5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

Zingnews.vn – Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing – FPT Skillking là một trong những đơn vị đầu tiên đào tạo bài bản ngành này tại Việt Nam, đem lại cho sinh viên trải nghiệm đắt giá.

Sau thời gian học tập, trải nghiệm đủ lâu tại trường, sinh viên FPT Skillking thu được nhiều lợi ích đáng kể về cả kiến thức, thực hành và kỹ năng mềm.

Tiếp thu kiến thức chủ động với SmartLab Plus

SmartLab Plus là phương pháp đào tạo chính được áp dụng tại FPT Skillking theo 3 tiêu chí: “Fun – Faster – Easier” (tạm dịch: Vui – Nhanh hơn – Dễ hơn). Phương pháp này giúp người học tiếp thu kiến thức tốt hơn, tự tin, năng động và hình thành các kỹ năng mềm cần thiết.

SmartLab Plus cũng giúp thu hoạch kiến thức mới thông qua cách thức tập trung chuyên sâu vào thực hành và hoạt động. Nhờ phương pháp này, sinh viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động, không chỉ có lý thuyết suông.

Đồ án cuối kỳ – điểm cộng sáng giá cho CV

Ngày nay, khi đi xin việc trong ngành Digital marketing, ngoài những mô tả chung về bản thân, kinh nghiệm làm việc là yếu tố được các nhà tuyển dụng quan tâm vì có thể giúp đánh giá khả năng ứng viên.

Sinh viên FPT Skillking làm đồ án thực tế cuối mỗi học kỳ
Sinh viên FPT Skillking làm đồ án thực tế cuối mỗi học kỳ

Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, công ty sẽ cần thời gian để đào tạo và trau dồi. Tuy nhiên, khi đã có kinh nghiệm ghi trong CV, ứng viên không mất nhiều thời gian đào tạo mà có thể vào công việc ngay. Đây là điểm cộng giúp ứng viên dễ dàng được cân nhắc lên các vị trí cao hơn trong tương lai.

Tại FPT Skillking, sinh viên dù chưa chính thức đi làm nhưng các đồ án cá nhân cuối mỗi học kỳ là cơ hội giúp trau dồi kinh nghiệm thực tế.

Theo đó, các bạn sẽ thực hiện đồ án với sản phẩm thật, thực hiện đầy đủ bước như những nhân sự Digital marketing thực thụ, từ nghiên cứu khách hàng/đối thủ, lập kế hoạch, sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, chạy quảng cáo, làm SEO,…

Sau thời gian quy định, sinh viên sẽ thuyết trình bảo vệ đồ án trước hội đồng ban giám khảo là những giảng viên giàu kinh nghiệm. Đồ án là phần bắt buộc, và sinh viên FPT Skillking cần vượt qua để bước tới học kỳ tiếp theo.

Giảng viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết

Giảng viên tại FPT Skillking là những người đang đảm nhiệm công việc Digital marketing từ cấp quản lý trở lên tại các doanh nghiệp, song song với việc giảng dạy. Do đó, ngoài truyền đạt kiến thức, các thầy cô còn chia sẻ kinh nghiệm thực tế, nhu cầu và cập nhật mới nhất của thị trường.

Sinh viên FPT Skillking sẽ nhận được sự định hướng đúng đắn từ những giảng viên vừa giàu kinh nghiệm, vừa tâm huyết trong việc giảng dạy.

Tham quan và học cùng doanh nghiệp

Học tại FPT Skillking, sinh viên có cơ hội tham quan các doanh nghiệp về lĩnh vực truyền thông, marketing. Thông qua hoạt động này, các bạn được tìm hiểu cơ cấu tổ chức của một phòng ban marketing, cũng như vai trò của từng nhân sự.

FPT Skillking kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp
FPT Skillking kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp

Tại trường, các buổi học kỹ năng hay workshop chuyên sâu cùng diễn giả từ các doanh nghiệp nổi tiếng cũng được tổ chức thường xuyên. Điều này giúp sinh viên có thêm nhiều góc nhìn, thu lượm kiến thức sâu rộng về ngành.

Chương trình hỗ trợ giới thiệu việc làm

Tại FPT Skillking, phòng đào tạo và hợp tác doanh nghiệp luôn giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên tới từ đối tác của nhà trường. Trong những năm gần đây, không ít sinh viên FPT Skillking đã trở thành thực tập sinh, nhân viên chính thức tại các công ty doanh nghiệp hợp tác với nhà trường.

Với 5 lợi ích kể trên, sinh viên FPT Skillking sau khi tốt nghiệp sẽ đảm bảo được các yếu tố như tư duy, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm, sẵn sàng đảm nhận đa dạng yêu cầu của công việc Digital marketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *