BĐS Vinhomes Smart City – đồ án kỳ 3 lớp S1.1908.E

Bất động sản vẫn luôn là ngành ‘khó nhằn’ với tất cả những người làm trong lĩnh vực này. Mặc dù vậy đây vẫn là một ngành hàng thú vị. Chứng tỏ cho điều đó, đã có không ít các nhóm dự án tại FPT Skillking lựa chọn Bất động sản làm dự án thực tế. Ngày hôm nay hãy cùng xem nhóm BĐS Vinhomes Smart City lớp S1.1908.E đã áp dụng Digital Marketing như thế nào nhé. 

Dự án được thực hiện bởi nhóm 05 thành viên Hồ Tân Thiện, Riêu Hải Nam, Cao Quảng Anh, Phạm Đức Mạnh và Nguyễn Minh Hiếu lớp S1.1908.E. Nhóm thực hiện đồ án với sự hướng dẫn của giảng viên Cao Kỷ Tùng.

Screen Shot 2021 11 03 at 13.37.25

Với dự án này, nhóm lựa chọn chủ đầu tư Vingroup với chuỗi căn hộ Vinhomes Smart City ở Hà Nội. Đặc thù Bất động sản là một ngành khó và đòi hỏi thông tin vô cùng chính xác, nhóm đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và khách hàng.

Trước khi đưa ra kế hoạch, nhóm đã phân tích dựa vào mô hình cơ bản 4P trong Digital Marketing.

Screen Shot 2021 11 03 at 13.37.59

Tiếp theo đó là đặt mục tiêu cho chiến dịch với những con số và định lượng nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Nhóm sử dụng tất cả các trang Social như Website, Youtube và Facebook bởi khách hàng quan tâm có thể tìm kiếm thông tin ban đầu ở những nền tảng này.

Screen Shot 2021 11 03 at 13.38.22

Kênh Fanpage được xây dựng một cách đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất nhằm tạo dựng niềm tin khi khách hàng tìm kiếm tới dự án.

Screen Shot 2021 11 03 at 13.38.40

Kênh Youtube giúp khách hàng nhìn thấy rõ hơn về sản phẩm thực tế nhằm giới thiệu về dự án. Từ đó liên kết tới các kênh khác và thu dữ liệu khách hàng từ việc khách gọi điện hoặc nhắn tin tư vấn.

Screen Shot 2021 11 03 at 13.38.56

Các thành viên trong nhóm đều là những bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Cùng với những kinh nghiệm Digital Marketing có được trong 3 kỳ học, nhóm không chỉ xuất sắc hoàn thành đồ án mà thu được khách hàng thực tế từ chính dự án này.

Nội dung học kỳ 3: DIGITAL MARKETING EXECUTIVE

  • Hiểu các nguyên lý truyền thông: CRM (Hubspot & Google Drive), Search Engine Marketing, Influencer Marketing, Affiliate Marketing, YouTube Marketing
  • Học chuyên sâu về Search Engine Marketing (SEM) & PPC
  • Thực hành xuyên suốt khóa học trên tất cả 4 nền tảng: Search, Display, YouTube Paid Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *