Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

[VNEXPRESS]_Clever Ads, Haravan, MyAd,… đánh giá sinh viên FPT Skillking có đủ kiến thức, tư duy và kỹ năng để ứng tuyển vào doanh nghiệp, phát triển trong lĩnh vực digital marketing.

Theo đại diện các doanh nghiệp đối tác, với chương trình đào tạo full-stack ngành digital marketing kết hợp kiến thức và case study thực tế tại doanh nghiệp, sinh viên FPT Skillking có đủ năng lực, thành thạo công cụ để làm nghề. Theo đó, tại Lễ tốt nghiệp FPT Skillking, các đơn vị truyền thông, marketing đã tham gia với mong muốn tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Chị Trần Hằng – chuyên viên tuyển dụng của Clever Ads cho biết, bản thân tin sinh viên FPT Skillking có sự chủ động và tài năng, phù hợp làm việc môi trường lịch sự và chuyên nghiệp như Clever Ads.

Chị Trần Hằng - chuyên viên tuyển dụng của Clever Ads tại sự kiện tốt nghiệp. Ảnh: FPT Skillking
Chị Trần Hằng – chuyên viên tuyển dụng của Clever Ads tại sự kiện tốt nghiệp. Ảnh: FPT Skillking

Tương tự, anh Nguyễn Mạnh Tấn – CEO Công ty Haravan cũng nhận xét sinh viên tại đây năng động và sáng tạo. Tuy còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp.

“Hợp tác với FPT Skillking từ đầu năm 2020, đến nay, công ty chúng tôi có rất nhiều sinh viên của trường đang làm việc và giữ những chức vụ quan trọng”, anh nói thêm.

Anh Nguyễn Mạnh Tấn - CEO Haravan chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: FPT Skillking
Anh Nguyễn Mạnh Tấn – CEO Haravan chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: FPT Skillking

Chia sẻ thêm về năng lực của sinh viên FPT Skillking, ông Cao Kỷ Tùng – giảng viên tại cơ sở Hà Nội kiêm CEO MyAd nhận định đơn vị đã trang bị kiến thức về tư duy, công cụ và các kỹ năng để sinh viên đáp ứng tốt yêu cầu từ doanh nghiệp.

“Trên cương vị là doanh nghiệp, MyAd luôn mở rộng cánh cửa chào đón các nhân tài từ môi trường chuyên nghiệp, cởi mở và tích cực của FPT Skillking”, ông Kỷ Tùng nói thêm.

Đại diện MyAd - doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên FPT Skillking ngay từ những ngày đầu. Ảnh: FPT Skillking
Đại diện MyAd – doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên FPT Skillking ngay từ những ngày đầu. Ảnh: FPT Skillking

Hiện, digital marketing là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Theo đó, FPT Skillking thu hút nhiều đối tượng học viên, từ học sinh THPT đến người đi làm, startup. Các học viên nhận thức rõ tiềm năng phát triển của ngành digital marketing và lựa chọn FPT Skillking để trau dồi thêm kiến thức, hoàn thiện bản thân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

FPT Skillking đào tạo chuyên sâu về ngành digital marketing với phương pháp Smart-Lab, kết hợp giữa lý thuyết và các bài học thực tế. Từ đó, sinh viên có thể nắm rõ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và những phương pháp thực hành, rèn luyện tư duy, phát triển kỹ năng.

Theo Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *