Ấn tượng với 3 đồ án kì 3 của tập thể lớp S2.2204E

Tập thể S2.2204E nhà FPT Skillking đã có một buổi bảo vệ đồ án kỳ 3 thành công tại cơ sở 94 Lương Yên, các bạn sinh viên không chỉ đem đến nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn cơ hội nâng cao kinh nghiệm từ những lời nhận xét từ hội đồng chuyên gia. 

Anh 1 7

Tập thể lớp S2.2204E  

Tối ngày 06/4, đã diễn ra buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ ba của lớp  S2.2204E  trên hành trình theo đuổi ngành Digital Marketing. Tham gia buổi bảo vệ còn có sự có mặt của ba thầy cô thuộc hội đồng chuyên gia bao gồm cô Nguyễn Thị Nga đảm nhiệm vị trí giảng viên hướng dẫn của lớp trong kỳ này, thầy Nguyễn Hoàng Giang và cô Trần Thị Thùy Dương là hai thành viên trong hội đồng phản biện. Sự hiện diện của ba thầy cô đã giúp buổi bảo vệ trở nên thành công cũng như giúp các bạn sinh viên rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu.

Mở đầu buổi bảo vệ là chiến dịch marketing cho thương hiệu Wonderlend, tập trung vào sản phẩm thỏ bông JellyCat. Đây là một đơn vị chuyên nhận order từ tất cả các thương hiệu uy tín trên toàn cầu, là một nơi để người tiêu dùng khám phá và mua sắm các sản phẩm thời trang độc đáo. Jellycat là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc chuyên sản xuất đồ chơi nhồi bông và đồ trang trí nhà cửa với chủ đề động vật, cây cối, đồ ăn, thể thao..vv. Sản phẩm nổi tiếng với thiết kế đáng yêu và chất lượng cao. Trong chiến dịch Marketing lần này, nhóm hướng đến hai đối tượng khách hàng là người mua để dùng và người mua để tặng, lựa chọn Google Ads là kênh để chạy chiến dịch. Bên cạnh đó, website được thiết kế chủ yếu để khách hàng xem mẫu mã và các sản phẩm shop hiện đang bán. Bộ từ khóa chia ra 3 chiến dịch và 5 nhóm ads khác nhau. 

Anh 2

 Tổng quan báo cáo của nhóm 1

Anh 3 10

                  Theo nhận xét của hội đồng phản biện, nhóm chọn thương hiệu có chỉ số tốt, tuy nhiên cần điều chỉnh lại số lượng từ khóa. 

Nối tiếp thành công là chiến dịch quảng cáo cho xưởng in thiệp cưới Ánh Sáng.

In Ánh Sáng là xưởng in với nhiều điểm mạnh như mẫu mã đa dạng, nhận thiết kế theo phong cách của mỗi cặp đôi, giá cả linh hoạt theo định lượng giấy in, nhiều khuyến mãi. Nhóm hướng đến hai tệp khách hàng là 18 – 24 tuổi và 25- 34 tuổi. Chiến dịch được Chạy trên Google Ads, landing page, kết quả thu được là rất khả quan với tỉ lệ hiển thị và tỉ lệ đầu trang cao hơn các đối thủ google chọn. Theo đánh giá của hội đồng phản biện, nhóm đã chạy được chiến dịch tốt, tỉ lệ chốt cao.

Anh 4 9

Anh 5 2

Báo cáo kết quả của chiến dịch Marketing cho sản phẩm thỏ bông JellyCat

Khép lại buổi bảo vệ là chiến dịch Marketing cho Cần câu Kaiwa của nhóm 3. Thương hiệu có xuất xứ Trung Quốc, có hàm lượng cacbon cao, dãn lực đều và tải trọng tốt. Đối tượng khách hàng được hướng đến chủ yếu là nam, có thu nhập 15 triệu trở lên, ưu thích các hoạt động ngoài trời, thiên nhiên. Nhóm triển khai chiến dịch Digital Marketing trên Website, sử dụng ads để tiếp cận khách hàng kết hợp với chạy bằng Google Search và xây dựng bộ từ khóa trực tiếp dựa trên sản phẩm “Cần câu Kaiwa”. Phần content cần bổ sung thêm Head Content để hiệu quả hơn trong tương lai. 

Anh 6 8

Anh 7 4

Đại diện nhóm 3 trình bày

Buổi bảo vệ đồ án đã diễn ra tốt đẹp cùng với sự đồng hành của thầy cô và các bạn sinh viên, đặc biệt sản phẩm của nhóm 2 về chiến dịch Marketing cho xưởng in Thiệp cưới Ánh Sáng nhận được nhiều lời khen nhất với nhiều kết quả thực tiễn thu về. Chúc mừng các nhóm đã hoàn thành ¾ chặng đường chinh phục trở thành Marketer chuyên nghiệp, trong con đường đó luôn có sự đồng hành của FPT Skillking. Hy vọng rằng các nhóm đã sẽ tận dụng những lời khuyên quý báu để tiếp tục trau dồi và tự tin thiết kế được nhiều dự án xuất sắc trong kì học tới và cũng như trong sự nghiệp tương lai. 

Ngọc Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *