Quảng cáo Lead Ads là gì? Cách chạy quảng cáo Facebook Lead Ads hiệu quả

Quảng cáo Facebook Lead Ads chính là một trong những cách giúp doanh nghiệp tìm được khách hàng tiềm năng. Vậy quảng cáo Lead Ads là gì? Các chạy quảng cáo Facebook Lead Ads như thế nào để mang lại hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Facebook Lead Ads.

Quảng cáo Lead Ads là gì?
Tìm hiểu về Facebook Lead Ads

Facebook Lead Ads là gì?

Facebook Lead Ads là cách thức quảng cáo xuất hiện trên Newfeed và Story của người dùng trên Facebook cũng như trên Instagram. Qua đó, người tạo quảng cáo có thể thu được những thông tin liên hệ cá nhân mà họ không cần phải truy cập sang một trang khác. 

Tại sao nên chọn quảng cáo Lead Ads?

Đây chính là một trong những dịch vụ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả nhà quảng cáo cũng như người dùng.

Đối với người dùng

Với hình thức dịch vụ quảng cáo Lead này thì người sử dụng có thể cung cấp thông tin ngay trên nền tảng mà không bị điều hướng sang trang khác. Đây là một trong những vấn đề mà người dùng cảm thấy khó chịu và phiền phức khi gặp quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt khi nhấp vào CTA, form hiện ra có thể đã điền sẵn một số thông tin cá nhân mà người dùng đã đăng ký với Facebook trước đó. Bên cạnh đó, dịch vụ Ads Lead khá thân thiện với thiết bị mobile do ứng dụng vốn dĩ phục vụ cho phần lớn người dùng điện thoại di động. Chính vì thế mà việc sử dụng thiết bị nào thì đối tượng khách hàng cũng dễ dàng thấy dịch vụ ads và điền vào form.

Đối với nhà quảng cáo

Đây chính là cách để họ có thể thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng mà không cần phải tạo landing page mới hay đường dẫn đến conversion. Để có được những điều trên, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Facebook Lead Ads và khi đó dữ liệu sẽ tự động kéo về hoặc đôi khi có thể kết nối được CRM. Khác với Dynamic Ads Facebook Lead ads còn là một dịch vụ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng bằng cách phân loại theo sở thích, vị trí địa lý,…Nhờ đó mà những dữ liệu đảm bảo chất lượng và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Cách thức hoạt động của Facebook Lead Ads

Cách thức hoạt động của Facebook Lead Ads
Facebook Lead Ads hoạt động như thế nào?

Để sử dụng Lead Ads, bạn cần thiết lập chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh các tính năng, tải file media giúp tạo ra nhiều mẫu ads sản phẩm sáng tạo và tối ưu ngân sách mà vẫn đảm bảo tiếp cận đúng đối tượng.

Lead Ads hoạt động theo cơ chế giảm giá, khuyến mãi và nếu như bạn muốn tăng lượng người biết đến sản phẩm thì Lead Ad của bạn nên là coupon giảm giá sản phẩm đó. Sau đó, người dùng sẽ gửi form điền thông tin đầy đủ để có được mã nhưng chỉ cần thao tác trên Facebook. Tiếp đó, Facebook sẽ gửi mã code giảm giá thông qua tin nhắn cảm ơn hoặc email tùy theo cài đặt của bạn. Đây chính là Facebook Lead form và tất cả đều được lợi. Hơn nữa, để khách hàng có thể nhanh chóng điền vào lead form thì bạn cần phải đưa ra cho họ một chút lợi ích bởi khách hàng dễ bị phân tâm khi mua hàng online.

Ưu điểm vượt trội của Lead form đó chính là xuất hiện ngay trên Facebook mà người dùng có thể điền thông tin mà không phải rời đi từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và thông tin sẽ được chuyển vào kho dữ liệu CRM nếu bạn chọn tích.

Cách để thiết lập chiến dịch Facebook Lead Ads?

Bạn có thể tham khảo khóa học Digital Marketing để có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo Facebook Lead Ads hiệu quả, bạn nên tham khảo chính sách của Facebook và đảm bảo form mà bạn sắp sử dụng làm Facebook Lead Ad không có vi phạm bất cứ điều khoản nào. Bên cạnh đó, bạn cần phải có những yếu tố như:

  • Quyền admin vào trang doanh nghiệp Facebook
  • Tài khoản Instagram kết nối với trang
  • URL link tới trang Chính sách quyền riêng tư trên website
  • Hình ảnh sản phẩm sáng tạo để làm nổi bật ads của bạn trên newfeed

Dưới đây là các bước thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook Lead Ad

Bước 1: Mở trình quản lý

Đăng nhập Facebook vào phần Trình quản lý quảng cáo và nhấn nút “Tạo”

Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

Tại mục Cài đặt mục tiêu, bạn chọn “Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Generation)”. Lúc này sẽ xuất hiện mục Chuyển sang tạo nhanh ở phía trên cùng bên phải. Nếu như bạn đã quen với việc thiết lập ads trên Facebook thì có thể vào mục đó để tiết kiệm thời gian. Còn đối với những người mới sử dụng thì hãy tiếp tục tùy chọn ở bên dưới.

Bước 3: Đặt tên chiến dịch

Bạn nên đặt tên chiến dịch càng cụ thể càng tốt và tối ưu nhất là đưa luôn mục đích chiến dịch (tìm kiếm khách hàng tiềm năng) vào để có thể dễ dàng so sánh được với kết quả ban đầu. Sau đó, bạn phải khai báo thông tin cá nhân trong mục “Thiết lập tài khoản quảng cáo”

Bước 4: Tạo nhóm quảng cáo

Mỗi nhóm sẽ bao gồm các ads target vào một đối tượng khách hàng tiềm năng. Bạn nên đặt với cú pháp: Tên – tuổi – nghề nghiệp.

Bước 5: Xác nhận trang doanh nghiệp Facebook

Nếu doanh nghiệp của bạn là một trang Facebook duy nhất thì phần này sẽ được mặc định.

Bước 6: Tính năng phân bổ nội dung động

Đây là tính năng cho phép bạn tải lên các file động để Facebook tự động kết hợp hình ảnh, tiêu đề, CTA,…thành mẫu quảng cáo hấp dẫn.

Bước 7: Lọc khách hàng

Việc lọc khách hàng có thể thông qua các yếu tố như tuổi, sở thích, giới tính, vị trí. Hoặc bạn có thể chọn người dùng cụ thể dựa trên sở thích, hành vi và thông tin nhân khẩu học hoặc đối tượng đã từng tương tác với doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, Facebook cũng cho phép bạn có thể loại bỏ nhóm đối tượng không phù hợp với mục tiêu.

Bước 8: Chọn vị trí đặt ads

Trong mục này, bạn có thể chọn đặt quảng cáo ở desktop, mobile, Facebook hay Instagram trên newfeed. Ngoài ra, Facebook con có chế độ tự động, tức là nó có thể tự quyết định đặt ads ở đâu dựa trên độ hiệu quả. Do vậy mà bạn cần phải xác định ở vị trí nào là tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn vị trí phù hợp nhất với khách hàng.

Bước 9: Chọn ngân sách và lịch chạy

Bạn nên thiết lập số tiền mỗi ngày bạn chạy và trong khoảng thời gian bao lâu. Facebook Ads hoạt động theo cơ chế đấu thầu nên bạn cần nghiên cứu kỹ ngân sách để tránh thâm hụt cho doanh nghiệp của bạn.

Bước 10: Đặt tên quảng cáo

Phần là tùy thích nhưng  bạn cần đặt tên sao cho dễ phân biệt giữa các mẫu quảng cáo với nhau để theo dõi và so sánh.

Bước 11: Nhận diện tài khoản mạng xã hội

Phần này sẽ được thiết lập sẵn tùy vào nhóm quảng cáo sản phẩm của bạn. Nhưng nếu bạn đang chạy trên Instagram thì bạn cần thêm vào tài khoản đại diện cho doanh nghiệp.

Bước 12: Lựa chọn định dạng

Có hai lựa chọn là vòng quay hoặc một hình ảnh. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thu hút khách hàng bằng việc sử dụng một hình ảnh thì đơn giản hơn, cũng có thể trình chiếu lần lượt nhiều hình.

Bước 13: Tải file media

Bạn có thể tải lên đến 6 bản khác nhau bao gồm video, GIF hoặc hình ảnh và sau đó so sánh cách thức nào tốt nhất. Do đó bạn nên tải lên 6 bản khác nhau ở một số điểm nào đó để có thể tiến hành split test.

Bước 14: Thêm nội dung

Thêm tiêu đề, mô tả, link hiển thị và link liên quan. Facebook sẽ cho bạn xem trước bên phía tay phải.

Bước 15: Chọn mẫu phản hồi

Trong phần này, bạn sẽ chọn định dạng, nội dung và mẫu form. Form này có thể tùy chỉnh để bạn thu thập đúng thông tin mình muốn. Sau đó, bạn xem lại mọi cài đặt của chiến dịch và gửi để xét duyệt. Một khi thông qua, ads sẽ bắt đầu chạy và thu Lead về.

???Tìm hiểu thêm về: Sinh viên ngành Digital Marketing học trường nào tốt?

Bí kíp tạo Facebook Lead Ads chuyển đổi cao

Bí kíp tạo Facebook lead ads chuyển đổi cao
Tạo content hấp dẫn là một trong những cách tạo Facebook Lead Ads chuyển đổi cao

Để tạo ra Facebook Lead Ads có tỷ lệ chuyển đổi cao, bạn có thể thực hiện các tip dưới đây:

Đưa ra đề xuất hấp dẫn

Bới khách hàng thường bị thu hút bởi những chương trình khuyến mãi, giảm giá bởi đây đều là những hành động có lợi cho khách hàng.

Nói rõ về ưu đãi

Việc nói cụ thể chương trình ưu đãi sẽ được mọi người quan tâm nhiều hơn và đừng quên nhắc đến tên thương hiệu trong quá trình cung cấp thông tin cũng như sử dụng hình ảnh để làm nổi bật thông điệp sản phẩm.

Tạo content và định dạng hấp dẫn

Đây chính là cách để Lead Ads sẽ phát huy hiệu quả và nếu như muốn thấy nhiều sản phẩm thì bạn nên chọn chế độ vòng quay. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng video ngắn để kể chuyện cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu.

Tạo form đơn giản

Hiện nay, khách hàng không có nhiều thời gian, do vậy việc tạo form đơn giản sẽ khiến khách hàng trả lời hết câu hỏi. Form chỉ nên hỏi những câu hỏi trọng tâm và mỗi câu hỏi chỉ nên đưa ra 3 đến 4 lựa chọn.

Hỏi đúng câu hỏi

Bạn có thể tự đưa ra những câu hỏi theo đúng mục đích sản phẩm của bạn.

Target đúng đối tượng

Đối tượng hướng tới nên phù hợp sản phẩm cụ thể và có 3 đối tượng bạn cần quan tâm: Lookalike audience, People near you, Custom audience

Theo sát khách hàng

Liên hệ với khách hàng càng sớm càng tốt để có cơ hội chuyển đổi cao. Và bạn có thể tận dụng ứng dụng nhắn tin của Facebook để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Thử nghiệm và tối ưu

Chỉ khi thử nghiệm thì bạn mới có thể lựa chọn chiến dịch nào tốt nhất.

???Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO

Một vài chiến dịch Facebook Lead Ads thành công

LA Auto Show: Bán vé

LA Auto Show coi Lead Ad đóng vai trò chủ lực để tạo ra sức hút với khách hàng. Để kiếm được khách hàng tiềm năng, họ đã tạo ra chiến dịch lead ad nhắm vào đối tượng Lookalike audience là những người có chung đặc điểm với khách hàng đã mua vé online. Gửi mã giảm giá vé đến người dùng điền và gửi form thành công. Quan trọng là đội sale của họ đã theo sát người dùng trong hành trình mua sản phẩm, giúp tăng doanh số bán vé online lên 37% so với năm ngoái.

Revel System: Tối ưu hiệu suất

Với mục đích tìm về nhiều khách hàng tiềm năng cho đội sale, Revel System đã thử nghiệm Lead Ad thay vì link ad liên kết đến trang đích. Kết quả cho thấy Lead Ad thực hiện ngay trên nền tảng tăng 619 lần số lượng khách hàng tiềm năng và giảm chi phí trên mỗi đối tượng là 74%. 

Generali Thailand: Tối ưu thời gian phản hồi khách hàng

Để tối ưu thời gian phản hồi đến khách hàng mới, doanh nghiệp đã chạy chiến dịch Lead Ad được tích hợp với CRM. Form điền sẵn thông tin cùng hệ thống tự thu thập và lưu trữ dữ liệu hiệu quả, giúp họ có thể thêm thời gian nhận diện và trả lời thắc mắc của người dùng nhanh nhất có thể. Sau thời gian tương tác với Facebook Lead trong vòng 24 giờ, tỷ lệ chuyển đổi sale của họ tăng gấp 2.5.

Hy vọng những thông tin về quảng cáo Lead Ads hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với Website FPT Skillking để được giải đáp chi tiết.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua