Lựa chọn giải pháp làm đẹp Mediwell – Đồ án kỳ 2 lớp S1.2009.E0

 

Blog chăm sóc sắc đẹp Mediwell là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên: Thùy Vi – Phương Uyên – Văn Long – Phan Oanh dưới sự hướng dẫn của giảng viên Hà Đăng Khôi.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  1. Giới thiệu
  2. Mục tiêu
  3. Phân tích
  4. Audit website
  5. Kế hoạch và Thực thi
  6. Báo cáo

 

Mediwell được phát triển để trở thành trang cung cấp thông tin làm đẹp cho phụ nữ về Spa Clinic, đưa ra các giải pháp về chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là chăm sóc sắc đẹp.

Mục tiêu hàng đầu của đồ án lần này là tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều lượng truy cập vào website như mục tiêu về từ khóa đạt 3 từ trong top 10, 6 từ top 30,…

PHÂN TÍCH

Ở khâu phân tích thị trường và đối tượng khách hàng, nhóm đã xác định được những từ khóa có lượng tìm kiếm và tương tác cao. Đây là bước đi quan trọng để triển khai các mục tiêu kế tiếp trong kế hoạch.

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Và đây là kết quả ấn tượng sau quá trình thực hiện đồ án Mediwell:

Về Traffic

  • Keyword brand hiển thị kết quả top 8 là website Mediwell và các trang social của Mediwell
  • Tìm kiếm từ khóa của bài viết chính kết quả vị trí 2.3
  • Organic search 1,133 trong hơn 30 ngày qua (87%), đây là nguồn traffic có bounce rate cao nhất
  • Tương tác từ các forum tốt
  • Traffic đến nhiều từ các forum: webtretho, linkhay, voz,vn…
  • Backlink tốt, engagement các bài đăng cao, khẳng định uy tín cho website
  • Có pageview site cao nhất website
  • Vị trí search trung bình 22,4.

Về Search Console Insight:

  • Organic search chiếm tỉ lệ cao
  • Facebook là social mang lại traffic và có thời lượng xem trang cao

nhất.

 

Về SEO Onpage:

  • Content trên website đã được tối ưu 95%
  • Keyword brand hiển thị kết quả top 8, organic search đạt 87% trong hơn 30 ngày, có lượng tương tác tốt từ các forum,…

 

Tải dự án TẠI ĐÂY

 

Nội dung học kỳ 2: SEO EXECUTIVE.

  • Đào tạo SEO cung cấp kiến thức nền tảng về kỹ năng tìm kiếm thông tin, nghiên cứu số liệu trên nền tảng số
  • Xây dựng nền tảng website và những nguyên tắc về UX/UI, sitemap, usersflow, wireframe
  • Tổng quan về các nền tảng media – Search, Social, Email marketing
  • Phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo
  • Thực hành xuyên suốt khóa học trên tất cả 4 nền tảng: Nghiên cứu và phân tích thị trường trên nền tảng số, Thiết kế và xây dựng website trên WordPress, thiết lập chiến dịch Email Marketing, Web & Google Analytics

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *