Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

Khơi gợi đúng chủ đề hot đang nhận được nhiều thắc mắc hiện nay, buổi Workshop: “Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?” do FPT Skillking tổ chức đã thu hút đông đảo người trẻ quan tâm về các nền tảng mạng xã hội tham gia. 

Cô Đinh Hoàng Dung chụp hình cùng người tham dự
Cô Đinh Hoàng Dung chụp hình cùng người tham dự

Ngày 08/04 vừa qua, FPT Skillking đã tổ chức buổi Workshop: “Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?” với sự tham gia của đông đảo người trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Buổi chia sẻ với sự có mặt của cô Đinh Hoàng Dung – giảng viên chuyên môn về Social Media của FPT Skillking, đồng thời là Business Development Manager tại JD Team. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, cô Dung đã có nhiều chia sẻ thiết thực về các nền tảng mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là Facebook.

Cô Dung chia sẻ về các nền tảng mạng xã hội đang hot hiện nay
Cô Dung chia sẻ về các nền tảng mạng xã hội đang hot hiện nay
  • Cách xây dựng thương hiệu trên kênh Facebook hiệu quả, truyền đạt những câu chuyện thương hiệu “chạm” đến trái tim khách hàng bằng Storytelling
  • Tương tác với khách hàng hiệu quả và tăng độ tin cậy của thương hiệu thông qua các ứng dụng Seeding chéo
  • Những bài học thực tiễn của doanh nghiệp trong việc sử dụng Facebook làm công cụ marketing
  • Các bước xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội

Người tham gia Workshop không chỉ là các học sinh, sinh viên đang định hướng theo đuổi ngành nghề Digital Marketing trong tương lai mà còn là các anh, chị đang là chủ doanh nghiệp, đang kinh doanh tự do hay đang muốn chuyển đổi ngành nghề…

Mọi người chăm chú lắng nghe, hào hứng đặt câu hỏi và thảo luận nhiệt tình. Bạn Tùng – 26 tuổi đang sinh sống tại TP.HCM chia sẻ: “Mình đã được “0 vốn 4 lời” khi tham gia buổi Workshop ngày hôm nay, giúp mình hiểu rõ hơn về các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là Facebook, biết cách xây dựng một fanpage bán hàng hiệu quả hơn, học cách seeding chéo tăng lượt tương tác và cách triển khai các chiến dịch Facebook Ads sao cho hiệu quả. Thật sự 1 buổi sáng quá xứng đáng.”

Mọi người hào hứng về chủ đề được khơi gợi
Mọi người hào hứng về chủ đề được khơi gợi

Cùng FPT Skillking nhìn ngắm lại một vài khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi Workshop: “Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách?” diễn ra tại FPT Skillking ngày 08/04 vừa qua nhé!

 

 

 

 

 

 

WORKSHOP: "BẠN ĐÃ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐÚNG CÁCH CHƯA?"WORKSHOP: "BẠN ĐÃ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐÚNG CÁCH CHƯA?"WORKSHOP: "BẠN ĐÃ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐÚNG CÁCH CHƯA?"WORKSHOP: "BẠN ĐÃ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐÚNG CÁCH CHƯA?"WORKSHOP: "BẠN ĐÃ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐÚNG CÁCH CHƯA?"Cùng đón chờ những chuỗi sự kiện hữu ích tiếp theo của FPT Skillking nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *