Ngã ngửa trước những dự án Digital Marketing siêu xịn xò của sinh viên kỳ 4 – FPT Skillking

Sau mỗi kỳ học, đồ án cuối kỳ là trái ngọt của từng sinh viên giúp áp dụng kiến thức đã học vào trong thực tế. Đối với sinh viên FPT Skillking, đồ án cuối kỳ còn đánh giá kỹ năng và khả năng nhanh nhạy với thị trường. Cùng tham khảo các đồ án ấn tượng của sinh viên FPT Skillking học kỳ 4, cũng là học kỳ cuối tại FPT Skillking nhé. 

Student Showcase là dự án thực hiện những clip ngắn, tập hợp các project xuất sắc của sinh viên nhằm xây dựng kho tư liệu tham khảo, tôn vinh và chia sẻ những sản phẩm chất lượng.

Các đồ án được FPT Skillking lựa chọn tham gia dự án được chắt lọc từ hơn 100 đồ án khác nhau ứng với mỗi kỳ học. Dưới đây là 03 đồ án xuất sắc của kỳ 4: DIGITAL MARKETING EXPERT.

Đồ án học kỳ 4 cũng đồng thời là đồ án tốt nghiệp khoá đào tạo Fullstack Digital Marketing tại FPT Skillking. Đồ án này tổng hợp tất cả kiến thức và kỹ năng đã được học trong suốt 2 năm. Đa phần khi đến với học kỳ 4, sinh viên đã có những dự án thực tế đang hoạt động và các bạn dùng chính doanh nghiệp của mình để áp dụng kế hoạch Digital Marketing.

  1. Dream home – lớp S1.1810.E0

Với thông điệp: “Pháp lý tường minh – Vững tin mua bán”, Dream home là Sàn môi giới Bất động sản chuyên giới thiệu các dự án với đầy đủ pháp lý và đạt chuẩn quy định tại khu Nam và khu Đông, Tp. Hồ Chí Minh. Dream home đã được hình thành và hoạt động một thời gian dài nhưng hiệu quả chưa cao.

Screen Shot 2021 12 01 at 16.15.58 Với sự chỉ dẫn của giảng viên Nguyễn Hồng Ly và giảng viên Hà Đăng Khôi, nhóm bao gồm 03 thành viên: Bùi Hiếu Đạo, Trần Hoàng Nam và Trần Thị Thanh Như đã xây dựng kế hoạch Digital Marketing và truyền thông thương hiệu cho dự án với những bước như sau:

  • Setup: Tìm kiếm các nguồn tài nguyên là lợi thế của doanh nghiệp
  • Đưa ra các chỉ số đo lường
  • Báo cáo và đưa ra bài học

Nhóm đã phủ thương hiệu trên các kênh Social và đẩy mạnh hoạt động seeding thường xuyên.

Tải dự án TẠI ĐÂY!

2. Vụn Art – lớp S1808M

Vụn Art là một doanh nghiệp xã hội tham gia vào chương trình Marketing 0 đồng do sinh viên kỳ cuối tại FPT Skillking thực hiện. Với chương trình Marketing 0 đồng, các sinh viên lớp S1808M sẽ lựa chọn thực tập tại các doanh nghiệp xã hội với chi phí Marketing bằng 0.

Thách thức của các bạn là làm sao cho việc lan toả giá trị và ý nghĩa thương hiệu bằng nội dung và các chiến dịch lan toả cộng đồng. Bởi tất cả các hoạt động thương mại như chạy quảng cáo đều không được sử dụng.

Screen Shot 2021 12 01 at 16.16.22

Với sự dẫn dắt của giảng viên Đỗ Thanh Hiền và giảng viên Cao Kỷ Tùng, nhóm 03 bạn của lớp S1808M gồm Nguyễn Xuân Chiến, Đinh Thị Thanh Thanh và Trần Thị Nga đã xuất sắc hoàn thành dự án Digital Marketing dành cho Vụn Art.

Vụn Art là một doanh nghiệp xã hội đào tạo nghề cho người khuyết tật. Chiến dịch quảng bá thương hiệu bằng Digital Marketing của nhóm đã giúp lan toả ý nghĩa của dự án đến nhiều người hơn nữa.

Tải dự án TẠI ĐÂY!

3. Xanh Gear – lớp S1.1804.E0

Xanh Gear là thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ phục vụ cho mục đích giải trí bằng Game của giới trẻ. Các sản phẩm của dự án hướng tới đối tượng các bạn trẻ 18-24 tuổi thường xuyên sử dụng máy tính và đang sinh sống tại các thành phố lớn.
Screen Shot 2021 12 01 at 16.16.56Điểm nội bật trong kế hoạch của nhóm Xanh Gear đó là tạo ra cộng đồng yêu thích game và bàn luận về game. Từ cộng đồng và các nhóm này, nhóm khéo léo seeding nội dung về sản phẩm và dẫn dắt về các trang thương mại điện tử có bán sản phẩm của Xanh Gear.

Việc tạo dựng cộng đồng giúp nhóm tiết kiệm ngân sách và theo dõi hành vi của khách hàng một cách rõ ràng nhất. Xanh Gear bao gồm 05 thành viên: Đỗ Minh Duy, Khổng Lâm, Nguyễn Thanh, Nguyễn Thuỳ Linh và Lê Minh. Nhóm đã xuất sắc hoàn thành đồ án với chi phí tiết kiệm nhất, doanh thu cao nhất.

Tải dự án TẠI ĐÂY!

Các đồ án trên được đánh giá cao về tính chuyên môn, tính thực tiễn và hiệu quả thực tế. Student Showcase đã lựa chọn dựa theo đánh giá của giảng viên và phù hợp với tiêu chí của dự án.

Các đồ án đại diện cho tinh thần sinh viên FPT Skillking dám nghĩ – dám làm, không ngại thử thách. Thông qua dự án Student Showcase, FPT Skillking muốn lan toả và chia sẻ những giá trị này.

Các đồ án kỳ 1,2 và 3 còn nhiều điều thú vị. Hãy theo dõi và trải nghiệm! 

Đồ án xuất sắc học kỳ 1

Đồ án xuất sắc học kỳ 2

Đồ án xuất sắc học kỳ 3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *