BRAND NEW NAME là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ đóng vai trò là một Influencer có đam mê, am hiểu và thích khám phá những xu hướng truyền tải mới lạ trên nền tảng Digital do FPT Skillking – Hệ thống đào tạo Fullstack Digital Marketing tổ chức. Sau 02 tháng phát động, cuộc thi đã tìm ra những tân Đại sứ mới.
Top 04 Đại sứ FPT Skillking lộ diện với những câu chuyện truyền cảm hứng
TRẦN NHỰT HOÀNG – chàng sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH KHXHNV TP.Hồ Chí Minh. Nhựt Hoàng là một GenZ có trách nghiệm và quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng. Vòng Chung kết cuộc thi diễn ra trong hoàn cảnh TP. Hồ Chí Minh thực hiện dãn cách Xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Bản thân Hoàng là một F0 đang thực hiện điều trị và cách ly tập trung và đã từng có ý nghĩ từ bỏ cuộc thi.
Niềm đam mê Digital Marketing đã giúp Hoàng có thêm động lực tham gia cuộc thi mặc cho vô vàn trở ngại. Thực hiện thuyết trình Online trong điều kiện bình thường đối với các thí sinh khác cũng không thể tránh khỏi sai sót và hồi hộp. Đối với Hoàng, quá trình tham dự Vòng chung kết còn gặp trắc trở hơn khi không có wifi và đường truyền kém. Một mình Hoàng không có ai hỗ trợ.
Bản thân sức khoẻ đã tạm ổn nhưng cảm giác đau đầu và mệt mỏi không thể tránh khỏi, Hoàng vẫn xuất sắc thuyết trình bài làm một cách mạch lạc và rõ ràng. Bài làm của Hoàng được đánh giá cao về chuyên môn cũng như ý tưởng. Câu chuyện của Hoàng là niềm vui, niềm hy vọng cho tất cả mọi người đang phải chống chọi với dịch bệnh.
TRẦN THUỲ LINH – cô giáo GenZ năng lượng, cá tính. Cô bạn sinh năm 1998 đang là một giáo viên dạy Tiếng Anh được nhiều học viên yêu mến bởi giọng nói truyền cảm, cách truyền đạt dễ hiểu lại vô cùng dễ thương. Cô giáo GenZ còn có profile cực khủng:
– Trưởng ban Tiếng Anh tại Hanoi Free Tour guide
– Làm việc tại United Nations – Trụ sở Liên Hợp Quốc tại Việt Nam
– Public Affairs Section Intern tại Đại sứ Quán Hoa Kỳ
Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Thuỳ Linh đã có rất nhiều trải nghiệm đáng giá tại các tổ chức phi Chính phủ và Quốc tế. Đến với Digital Marketing, Linh mong muốn được phát triển bản thân hơn trong những lĩnh vực mới.
Mỗi trải nghiệm, Linh đều kể lại và chuyển tải vào đó nguồn động lực giúp các bạn trẻ khác thêm tự tin, bản lĩnh và dám làm những điều mình thích. Digital Marketing đối với Linh là một chân trời mới, Linh mong muốn nhờ vào Digital Marketing cô giáo GenZ có thể trao nhiều giá trị hơn nữa tới cộng đồng yêu Tiếng Anh.
LÊ HUỲNH TỐ TRÂN – Cô sinh viên năng nổ của ĐH Kinh tế-Luật, TP.Hồ Chí Minh. Cô sinh viên GenZ này là một người yêu thích viết lách, năng động và nhiệt tình tham gia các câu lạc bộ để trau dồi kỹ năng và sự tự tin ở bản thân.
Ngoài viết lách, Tố Trân còn là một GenZ đa tài với khả năng thiết kế. Đây đều là những kỹ năng tốt có thể bổ trợ công việc Digital Marketing sau này. Đối với Ban giám khảo, Tố Trân là một bạn trẻ triển vọng với tư duy sáng, khả năng giao tiếp và kết nối tốt. Ngay từ vòng đầu, Tố Trân đã thể hiện sự đam mê với Digital Marketing và không ngại chia sẻ những kiến thức mình có được.
ĐINH MINH HẠNH – Nữ sinh chuyên ngành Marketing, ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cảm nhận ban đầu của Ban tổ chức về Hạnh đó là một cô gái dịu dàng và nhẹ nhàng. Càng đi sâu vào các vòng trong, Minh Hạnh càng thể hiện mình là một đối thủ đáng gờm.
Cô bạn GenZ không chỉ có kiến thức nền tốt về Marketing mà còn tích cực học hỏi bằng việc trở thành thực tập sinh tại các Công ty để trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Chính những bài học quý giá khi đi làm đã giúp Minh Hạnh tự tin tham gia cuộc thi.
FPT Skillking – bệ phóng sự nghiệp dành cho GenZ
BRAND NEW NAME là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ đóng vai trò là một Influencer có đam mê, am hiểu và thích khám phá những xu hướng truyền tải mới lạ trên nền tảng Digital. Đây là sân chơi để các bạn GenZ khẳng định bản thân thông qua việc truyền tải những giá trị cốt lõi, bản chất của ngành Digital Marketing; giúp cộng đồng hiểu được ý nghĩa và vai trò của Digital Marketing trong thời đại số.
Người chiến thắng sẽ trở thành Đại sứ FPT Skillking với giải thưởng trị giá 50.000.000vnđ. Ngoài việc được tiếp cận với những kiến thức Digital Marketing chuẩn nhất, các Đại sứ sẽ cùng FPT Skillking lan toả giá trị và định hướng các bạn trẻ tìm kiếm con đường phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing.
Sự chuyển động của thời đại Số tác động lớn tới quá trình trưởng thành của thế hệ GenZ. 87% học viên tại FPT Skillking là các GenZ năng động và luôn là những cá nhân xuất sắc nhất. FPT Skillking luôn tạo điều kiện để GenZ khẳng định bản thân bằng những buổi hội thảo cùng chuyên gia, Head of Marketing tại các doanh nghiệp.
FPT Skillking thuộc tổ chức giáo dục FPT và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cấp bằng Higher Diploma về Digital Marketing. FPT Skillking là sự lựa chọn dành cho các GenZ yêu thích Digital Marketing, muốn học và làm thực tế. Tìm hiểu thêm về khoá học và các hoạt động của nhà trường tại: https://skillking.fpt.edu.vn/