Vượt mốc 200 người tham gia: Zoom Talk chia sẻ trải nghiệm kinh doanh trên TikTok nhiều câu hỏi “nóng”

“Creative” có lẽ là cụm từ được Thầy Hoàng Văn Minh nhắc đến nhiều nhất trong buổi Zoom Talk: TikTok kinh doanh từ A – Z tối 11/08 vừa qua. Dù được tổ chức trực tuyến nhưng sự kiện với một chủ đề mang tính xu hướng đã thu hút hơn 200 người tham gia cùng nhiều câu hỏi “nóng” được gửi tới diễn giả, đa phần là các bạn trẻ có đam mê với việc kinh doanh trên nền tảng xã hội này.

z2678439404796 5f408fe17d8e13fa7536f6f3f4ea2f93
Zoom Talk vượt mốc 200 người tham gia và tương tác liên tục trong chủ đề kinh doanh trên nền tảng TikTok.

Diễn giả là thầy Hoàng Văn Minh – Giảng viên FPT Skillking, đồng thời thầy còn là một agency, nhà sáng tạo, nhà kinh doanh trên nền tảng TikTok và Shopee. Với kinh nghiệm phong phú về TikTok nói riêng và thương mại điện tử nói chung, thầy đã có những chia sẻ vô cùng thực tế và bổ ích về những kiến thức và kinh nghiệm liên quan, thậm chí là những câu chuyện xung quanh chuyện nghề.

Hiện trạng và dự đoán xu hướng của mạng xã hội TikTok

Với sự phát triển như “vũ bão” của các mạng xã hội nói riêng và thế giới nói chung, sự xuất hiện của các nền tảng công nghệ, truyền thông ngày càng nhiều và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Đón đầu xu hướng đó chính là những thế hệ Gen Z thời 4.0, Gen Z với khả năng thích ứng và thay đổi nhanh chóng khiến cho thế giới ngày càng tăng tốc trong cuộc đua phát triển chung của nhân loại. Trong đó có TikTok, dù là một nền tảng xã hội mới nổi nhưng nó đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.

z2678395834244 b65e4676b05e0fc94aee7269bb55eedd
Thông tin về hiện trạng phát triển của mạng xã hội TikTok.
z2679360556814 ae965145731d032d5f6d4e39ce3c3692
Thầy Minh đã dự đoán tiềm năng mạng xã hội TikTok trong tương lai có thể mở ra nhiều “đất” để kinh doanh và kiếm tiền.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là phải làm sao để có thể thích ứng với sự thay đổi này? Câu trả lời chính là “Hãy cập nhật để nâng cấp chính bản thân không ngừng, làm mới mình theo xu hướng của thời đại, biết đánh giá và đúc rút kinh nghiệm, đặc biệt là hãy kiên trì để làm tới cùng bởi, hành động của chúng ta hiện tại sẽ cho ra những kết quả được phản ánh trong tương lai – 20% nguyên nhân sẽ gây ra 80% kết quả (quy luật 80/20). Có như vậy mới không bị bỏ lại phía sau” – Đây cũng là câu trả lời của thầy Minh khi được hỏi làm sao để có thể thích nghi với xu hướng trên TikTok và mạng xã hội.

z2679360559457 dc6ac2493a6497a27647c4ac9335cbdd 1
20% nguyên nhân sẽ gây ra 80% kết quả ( quy luật 80/20).

Nhà quảng cáo – Nhà sáng tạo: 2 hướng đi – 1 mục đích

Hai hướng đi trên dù cho có những điểm riêng biệt không đồng nhất từ cách phản ánh hiệu quả chất lượng, cách tiếp cận, phân loại phân khúc khách hàng… Tuy nhiên đều có một điểm chung là dù cho đi theo lối nào, nhà quảng cáo và nhà sáng tạo đều phải nắm bắt kịp thời xu hướng (Bắt trend), tạo được màu sắc, cá tính riêng, có khả năng tùy biến cao phù hợp với từng đối tượng mình nhắm đến, tránh sự nhàm chán, rập khuôn. Một khi bạn xây dựng được cái riêng – Thương hiệu cá nhân trên TikTok, bạn đã được coi như là thành công (mục đích chung).

Với một loại hình nền tảng xã hội dạng video, nếu video không đủ sức giữ chân người xem trong 3 giây đầu (Quy tắc 3 giây thầy đã đề cập) thì video của bạn được coi như là thất bại. Gen Z – đối tượng sử dụng phổ biến nhất TikTok chính là theo xu hướng như vậy. Với đối tượng này, bạn có thể tiếp cận họ với cách thức dùng Hashtag Challenge, điều này sẽ đem lại hiệu quả Marketing cao. Hoặc bạn cũng có thể linh hoạt sáng tạo bằng những hiệu ứng âm nhạc, các loại hình thiết kế riêng phù hợp với mục đích và đối tượng của bạn.

z2679360564435 7a4b613577075e027fc4fe2c27342ec7 1
So sánh cho thấy rõ sự khác biệt về hai hướng đi: Nhà quảng cáo – Nhà sáng tạo.

TikTok Ads và “1001” Câu chuyện về KOL – KOC

Đối với những người dùng TikTok, nhất là những nhà quảng cáo, nhà sáng tạo nội dung, TikTok Ads không phải là thứ xa lạ. Đặc biệt đối với những nhà sáng tạo nội nội dung, TikTok Ads được coi như là thứ “trả tiền” cho công sức sáng tạo và làm video của họ.

Có nhiều hình thức quảng cáo, trong đó có 4 dạng phổ biến nhất: TikTok In Feed, TikTok Brand Take Over, Hashtag Brand Challenge TikTok và Customer Influencer. Dù đa dạng về loại hình Marketing, nhưng mục đích cuối cùng của cách thức này vẫn là nâng cao độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm – đối tượng tới công chúng. Chất lượng của loại hình quảng cáo sẽ được phản ánh thông qua nhiều yếu tố như mức độ tiếp cận công chúng, số view, số lượt click vào sản phẩm, lượt mua bán trực tiếp…

z2679360566465 266500efdeaf21986fc512ece367dfd4 1
Dẫn chứng về TikTok Ads từ ví dụ minh hoạt cụ thể mà chính thầy đang hoạt động.
z2679360568875 c8cc4352f171a724c0a5f23df00fdf92 1
Những con số “biết nói” chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Vậy, câu hỏi được đặt ra là: “Làm sao để có thể chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao”, hay nói cách khác là làm sao để làm thương hiệu tốt? Câu trả lời được thầy Minh gợi ý chính là Booking KOL (Key Opinion Leader) hoặc KOC (Key Opinion Customer).

KOL và KOC đều là người quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu để tăng mức độ phủ sóng và mức độ nhận diện. Tuy nhiên, cũng có những đặc điểm riêng. Ví dụ như KOL thường là người nổi tiếng (Celebs), Influencers… Chính vì vậy mức giá chi trả thường cao, còn KOC thường là những người tiêu dùng chủ chốt trên trên thị trường, có mức giá rẻ hơn nhiều so với thuê KOL, thậm chí đôi khi là miễn phí, đồng thời cũng có tác động trực tiếp lên người mua sản phẩm, nhất là Gen Z.

z2679360572428 547dc7d50128c5406892ade7e66bdf15 1
Thầy Minh hướng dẫn cách thức booking KOC trên TikTok.

Với kinh nghiệm về chạy quảng cáo trên TikTok, thầy Minh chia sẻ: Những newbie hoặc những doanh nghiệp, nhà quảng cáo với chi phí hạn hẹp, thuê KOC sẽ là một phương án lí tưởng để marketing sản phẩm. KOC sẽ đem lại hiệu ứng cộng dồn và tỉ lệ tương tác tốt hơn so với KOL. Đặc biệt, điều quan trọng chính là đừng nên quảng bá những sản phẩm phổ thông quá bình thường, mà hãy nên chú trọng vào loại hình nhất định cho phù hợp nhất với phân khúc khách hàng (người trẻ – sản phẩm rẻ, nội trợ – đồ gia dụng…). điều này sẽ giúp Ads của bạn lên xu hướng và đón nhận được nhiều kết quả tốt. 

z2679360575097 c380d42fbead4cf4bc5516b8f22902b4 1
Ví dụ về thương hiệu Perfect Diary (Trung Quốc) khiến cho người xem có thể hiểu rõ tường tận khi đã: Vận dụng tốt chiến lược Booking KOL và KOC khiến cho thương hiệu trở nên phổ biến và được đón nhận, xếp thứ 3 tại thị trường Trung Quốc (chỉ sau L’Oreal và LVMH).

Mối liên hệ giữa “Creative” và TikTok

Đây cũng chính là điều thầy nhấn mạnh xuyên suốt buổi Zoom Talk. Thầy chia sẻ “bí mật” rằng thuật toán sự tương tác của 500 người xem đầu tiên trên TikTok sẽ là là điều quyết định liệu Video của bạn có thể lên xu hướng hay không, có được công chúng đón nhận hay không. Chính vì vậy, kết hợp “Quy tắc 3 giây” và “Thuật toán 500 người xem” khiến bạn phải không ngừng sáng tạo, tìm tòi ý tưởng mới, khai phá những lĩnh vực mà người khác chưa làm. Mức độ sáng tạo tỉ lệ thuận với mức độ “Viral”. Chính vì điều đó, TikTok là một “vùng đất màu mỡ” cho những Creator.

z2679360577631 5d634c3847fcbceac35f8d24161709fc 1
“Thuật toán 500 người xem”.

Cá nhân bạn không cần phải quá xinh đẹp, bạn chỉ cần có những điểm “độc nhất”, không trùng lẫn với ai là có thể tạo dấu ấn cá nhân rồi. Ví dụ như nên có những hành động tạo dấu ấn, câu nói “đinh” của cá nhân, cách làm video “bứt phá hẳn” so với các video khác. Từ đó. bạn sẽ có một tệp khách hàng – người xem – người theo dõi riêng biệt.

z2679360580385 eec8565ed1d3ce9aed0211e1c5dec32e 1
Sáng tạo nội dung với muôn vàn chủ đề giúp video video của bạn trở nên phổ biến hơn.

Với kinh nghiệm hơn 4 năm trong lĩnh vực này, thầy đã góp ý một vài nội dung giúp video của bạn đa dạng hơn, sáng tạo hơn, và đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân: Game, ẩm thực, thách thức, Vlog…Hi vọng các bạn sẽ vận dụng tốt những chủ đề này cho video của mình.

z2679360583800 25b8f73a6d4187e0541c96976510e3d7 1

z2679360586746 aeb82ecd6f90929dfdffa48e9e1defa9 1

z2679360591054 a05d588d24da9653b02318ef118ecd9d 1
Những chủ đề lạ, hay, độc đáo luôn thu hút người xem.

Sáng tạo là tốt, nhưng cái gì quá cũng không tốt. Hơn nữa, chỉ sáng tạo là thôi chưa đủ, hãy biết nắm bắt những “bí mật” về dung lượng cũng như cách đăng tải video, những nội dung nên làm, những nội dung bị cấm( reup lại video, mua tài khoản id, đăng tải nội dung bạo lực, phản cảm)…

Hãy tìm hiểu rõ ràng để sự sáng tạo của bạn được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, hãy biết tiết chế và sáng tạo trong khuôn khổ cho phép, không vi phạm quy chuẩn cộng đồng trên nền tảng TikTok. Hãy tuân thủ nguyên tắc cộng đồng của TikTok để xây dựng một môi trường giải trí lành mạnh, giúp cho những creator tài năng thỏa sức sáng tạo với đam mê của mình.

z2679360595059 9e0a7300a92ddfb68f3f66a454168bd1 1
Một vài lưu ý khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok.
z2679360597353 039cded5e44d86214618fec664e139ed 1
Các điều nên tránh khi bạn muốn kinh doanh trên TikTok.

Bên cạnh đó, những câu hỏi vô cùng thú vị đã được thầy trả lời trong suốt buổi Zoom Talk. Từ cách bật kiếm tiền, cách quảng bá làm cho video trở nên viral, làm sao để video không bị đánh bản quyền nhạc, cách làm affiliate marketing với các nhãn hàng, người dùng, cách đặt link affiliate trên bio… Thầy đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích để giúp các bạn hiểu rõ hơn những vấn đề đang gặp phải, bên cạnh đó cũng lấy thêm một số case study như ông chú Polo, Ông giáo review, Kiên review hay thậm chí chính trang TikTok cá nhân minhhoangmmo của thầy để giúp các bạn làm rõ hơn các vấn đề.

z2679360600286 4a5b250afcce8d07a8623750892b3628 1
Người tham gia tương tác trực tiếp và liên tục gửi câu hỏi về cho thầy.

Sau khi đã trải qua hơn 2 tiếng cùng nhau lắng nghe và chia sẻ, chắc hẳn các bạn cũng đã “bỏ túi” cho mình những kiến thức liên quan đến kinh doanh trên TikTok.. Hy vọng đam mê của các bạn sẽ được đền đáp bằng những thành công thực tế.

FPT Skillking xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã tham gia trong Zoom Talk cũng như đã nhiệt tình chia sẻ, giao lưu cùng diễn giả. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện sắp tới cùng các chủ đề bám sát thực hành dành cho ngành Digital Marketing.

Lộc Toàn/Trà My

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua