Dự án XanhGear do nhóm sinh viên: Minh Duy, Khổng Lâm, Nguyễn Thanh, Thùy Lynh, Lê Minh thực hiện và được hướng dẫn bởi giảng viên Hà Đăng Khôi.
Là một dự án thương mại, XanhGear cung cấp thiết bị Gaming chuyên nghiệp dành cho những người yêu Game & Game thủ chuyên PC & Mobile.
Tầm nhìn ngắn hạn của XanhGear là xây dựng đại lý trong 6 tháng với doanh thu 40 triệu/tháng. Trong một năm đưa thương hiệu lên Top 1 trong Ngách Steelseries. Về tầm nhìn dài hạn, nhóm hướng đến mục tiêu xây dựng XanhGear trở thành nhà bán lẻ ngành Gaming Gear uy tín tại Việt Nam trong 3-5 năm tới.
Vì là dự án chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thu hút các bạn trẻ và người có đam mê với game, đồ họa, thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh; bên cạnh đó, đây còn là đồ án kỳ 4 tại FPT Skillking, đòi hỏi sinh viên phải vận dụng tất cả những kiến thức, kỹ năng đã học được nhằm xây dựng một chiến lược marketing hoàn chỉnh nhất.
Website của của XanhGear gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế đa dạng theo nhiều chủ đề: chương trình giảm giá, theo nhân vật game, phong cách game thủ,… Điểm này được đánh giá là nổi trội so với các đối thủ hiện tại.
Ở mảng Ecomerce, XanhGear mạnh dạn đưa sản phẩm của mình sàn Lazada và Shopee để đến gần hơn với người dùng, tăng trải nghiệm mua hàng.
Việc triển khai và thực thi các plan về SEO, Digital, Media một cách hiệu quả, chiến lược đúng đắn, XanhGear đã cho thấy sự thành công của dự án khi mang về những kết quả khả thi về lợi nhuận; từ khóa tìm kiếm thương hiệu vươn lên top 4; bước đầu xây dựng cộng đồng trên Facebook với hơn 500 thành viên cùng những con số thống kê khả quan cho tương lai của XanhGear.