Marketing tổng thể là gì? Và cách lên kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả

Marketing tổng thể được đánh giá là một trong các công cụ vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Để có thể lên được một chiến lược Marketing tổng thể đòi hỏi người nhân sự phải có kiến thức nhất định, bên cạnh đó là những kỹ năng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi khám phá những vấn đề liên quan đến Marketing tổng thể qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Marketing tổng thể là gì?

Marketing tổng thể có tên tiếng Anh là Holistic Marketing Strategy. Đây là một chiến lược Marketing phát triển doanh nghiệp một cách toàn diện, ở mọi mặt bao gồm các vị trí của doanh nghiệp cũng như đời sống người tiêu dùng.

Trong Marketing tổng thể sẽ bao gồm Marketing truyền thống và Marketing online. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay thì Marketing Online ngày càng trở nên phổ biến. No thể hiện được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với Marketing truyền thống.

Marketing tổng thể là gì?
Marketing tổng thể là gì?

Một chiến lược Marketing tổng hợp cần phải có đầy đủ các yếu tố sau đây:

  • Hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.
  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty/doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ những thông tin liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm mà mình cung cấp.
  • Nắm bắt điểm mạnh của doanh nghiệp và những yếu tố giúp tăng doanh số bán hàng cho công ty/ doanh nghiệp.
  • Hiểu rõ những khuyết điểm cần phải sửa đổi trong hoạt động Marketing tại doanh nghiệp: dịch vụ, sản phẩm, giá thành, các kênh phân phối và một vài quy trình khác,…

Các thành phần chính của Marketing tổng thể

Mỗi một chiến lược Marketing tổng thể khi thực hiện tại doanh nghiệp đều bao gồm các thành phần chính sau:

Marketing tích hợp

Mục tiêu của Marketing tích hợp đó là thông qua một số thông điệp Marketing cụ thể, rõ ràng để tạo ra giá trị. Marketing tích hợp bao gồm tất cả các hoạt động quảng cáo, PR, Marketing trực tiếp, trực tuyến và Marketing truyền thông xã hội,… Tất cả đều được tiến hành đồng bộ để các đối tác kinh doanh và khách hàng đều có thể nhận thức và trải nghiệm tốt về sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Marketing xã hội

Hoạt động Marketing xã hội giúp cho doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh vượt ra ngoài khả năng tiêu dùng của khách hàng để hướng đến mục tiêu lớn hơn là phục vụ nhu cầu xã hội. Marketing xã hội dựa trên hoạt động kinh doanh có đạo đức nhằm tạo nên các ý tưởng kinh doanh phù hợp.

Marketing xã hội góp phần mở rộng phạm vi kinh doanh
Marketing xã hội góp phần mở rộng phạm vi kinh doanh

Ví dụ như quy trình sản xuất sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, tạo ra nhiều tương tác mang ý nghĩa cộng đồng xung quanh. Các hoạt động Marketing xã hội sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng được nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài, có lợi với đối tác và các bên có liên quan.

Marketing quan hệ

Nó được thực hiện với mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với các bên có mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp và các đối tượng hữu quan. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, hiệu quả thì cần phải được xây dựng trên những mối quan hệ chặt chẽ với nhân viên trong công ty, khách hàng, tổ chức tài chính, nhà cung cấp nguyên liệu, đối tác, các cơ quan quản lý hay công ty cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực,…

Marketing nội bộ

Mục tiêu chính hướng đến của hoạt động này chính là phục vụ những nhu cầu của nhân viên trong công ty. Cần đảm bảo rằng các nhân viên cảm thấy thực sự thoải mái và hài lòng với khối lượng công việc thực hiện hàng ngày, cùng với mục tiêu và những định hướng của doanh nghiệp.

Gia tăng sự hài lòng của nhân viên sẽ giúp cho doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Chính vì thế marketing nội bộ đã trở thành một phần không thể thiếu đối với Marketing tổng thể.

Một số lợi ích mà Marketing tổng thể mang đến cho doanh nghiệp

Một số lợi ích khi xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể cho doanh nghiệp đó là:

Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Thông qua một số chiến lược Marketing tổng thể, doanh nghiệp sẽ biết được rằng khách hàng củ mình mong muốn điều gì cũng như có thể nắm bắt được hành vi mua hàng của từng nhóm đối tượng khách hàng. Và khi một doanh nghiệp hiểu rõ được những yếu tố này thì doanh nghiệp có thể đưa ra những phương án tiếp cận và truyền đạt một cách hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng lên rất nhiều lần.

Tăng cường hoạt động truyền thông

Tiến hành các kế hoạch Marketing tổng thể cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm tra và biết được kênh tiếp thị nào hoạt động hiệu quả và kênh nào không mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bởi việc lựa chọn những kênh tiếp thị phù hợp cũng đóng một vai trò khá quan trọng trong việc quyết định cũng như định hướng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Bạn cần tìm được hướng đi phù hợp để phát triển và kết hợp đa dạng các kênh tiếp thị. Như vậy thì mới có thể tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.

Tăng cường hoạt động truyền thông giúp tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng
Tăng cường hoạt động truyền thông giúp tiếp cận được nhóm đối tượng khách hàng

Tiết kiệm chi phí và mang lại doanh thu cao

Một trong những lợi ích đáng được nhắc đến nhất trong chiến lược Marketing tổng thể đó chính là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và mang lại doanh thu cao. Đối với những doanh nghiệp vẫn còn đang phân vân không biết nên phân bổ nguồn tiền vào hình thức Marketing nào để đạt được hiệu quả tốt nhất thì việc sử dụng chiến lược Marketing tổng thể chính là giải pháp tối ưu nhất mà các doanh nghiệp nên thực hiện.

Việc loại bỏ các hình thức Marketing đã rất lỗi thời và không còn phù hợp với hoạt động hiện nay của doanh nghiệp. Thay vào đó là việc tập trung nguồn vốn cho các chiến lược Marketing hiệu quả hơn, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu được tốt hơn. Để từ đó giúp thương hiệu tối ưu được nguồn chi phí và tăng doanh thu một cách nhanh chóng.

Lan tỏa sức mạnh tốt hơn

Khi một doanh nghiệp xây dựng được một kế hoạch tổng thể và có tầm nhìn chiến lược đúng hướng, rõ ràng và cụ thể thì chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ phát triển vô cùng bền vững. Nếu thương hiệu của doanh nghiệp đó được tiếp thị đúng hướng thì khả năng định vị thương hiệu và tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ hơn, sẽ được nhiều nhóm khách hàng biết đến hơn.

Lên kế hoạch Marketing tổng thể

Tiến hành lên kế hoạch Marketing tổng thể
Tiến hành lên kế hoạch Marketing tổng thể

Lên kế hoạch Marketing tổng thể là làm ra một bản kế hoạch tiếp thị toàn diện, được xây dựng chi tiết để triển khai các dự án quảng cáo/ truyền thông cho các doanh nghiệp

Bản kế hoạch được xây dựng dựa trên hiện trạng thực tế và nhu cầu phát triển của mỗi doanh nghiệp trong từng giai đoạn sắp tới.

Mỗi một dự án đều sẽ có một bản kế hoạch Marketing tổng thể khác nhau, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp vào khoảng thời gian nhất định.

Thông thường một bản kế hoạch Marketing tổng thể thường được lập ra để triển khai với thời gian ngắn. Thường sẽ là 1 hoặc 3 tháng, còn kế hoạch dài hạn thường là 6 hoặc 12 tháng. Tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại và mục tiêu của doanh nghiệp.

Tại sao lại phải lập kế hoạch quảng cáo tổng thể?

Việc lập kế hoạch Marketing tổng thể sẽ giúp triển khai công việc nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó việc nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu quảng cáo, dự tính hiệu quả cũng mang lại sau chiến dịch Marketing tổng thể giúp cho doanh nghiệp có thể xác định đúng vị thế của mình trên thị trường.

Đồng thời công ty cũng có thể đưa ra nhiều phương án phát triển mang tính khả thi và thiết thực hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp.

➡➡➡ Tìm hiểu thêm: Quản trị Marketing có vai trò thế nào đối với doanh nghiệp

6 bước của việc lên kế hoạch Marketing tổng thể

Các bước lên kế hoạch chiến lược Marketing tổng thể
Các bước lên kế hoạch chiến lược Marketing tổng thể

Bước 1: Xác định ngân sách khi thực hiện Marketing tổng thể

Mỗi một sản phẩm hay mộc dịch vụ nào đó đều cần áp dụng chiến lược Marketing tổng thể thì mới có được một doanh số bán hàng hấp dẫn. Để có thể thực hiện được chiến lược Marketing tổng thể đạt hiệu quả cao chúng ta cần có thời gian cũng như ngân sách phù hợp để triển khai. Ngân sách dành cho chiến lược Marketing không cần quá lớn nhưng cần phải được tối ưu chi phí dành cho mỗi chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Mỗi một chiến dịch trong mỗi giai đoạn thực hiện chiến dịch đều mang những ý nghĩa và hiệu quả riêng. Vì thế việc chuẩn bị đầy đủ ngân sách để thực hiện chiến dịch đường dài là vô cùng cần thiết.

Bước 2: Nghiên cứu và phân tích thị trường

Trước khi bắt tay vào thực hiện các chiến lược Marketing thì doanh nghiệp cần phải nghiên cứu cũng như hiểu được chính mình, biết rõ vị trí của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Biết được mình và các sản phẩm do mình cung cấp sẽ giúp cho doanh nghiệp xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu, hiểu được đối thủ và đưa ra mức giá cạnh tranh.

Bạn cần biết đối thủ của mình là ai, họ đang chiếm lĩnh những sản phẩm gì trên thị trường, điểm yếu và điểm mạnh của họ là gì,…Tóm lại, bạn cần phải nắm rõ các đặc điểm của đối thủ để từ đó giúp mình đưa ra được những phương án phát triển dễ dàng, đúng đắn và hơn hết là có thể đối phó với những tình huống phản công một cách đơn giản.

Có thể nói đây là một bước vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có được những bước đi đúng đắn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua bước này khi thực hiện chiến dịch Marketing tổng thể của họ.

Bước 3: Xác định nhóm mục tiêu cụ thể

Để lên được kế hoạch marketing tổng thể cho một doanh nghiệp thì bạn cần có được nhóm mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Việc xác định mục tiêu khi thực hiện sẽ giúp cho chiến lược của bạn luôn đi đúng hướng.

Bước 4: Lên kế hoạch Marketing tổng thể

Bạn cần phải xác định được chân dung khách hàng mục tiêu khi lên kế hoạch marketing tổng thể hiệu quả. Chân dung đối tượng khách hàng theo nhân khẩu học gồm: độ tuổi, giới tính thu nhập, nghề nghiệp, sở thích và các nhu cầu khác,… Từ đó có thể biết được hành vi mua hàng của nhóm đối tượng khách hàng và đưa ra những phương án tiếp thị phù hợp.

Bước 5: Triển khai công việc theo kế hoạch

Sau khi đã lên kế hoạch hoàn chỉnh, đã được duyệt bởi cấp trên và thông qua thì bạn có thể bắt đầu bắt tay vào việc triển khai công việc cụ thể cho từng bộ phận liên quan. Với mỗi một nội dung đều cần phải được đảm bảo đúng tiến độ thời gian như trong kế hoạch.

Bước 6: Đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch

Sau khi đã hoàn thành các chiến dịch thì bạn cần tiến hành đo lường và cho ra đánh giá những hiệu quả đạt được. Dựa vào những số liệu cụ thể như doanh số bán hàng, mục tiêu khách hàng tiềm năng mà chiến dịch đã tiếp cận được hay lượt truy cập website,…

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về Marketing tổng thể. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể hiểu sơ bộ về Marketing tổng thể là gì và các bước lập kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn những vấn đề liên quan đến Marketing thì có thể liên hệ với FPT Skillking chúng tôi để được giải đáp ngay hôm nay nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua