Lớp học trải nghiệm miễn phí “Hiểu thuật toán – Nắm tư duy Tiktok Shop”

Với mục tiêu đem đến cho những người quan tâm đến ngành Digital Marketing một góc nhìn toàn diện về Digital Marketing nói chung và nền tảng Tiktok nói riêng, FPT Skillking tổ chức lớp học trải nghiệm miễn phí với chủ đề “Hiểu thuật toán – Nắm tư duy Tiktok Shop” được diễn ra vào ngày 24/06/2023 sắp tới.

TIKTOK SHOP FSK scaled
Lớp học trải nghiệm “Hiểu thuật toán – Nắm tư duy Tiktok Shop”

Trong những năm gần đây, với sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet, lĩnh vực Digital Marketing cũng phát triển nhanh chóng và trở thành một thứ không thể thiếu trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Không còn đi theo các hoạt động Marketing truyền thống, giờ đây doanh nghiệp có thể tiếp cận và thân thiết với người dùng hơn thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok… Đặc biệt là Tiktok – nền tảng truyền thông đang sở hữu một lượng người dùng đông đảo và thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Chính vì thế, FPT Skillking tổ chức lớp học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với chủ đề “Hiểu thuật toán – Nắm tư duy Tiktok Shop” để giúp những người quan tâm có cái nhìn tổng quan về Tiktok và tìm hiểu sâu về Tiktok Shop.

video gif dien gia scaled
Thầy Hồng Quý – giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm của FPT Skillking

Lớp học sẽ được hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp bởi Thầy Hồng Quý – Giảng viên FPT Skillking có hơn 10 năm kinh nghiệm về Digital Marketing.

Tham gia lớp học, bạn sẽ được trang bị nhiều kiến thức và rèn luyện kỹ năng thành thạo công cụ, bao gồm: 

– Tìm hiểu về Tiktok và Tiktokshop để bạn có cái nhìn tổng quan về nền tảng này  

– Khám phá thuật toán, áp dụng các phương pháp hiệu quả để nắm bắt cách hoạt động của nền tảng và tăng cường hiệu quả kinh doanh. 

– Liên kết tài khoản sáng tạo video với kênh bán hàng giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của video trong việc quảng bá và bán sản phẩm của mình.

– Đặc biệt, sau khi tìm hiểu xong về lý thuyết bạn sẽ được tự tay thực hành về 

  • Tạo tài khoản Tiktok shop, xác minh nhanh tài khoản  
  • Thực hành tối ưu đúng quy định của Tiktok  
  • Xây dựng chiến dịch Quảng cáo Tiktok Shop 

THÔNG TIN LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM

  • Thời gian: 9h00 ngày 24/06/2023
  • Địa điểm: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Lớp học hoàn toàn miễn phí và diễn ra duy nhất trong tháng 6 này, mọi người quan tâm có thể đăng ký tại: https://forms.gle/GbibEQF3EYUkap4v9

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *