùng là chiến dịch Marketing cho Sữa PURELAC. PureLac dòng sữa công thức có 3 số (1,2,3) dành cho trẻ từ 0-3 tuổi được nhập khẩu nguyên hộp từ NewZealand. Facebook và TikTok là hai kênh được nhóm lựa chọn để  triển khai kế hoạch marketing đi kèm với các tuyến nội dung về brand, product, social. Hai tệp khách hàng chính là các bà mẹ đang mang thai và bà mẹ có con nhỏ. Sau hơn một tháng triển khai, một số kết quả ấn tượng là các bài viết có lượt tương tác cao với hơn 2000 lượt tương tác. Theo đánh giá từ hội đồng phản biện, nhóm đã cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm, kĩ năng phân tích tốt, tuy nhiên cần tính toán lại chi phí. 

Anh 5 1
Báo cáo số liệu tương tác trên nền tảng Facebook của đồ án nhóm 3.
Anh 6 4
Những thành viên chăm chỉ đứng sau thành công của đồ án.

Vậy là hành trình đầu tiên của các Marketer lớp S1.2306E đã khép lại. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành 1/4 chặng đường chinh phục Marketing, trong con đường đó luôn có sự đồng hành của FPT Skillking. Hy vọng rằng các nhóm đã sẽ tận dụng những lời khuyên quý báu để tiếp tục trau dồi và tự tin sáng tạo các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong kì học tới và cũng như trong sự nghiệp tương lai. 

Ngọc Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *