Việt Nam được mệnh danh là thiên đường của hàng ngàn món ăn ngon. Đồ ăn vặt là trường phái bất tận dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực. Món Da Heo chiên giòn là món ăn vặt quen thuộc của đa số người dân Việt Nam. Cùng chung niềm đam mê với món ăn dân giã này, 03 thành viên lớp S1.2006.E0 đã thành lập DA HEO Homemade và đây chính là đồ án cuối kỳ 1 của cả nhóm.
03 thành viên trong nhóm bao gồm: Hoàng Ngọc Đan Thanh, Nguyễn Thị Trúc Ly và Nguyễn Thị Hồng Hạnh.
Mục lục
Món ăn dân giã
Da heo chiên giòn là món ăn vặt đã có từ lâu đời. Để làm ra món ăn này cần nhiều thời gian và sự bảo quản tốt để giữ được độ giòn của miếng da heo.
03 cô gái của nhóm đã tự mình tìm hiểu cách chế biến, cách bảo quản và đóng gói để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Da Heo Homemade cam kết sản phẩm với 03 KHÔNG:
KHÔNG hương hiệu, KHÔNG tái sử dụng dàu ăn, KHÔNG màu thực phẩm.
Với chiếc lược sản phẩm sạch và an toàn với sức khoẻ, món ăn dân giã trở thành một sản phẩm được truyền tay nhau trong giới các bạn trẻ.
Content đầu tư, sáng tạo
Da Heo Homemade là một trong số ít các nhóm đầu tư về các dạng content. Nhóm không chỉ đưa ra các nội dung xoay quanh cuộc sống của giới trẻ, nội dung hài hước, nội dung bán hàng mà còn đầu tư TVC nói về Câu chuyện thương hiệu và hình ảnh Feedback người mua.
Các dạng content thực tế như vậy giúp ghi được lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm. Khẳng định đây là sản phẩm sạch, chất lượng và đáng thử.
Các nội dung chủ yếu khuyến khích khách hàng tương tác, tạo được cá tính riêng cho thương hiệu.
Áp dụng chuẩn xác mô hình 4Ps
Mô hình 4Ps trong Marketing là mô hình cơ bản để định hình sản phẩm.
Product – Packaging – Price – Place. Với Da Heo Homemade, các bạn đã áp dụng tốt mô hình này.
Product: Sản phẩm tốt, an toàn, tự làm
Packaging: Túi giấy xi măng an toàn với sức khoẻ và môi trường, phong cách nhã nhặn, sang trọng
Price: Giá cả hợp lý
Place: Kênh Online
Áp dụng nhiều công cụ
Không chỉ quảng cáo bằng Facebook Ads, các cô gái còn sử dụng thêm công cụ Chatbot để thuận tiện cho việc chốt đơn và chăm sóc khách hàng.
Chatbot là công cụ mà người làm Digital Marketing cần chú ý bới đây đang là xu hướng và ngày càng tối ưu, giúp giảm sự quá tải và khách hàng cảm thấy được chăm sóc.
Chúc các bạn có nhiều thành công hơn nữa!
Để xem thêm về chi tiết đồ án, các bạn vui lòng tải đồ án TẠI ĐÂY nhé!
Nội dung học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE
- Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing
- Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh
- Kỹ năng viết Copywriting
- Kiến thức về nền tảng truyền thông số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot, Mobile Marketing…
Để tìm hiểu thêm các thông tin về khoá học Fullstack Digital Marketing, các bạn liên hệ với FPT Skillking ngay nhé!