Lễ Tốt Nghiệp 2024: Cảm Xúc Thăng Hoa với Thông Điệp “Being… Hành Trình Tiếp Diễn”

Lễ Tốt Nghiệp 2024 tại Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của các sinh viên. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 250 cử nhân đến từ các chuyên ngành học cùng các cán bộ giảng viên, gia đình và bạn bè.

Vào chiều vừa qua (29/06), Lễ tốt nghiệp 2024 đã diễn ra tại phòng Ballroom 241 – Trung tâm Hội nghị Quốc gia, quy tụ hơn 250 sinh viên từ ba chuyên ngành FPT Arena, FPT Aptech, và FPT Skillking cùng người thân yêu đến tham dự. Sự kiện trang trọng này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các tân cử nhân mà còn mang đến vô vàn cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ.

Anh 1 12

Hình ảnh trang trọng và đáng nhớ tại Lễ Tốt Nghiệp 2024.

Anh 2 13

Sự xuất hiện của các giảng viên nhà trường, những người đã đồng hành và dẫn dắt các sinh viên suốt những năm học tập. 

Anh 3 15

Màu cờ đại diện cho chuyên ngành FPT Skillking đã tung bay để chào đón các giảng viên.

Tại buổi lễ, bà Meghna Bhatt – Giám đốc điều hành phía đại diện FPT Jetking đã có phần chia sẻ và nhắn nhủ tới các bạn tân cử nhân mở màn cho buổi lễ “Chứng kiến các bạn ngày hôm nay, tôi cảm thấy tràn đầy sự hy vọng và lạc quan. Các bạn chính là những nhà lãnh đạo, những nhà sáng tạo và những người thay đổi tương lai. Con đường tương lai dường như không thể dự đoán trước, nhưng nó cũng chứa đựng vô số những triển vọng. Hãy ôm lấy nó với một vòng tay dang rộng cùng một trái tim rộng mở”.

Anh 4 15

Bà Meghna Bhatt – Giám đốc điều hành phía đại diện FPT Jetking đã có phần phát biểu xúc động, gửi lời chúc mừng tới 250 tân cử nhân.

“Being… Hành Trình Tiếp Diễn” với 5 tinh thần Being Better – Being Braver – Being Stronger – Being Thankful – Being Connected, thông điệp của Lễ Tốt Nghiệp 2024 đem đến cho các bạn sinh viên một tin thần lạc quan, bởi buổi lễ này không phải là điểm kết thúc mà chính là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân. Đây là khởi đầu cho hành trình mới, là thời điểm để các bạn bắt đầu tự thân lập nghiệp, mang theo những kiến thức, kỹ năng và kỷ niệm đáng trân trọng từ mái trường FAI. Thông điệp này cũng khích lệ các sinh viên luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và không ngừng phát triển bản thân.

Hơn 250 sinh viên đến từ 3 chuyên ngành, đặc biệt là 50 bạn sinh viên của FPT Skillking đã chính thức nhận bằng cử nhân từ tay các thầy cô của mình. Nghi thức vắt dải mũ, mang ý nghĩa đặc biệt, đã diễn ra trong không khí trang trọng và cảm động. Đây không chỉ là một nghi thức truyền thống, mà còn là sự công nhận cho những nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, đánh dấu sự trưởng thành của các tân cử nhân. Khi dải mũ được vắt từ bên phải sang bên trái, những tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên, đánh dấu sự trưởng thành và khẳng định sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tương lai.

Những khoảnh khắc đẹp đẽ trong nghi thức nhận bằng và vắt dải mũ của sinh viên FPT Skillking đã được ghi lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc:

Anh 5 9

Anh 6 11

Anh 7 7

Đặc biệt, phía Nhà trường Cô Nguyễn Phương Anh – Phó Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT có đôi lời chia sẻ về thông điệp “Being – Beyond”: “Chúng tôi rất tự hào công bố chương trình đào tạo mới: 3D Artist với thông điệp “Being – Beyond”. Hy vọng rằng chương trình này sẽ đưa nhiều người hơn đến với thế giới của Mỹ thuật đa phương tiện, giúp họ đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động, tiếp cận công nghệ tiên tiến và theo kịp xu hướng xã hội”. Tinh thần “Being – hành trình tiếp diễn và Beyond – vươn xa và bay xa” chính là thông điệp mà Nhà trường muốn truyền tải, đánh dấu một chương mới trong hành trình 25 năm phát triển của tổ chức giáo dục FPT.

Anh 8 5

Khóa học mới của FPT Arena Multimedia chính thức được ra mắt đánh dấu một chặng đường mới.

Tham dự buổi lễ, bên cạnh các tân cử nhân và gia đình, còn có sự hiện diện của các đại diện doanh nghiệp – những đối tác tin cậy của nhà trường. Sự góp mặt của họ không chỉ để chia vui mà còn tạo sự kết nối chặt chẽ “Being – Connected” với các sinh viên. Đại diện công ty Lên Ngàn Company, ông Nguyễn Quốc Hoàng – Giám đốc sáng tạo đã đánh giá cao chất lượng đào tạo của FAI cũng gửi lời chúc mừng và chia sẻ cơ hội tuyển dụng đến các tân cử nhân.

Những khoảnh khắc đẹp đẽ trong nghi thức nhận bằng và vắt dải mũ đã được ghi lại một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc, đặc biệt là với sự tỏa sáng của ba gương mặt Best Student đến từ ba chuyên ngành. Những tân cử nhân xuất sắc nhất đã có phần nhận bằng đầy tự hào, trong đó đại diện chuyên ngành FPT Skillking, Sinh viên Nguyễn Hà Mi – Best Student FPT Skillking nổi bật với thành tích vượt trội.

Bạn Nguyễn Hà Mi – Best Student đại diện cho 250 tân cử nhân, chia sẻ về quá trình học tập của bản thân tại FPT Skillking: “Trở thành sinh viên nhà FAI với em là một điều tự hào, em xin được trân trọng dành tặng như 1 lời tri ân sâu sắc của em đến nhà trường, các thầy cô, và toàn thể các bạn đồng môn thân yêu”.

Anh 9 4Best Student Nguyễn Hà Mi nhận cúp và vòng hoa từ thầy cô.

Nghi thức “Being Thankful” – tôn vinh những người đã động hành được các bạn sinh viên thể hiện một cách trang trọng và đầy cảm xúc, gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô và cha mẹ. Đây là khoảnh khắc đầy ý nghĩa, khi những tấm lòng biết ơn được bày tỏ một cách chân thành và cảm động.

Anh 10 5

Hình ảnh xúc động của các tân cử nhân thể hiện lòng biết ơn và kính trọng tới những người đã dìu dắt họ trên con đường tri thức.

Anh 11 2

Bầu không khí của buổi lễ lắng đọng lại với những khoảnh khắc đầy ý nghĩa và sâu lắng, khi tình yêu và sự biết ơn của các tân cử nhân được bày tỏ một cách trọn vẹn tới phụ huynh.

Sau đó, phần nghi thức tung mũ cử nhân đã diễn ra trong không khí sôi động và hân hoan. Những chiếc mũ được tung thật cao, tượng trưng cho niềm vui, sự tự hào, và khát khao vươn tới những chân trời mới. Hình ảnh này đã khép lại buổi lễ với niềm hy vọng và sự quyết tâm mạnh mẽ của các tân cử nhân, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn.

Anh 12

Lễ tốt nghiệp 2024 của Viện Đào tạo Quốc tế FPT khép lại trong niềm hân hoan và tự hào. Các tân cử nhân, với hành trang tri thức vững vàng và tinh thần sáng tạo, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới. Chúc các bạn luôn thành công và tiếp tục lan tỏa giá trị tốt đẹp trên con đường phía trước!

Ngọc Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *