Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Giữa cộng đồng giảng viên dạy học về Digital Marketing tại FPT Skillking có lẽ không ai là chưa từng nghe qua cái tên Nguyễn Hồng Ly. Bóng hồng xinh đẹp và là người tiên phong lan toả khái niệm Full-stack Digital Marketing tới giới trẻ. Nhân dịp 20/11 sắp tới, chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng này nhé.

Cô giáo “hotgirl”

Cô giáo “hotgirl” là biệt danh của các sinh viên FPT Skillking HCM dành cho cô Ly khi được hỏi điều ấn tượng nhất khi nhắc đến cô là gì. Quả đúng như vậy, cô Ly luôn xuất hiện rạng rỡ với nụ cười toả sáng, giọng nói truyền cảm và hơn hết đó là sự nhiệt huyết với công việc. Song song với công việc giảng dạy tại FPT Skillking, cô Ly là Founder & CEO của Mạnh Tường Media làm trong lĩnh vực truyền thông.

cô ly2
Cô Nguyễn Hồng Ly
Cô là tác giả cuốn sách “Digital Marketing – Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số”

Với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn với nghề, đặc biệt là sự nhạy bén với những xu hướng mới, cô Ly đã xuất bản cuốn “Digital Marketing – Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số”. Đây là tâm huyết của cô đối với ngành nghề đang là xu hướng mới, giúp các bạn trẻ tiếp cận với ngành một cách dễ dàng hơn. Cuốn sách được ra mắt vào tháng 9 vừa qua đã thu hút lượng quan tâm lớn của các bạn trẻ.

Và từ đây hành trình truyền cảm hứng đam mê ngành Digital Marketing của cô bắt đầu.

Hành trình lan toả đam mê Digital Marketing

Khái niệm Full-stack Digital Marketing có lẽ còn xa lạ đối với những người mới bắt đầu và cũng chính từ tình yêu với nghề giáo, cô Ly đã bắt đầu hành trình lan toả đam mê Digital Marketing tới các sinh viên. Đầu tiên là chính các sinh viên của mình tại FPT Skillking, nơi cô đang giảng dạy về Full-stack Digital Marketing. 

Cô Ly đã rất tích cực tham gia các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên, các workshop về chủ đề Full-stack Digital Marketing do FPT Skillking tổ chức. Cô dành nhiều thời gian để trò chuyện với các bạn trẻ mới tiếp cận với nghề, giải đáp những thắc mắc bằng kinh nghiệm qua nhiều năm chinh chiến trong ngành. 

cô ly 3
Cô Ly là diễn giả trong nhiều sự kiện hướng nghiệp của FPT Skillking

Ngày 17 tháng 11 vừa qua tại “Hội sách Chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20.11.2020 & Tri ân bạn đọc” tổ chức tại Đại học FPT HCM, cô Ly cũng là một trong những diễn giả quan trọng. Tại buổi lễ, cô đã đại diện cho FPT Skillking giao lưu và trao đổi về Digital Marketing trước sinh viên toàn trường. Các bạn sinh viên Đại học FPT rất hứng thú và đặt rất nhiều câu hỏi hay. Mong rằng qua buổi nói chuyện, các bạn trẻ sẽ hiểu thêm được về tiềm năng ngành Digital Marketing.

cô ly 4
Cô Ly cùng sinh viên Đại học FPT
cô ly 5
Cô Nguyễn Hồng Ly đang chia sẻ về Digital Marketing
cô ly 6
Cô Ly chia sẻ về Digital Marketing tại Đại học FPT

Hành trình lan toả đam mê, truyền cảm hứng ngành Digital Marketing của cô Ly sẽ tiếp tục được nối dài. Cùng chờ xem điểm đến tiếp theo của cuộc hành trình sẽ tới đâu nhé. Chúc cô Ly có thật nhiều sức khoẻ và cùng FPT Skillking đồng hành trên những chặng đường mới.

Nguồn ảnh: Facebook cô Ly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *