Sáng ngày 25/11/2021, Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing FPT Skillking đã tổ chức buổi Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Haravan – Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ.
Tham dự Lễ ký kết, về phía FPT Skillking có Bà Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Trung tâm liên kết Quốc tế – Đại học FPT; Ông Dương Trọng Phú Sơn – Trưởng ban đào tạo Viện Đào tạo Quốc tế FPT; Ông Lê Hữu Phước – Trưởng ban Tuyển sinh FPT Skillking. Về phía Công ty Haravan có Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing; Bà Lê Hoàng Thúy – Trưởng phòng Giải pháp khách hàng; Bà Võ Nguyễn Bạch Yến Thu – Phụ trách dự án với đối tác.
Buổi ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa FPT Skillking và Công ty Haravan, thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực Digital Marketing trong tương lai.
Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan chia sẻ: “Việc hợp tác giữa FPT Skillking và Haravan sẽ mang đến nhiều lợi ích đặc biệt cho sinh viên theo học tại FPT Skillking khi được cập nhật các công nghệ tiên phong của Haravan và nhiều kiến thức, kỹ năng Digital Marketing, thương mại điện tử thực tiễn đang được ứng dụng tại các doanh nghiệp hàng đầu, từ đó mở ra nhiều cơ hội việc làm.”
Với nội dung biên bản ký kết lần này, hai bên hướng đến mục tiêu thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu; Chuyển giao công nghệ, chuyên môn thông qua các buổi Talkshow, Workshop,…; Triển khai các hoạt động tuyển dụng; Tham quan doanh nghiệp, tiếp nhận sinh viên thực tập. Bộ môn E-commerce sẽ chính thức được đưa vào giảng dạy ở học kỳ 4 trong chương trình học của FPT Skillking.
“Thương mại điện tử không còn là xu thế mà là điều tất yếu để phát triển kinh doanh trong thời đại kinh tế số, với tốc độ tăng trưởng hơn 30% mỗi năm, cho thấy tiềm năng này của thị trường là rất lớn. Dịch Covid-19 ập đến như một sự thúc đẩy mạnh mẽ để hàng loạt doanh nghiệp, nhà bán lẻ nhanh chóng chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang đa kênh, cả Online lẫn Offline, để đáp ứng nhu cầu – hành vi của khách hàng ở hiện tại và tương lai” – theo ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan.
Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing.
Năm 2020, các giải pháp công nghệ của Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh & 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số.
Một số hình ảnh khác tại Lễ ký kết: