Sự khác biệt giữa Digital Marketing & Marketing Online

Nói đến truyền thông, chắc chắn không thể không nhắc đến hai thuật ngữ Digital Marketing và Marketing Online. Hai khái niệm này đang ngày càng “chiếm sóng” trong xã hội hiện đại với vai trò vô cùng quan trọng. Vậy Digital Marketing và Marketing Online là gì? Làm thế nào để phân biệt được 2 thuật ngữ này? Hãy cùng lắng nghe giải đáp đến từ FPT Skillking nhé.

Digital Marketing :

“Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin” – Asia Digital Marketing Association.
Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố: sử dụng các phương tiện kĩ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số, và tương tác với khách hàng.

Dịch vụ đào tạo Digital Marketing Chuyên Nghiệp tại Kiên Giang ...

Marketing Online :

Marketing Online (Tiếp thị Trực tuyến) còn được gọi là tiếp thị internet là một tập hợp con của Digital Marketing. Các đặc điểm chính của Marketing Online là để có thể thực hiện được thì nó đòi hỏi kết nối internet.

Marketing Online là gì trong kỷ nguyên số 4.0? - DIGISTAR

Sự khác biệt giữa Digial Marketing và Marketing Online :

  • Digital marketing truyền thông điệp trên bất kỳ thiết bị số nào dù có kết nối với internet hay không. Online marketing chỉ nhận được thông điệp khi khách hàng kết nối internet (có dây hoặc không dây).
  • Hình thái của digital marketing đa dạng và biến ảo hơn, trong khi online chỉ xoay quanh các banner và hiệu ứng liên quan đến web.
  • Phương tiện truyền của digital marketing có NFC, Bluetooth, các thiết bị lưu trữ, billboard tương tác ngoài trời và bao gồm cả internet. Online marketing chỉ gắn liền với internet.
Sự khác biệt giữa Digital Marketing và Online Marketing ai cũng ...

Sự khác biệt có thật sự quan trọng :

Có một sự thật là, sự khác biệt này không quá ảnh hưởng. Bài phân biệt Digital Marketing và Marketing Online này không phải để phân biệt đúng sai, mà nhằm để đạt mục đích quan trọng là bạn hiểu đúng được ý nghĩa của từng vấn đề và chọn kênh, phương tiện truyền thông, sử dụng các chiến thuật (tactics) một cách phù hợp khi xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể.

Việc đặt ra các câu hỏi, những vấn đề & giải quyết chúng sẽ giúp có một kế hoạch hoặc chiến lược đúng đắn phù hợp, từ đó giúp chọn kênh, cách tiếp cận phù hợp & hiệu quả.

Một số tín hiệu price action quan trọng trong giao dịch - Fxdautu.com

Trong tất cả chia sẻ trên đều có trong nội dung học tại FPT Skillking, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy đến ngay FPT Skillking sẽ đồng hành cùng bạn đi từ con số 0 đến thành thạo kiến thức chỉ sau chỉ với 2 năm.

🏫 FPT SKILLKING là trường đào tạo chuyên sâu về Full-stack Digital Marketing

.📍 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

📍 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

📍 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn thêm:

☎️ Hà Nội: (024) 7300 8855 | 0937 883 678

☎️ Hồ Chí Minh: (028) 3526 5559 | 0908048759

Website: https://skillking.fpt.edu.vn/

Fange : https://www.facebook.com/fptskillking

Đọc thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *