KOLs là gì? Chiến lược Marketing hoàn hảo trong thời đại 4.0 

Trong chiến lược Marketing thời 4.0 thì KOLs được biết đến như một “át chủ bài” lan tỏa những giá trị tích cực của thương hiệu đến khách hàng. Vậy KOLs là gì? Phân biệt rõ KOLs và Influencers, ảnh hưởng tích cực của KOLs trong chiến dịch Marketing như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

KOLs là gì
KOLs là gì

KOLs là gì?

Cùng với sự phát triển của công nghệ, sự xuất hiện của KOLs cũng đã mang đến những thay đổi tích cực trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Vậy KOLs là gì? Đây là cụm từ viết tắt của Key Opinions Leaders, dịch nghĩa là những người có sự ảnh hưởng đến mọi người trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó những người này thường sẽ được mời tham gia vào các chiến dịch của thương hiệu nhằm mang đến những giá trị lan tỏa dành cho khách hàng.Theo đó, KOLs được phân loại dựa theo các tiêu chí: Độ phủ, sự liên quan đến thương hiệu và khả năng thay đổi ý kiến người tiêu dùng.

Sử dụng KOLs trong các chiến dịch mang tính chất “bắt trend” dành cho thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp đạt doanh thu như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, còn có những chỉ số khác như lượng tương tác, đơn hàng.

Những dạng KOLs phổ biến hiện nay

Sau khi tìm hiểu KOLs là nghề gì? chắc chắn bạn đã biết tầm ảnh hưởng và ý nghĩa của việc sử dụng KOLs. Theo đó, KOLs được phân chia thành các dạng dựa vào yếu tố ảnh hưởng đến cộng đồng, cụ thể là 3 nhóm chính:

Nhóm Celeb

Celeb là tập hợp những người có mức độ nổi tiếng cao nhất, sức ảnh hưởng của họ cũng vô cùng rộng, và mạnh mẽ trong một lĩnh vực hay độ tuổi nhất định nào đó. Theo đó, họ có vai trò không chỉ là đại diện hình ảnh cho một nhãn hàng, thương hiệu mà sức ảnh hưởng của họ còn tác động đến lối sống, tư tưởng, văn hóa của thế hệ. Độ nổi tiếng của Celeb không chỉ trên nền tảng mạng xã hội mà còn phủ rộng ở khắp các phương tiện truyền thông, báo chí, truyền hình,..

Nhóm Influencer

Nhóm này so với Celeb thì có tầm ảnh hưởng nhỏ hơn. Thông thường nhóm Influencer chỉ có tầm ảnh hưởng trên một nền tảng mạng xã hội nào đó. Sức ảnh hưởng của họ khá mạnh trong một lĩnh vực nhất định.

Những dạng KOLs phổ biến hiện nay 
Những dạng KOLs phổ biến hiện nay

Nhóm Mass seeder

Sức ảnh hưởng của những Mass seeder chỉ là những tệp khách hàng nhỏ, hướng tới một lĩnh vực cụ thể nào đó. Nhóm này mang đến cho độc giả những bài viết khách quan, chân thực nhất về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, họ cũng có thể viết bài PR dự theo nội dung mà hai nhóm trên đã chia sẻ.

Làm thế nào để trở thành một KOLs có sức ảnh hưởng lớn

Quá trình để trở thành một KOLs không hề đơn giản, bạn cần phải trải qua rất nhiều khó khăn, rèn luyện và cả những thất bại. Sau cùng thì thành công và sự yêu mến của khách hàng sẽ tìm đến bạn. Bên cạnh đó, những yếu tố không thể thiếu để có thể trở thành một KOLs là gì? Cụ thể:

Phải hiểu rõ được thế mạnh của bản thân

Muốn trở thành một KOLs có sức ảnh hưởng trước tiên bạn cần phải biết được thế mạnh của mình là gì? Như vậy những kiến thức mà bạn có về lĩnh vực đó sẽ giúp bạn trở thành một Blogger chuyên nghiệp, và có thể hướng dẫn mọi người làm những điều mà bạn giỏi.

Xác định được tệp khách hàng và đối tượng khán giả của bạn

Bạn cần xác định được đối tượng khách hàng và khán giả của mình là ai, bao nhiêu tuổi, có mức thu nhập thế nào, từ đó bạn sẽ đưa ra được những định hướng nội dung phù hợp.

Đầu tư

Để trở thành một KOLs thì việc phải bỏ thời gian, công sức là điều không tránh khỏi. Ngoài ra, nguồn lực tài chính của bạn cũng cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đầu tư các trang thiết bị, máy móc,…phục vụ cho công việc.

Làm việc một cách nghiêm túc và có trách nhiệm

Làm việc một cách nghiêm túc, chỉn chu bạn sẽ có thể thu được kết quả xứng đáng. Ngược lại, nếu bạn chỉ dùng những chiêu trò, và lừa dối thì sự nổi tiếng của bạn sẽ không được lâu.

Mối quan hệ xã hội

Cuối cùng, để có được số lượng bạn bè nhất định, lời mời từ các nhãn hàng thì kỹ năng giao tiếp của bạn phải thật tốt, luôn thân thiện với mọi người.

Phân biệt giữa Influencers và KOLs

Có rất nhiều người sau khi tìm hiểu xong khái niệm KOLs là gì? đều hiểu nhầm rằng Influencers và KOLs giống nhau bởi họ đều có sức ảnh hưởng nhất định đến những nhóm khán giả theo dõi. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất giữa hai nhóm đối tượng này chính là quy mô của sức ảnh hưởng. Trong khi Influencers chỉ hiểu đơn giản là một cá nhân có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội và trong một lĩnh vực nhất định thì KOLs lại có sức ảnh hưởng lớn hơn, họ thậm chí là cả những chuyên gia trong các lĩnh vực như nông nghiệp, khoa học, chính trị, dược phẩm và công nghệ,…sự phổ biến của họ không chỉ ở trên mạng xã hội mà còn ở các phương tiện truyền thông khác nữa. Mặc dù Influencers cũng có lượng fan theo dõi đông đảo trên mạng xã hội những so với KOLs thì không phải ai cũng có thể đưa ra lời khuyên.

Phân biệt giữa Influencers và KOLs
Phân biệt giữa Influencers và KOLs

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn KOLs giúp bạn thành công

Độ đáng tin cậy và chuyên môn là yếu tố không thể thiếu với một KOLs. Dù trong lĩnh vực nào thì tính cách và hình tượng của KOLs phải được thống nhất với nhóm cộng đồng là khán giả mà họ hướng tới. Nhờ sự yêu mến, mối liên kết chặt chẽ với nhóm đối tượng là khán giả mà những ý kiến, đánh giá của KOLs có thể tác động đến họ, từ đó làm tăng khả năng chuyển hóa thành các hành động cụ thể khác như hành vi mua hàng, hay theo dõi. Một điều bạn cần phải biết khi làm một KOLs đó chính là chiếm được lòng tin từ khán giả của mình.

Du là bất cứ lĩnh vực nào, chỉ cần lựa chọn những KOLs có sức ảnh hưởng phù hợp với tiêu chuẩn của thương hiệu để làm tăng lượng tương tác, gây tiếng vang trong cộng đồng.

Cần căn cứ vào từng thời điểm và mục đích của chiến dịch của thương hiệu để có thể lựa chọn KOLs cho phù hợp. Yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công của một chiến dịch đó chính là Target audience, vì thế trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hãy nhìn vào tệp đối tượng khách hàng theo dõi họ. Xem đó có phải là tệp khách hàng tiềm năng mà thương hiệu đang hướng tới hay không.

Cuối cùng, để một chiến dịch Marketing thành công nhờ việc sử dụng KOLs thì hãy chú ý đến tần suất bài đăng, tên thương hiệu, sản phẩm và hình thức điều hướng về đường link. Những lưu ý quan trọng bao gồm:

  • Không nên đăng quá nhiều bài đăng trong một tuần. Nếu có thể thì một bài một tuần là tốt nhất.
  • Tên thương hiệu, sản phẩm không được nhắc đến quá 3 lần trong một bài post.
  • Nên đặt đường link ở dưới phần comment và push cho đường link luôn ở vị trí top 1.
  • Lập bảng theo dõi bằng excel để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Điều này cũng giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho những chiến dịch tiếp theo.
Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn KOL
Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn KOL

Việc sử dụng KOLs để làm tăng nhận diện thương hiệu trong thời đại bùng nổ các nền tảng mạng xã hội là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải lường trước và chuẩn bị những phương án có thể phát sinh trong chiến dịch với KOLs như scandal hoặc sự cố khác. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm thông tin về Marketing, Digital Marketing tại website FPT Skillking

Câu hỏi thường gặp

KOL là gì?

KOL hay KOLs là tên viết tắt của từ tiếng anh Key Opinion Leader, tạm dịch ra là nhà lãnh đạo ý kiến chính. Có thể hiểu KOL là chỉ những chuyên gia, những người nổi tiếng được đánh giá cao, được đông đảo mọi người biết tới và có tầm ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực, ngành nghề nhất định nào đó như diễn viên, ca sĩ, đầu bếp, người mẫu, MC…

KOL mang lại lợi ích gì trong Marketing?

Giờ đây trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của rất nhiều công ty, KOL trở thành chiến lược hữu hiệu mang lại hiệu quả cao. Bởi mức độ cũng như sự lan tòa của các KOL trong từng lĩnh vực rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó với nền tảng kiến thức vững chắc cũng như sự uy tín chắc chắn KOL sẽ có tác động tích cực tới hành động mua hàng của người dùng.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua