Chatbot Facebook là gì? Cách tạo và sử dụng Chatbot hiệu quả

Chatbot Facebook được coi là một trợ lý ảo của các doanh nghiệp trong việc quản lý kênh bán hàng online, hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả. Vậy thực chất Chatbot Facebook là gì? Hãy cùng FPT Skillking khám phá về những ưu điểm và lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng công cụ hữu ích này nhé.

Chatbot Facebook là gì? Cách tạo và sử dụng Chatbot hiệu quả
Chatbot Facebook – Trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Chatbot Facebook là gì?

Chatbot Facebook là một chương trình trí tuệ nhân tạo được kết nối với Facebook Messenger có khả năng tự động tương tác với người dùng, trả lời các câu hỏi cụ thể và tự động đưa ra các đề xuất theo kịch bản đã được thiết lập sẵn. Facebook messenger chatbot thường được các doanh nghiệp sử dụng để phục vụ công việc bán hàng và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động.

Chatbot facebook là gì?
Chatbot facebook là gì?

Mục đích sử dụng Facebook Chatbot

Tiếp cận đơn giản, sử dụng dễ dàng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều phần mềm hỗ trợ trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, tuy nhiên những ứng dụng này lại khá phức tạp trong việc cài đặt và sử dụng một cách hiệu quả cũng như đòi hỏi sự tương tác cao từ người dùng. Tuy nhiên, đối với Facebook Chatbot, bạn chỉ cần trò chuyện trực tiếp cùng bot, tạo một cuộc hội thoại liền mạch và gần như không khác gì so với nói chuyện với một nhân viên tư vấn thực tế.

Thân thiện với người dùng

Đối với khách hàng, Chatbot Facebook được xem là công cụ giúp tiết kiệm thời gian, thân thiện và tiếp cận đơn giản. Thay vì phải gọi điện đến tổng đài, mở ứng dụng,..thì với Chatbot Facebook, khách hàng chỉ cần nhập tin nhắn và sẽ nhận được phản hồi lại một cách nhanh chóng nhất. 

Bên cạnh đó, sử dụng Chatbot Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng mà vẫn thu được lợi nhuận một cách đáng kể.

??? Xem thêm về: Khóa học Digital Marketing FPT

Có nên sử dụng Chatbot Facebook không?

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

“Nuôi dưỡng khách hàng” là một yếu tố cần thiết và quan trọng trong chiến lược marketing của công ty, tuy nhiên việc làm này lại đòi hỏi cần rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng với Chatbot Facebook, công cụ này có thể dễ dàng ghi nhớ mọi thông tin cá nhân của khách hàng và đưa ra các tư vấn phù hợp với sở thích, xu hướng của từng cá nhân, hướng dẫn người mua trong suốt quá trình mua hàng của họ.

Chia sẻ thông tin cơ bản

Chatbot Facebook cung cấp cho doanh nghiệp của bạn hồ sơ chi tiết về thông tin, sở thích, nhu cầu của khách hàng, giúp công ty có thể cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Cơ hội bán hàng tỷ lệ thuận với dữ liệu được cung cấp bởi người tiêu dùng và chatbot có thể giúp bạn cải thiện điều đó một cách đáng kể. Chatbot Facebook là công cụ tối ưu để tìm hiểu nhu cầu, xu hướng của khách hàng qua đó có thể lập kế hoạch bán hàng cho từng đối tượng cụ thể.

Đa dạng hóa các dòng sản phẩm/ dịch vụ

Với những công ty lớn đã xây dựng được thương hiệu trên thị trường thì việc bị quá tải tin nhắn là hoàn toàn có thể xảy ra. Và tốc độ phản hồi tin nhắn sẽ có ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm mua hàng của người dùng. Khi ấy, các công ty nên sử dụng Chatbot Facebook để hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn, giải đáp khách hàng bằng nhiều câu hỏi một lúc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chia sẻ câu hỏi giữa các nhân viên chăm sóc khách hàng với nhau

Trong trường hợp giữa các nhân viên có nhu cầu chia sẻ câu hỏi với nhau để giúp cho việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng được hiệu quả hơn thì Facebook Chatbot có thể tổng hợp và tìm ra nhân viên để có thể giải quyết vấn đề phù hợp với khả năng của họ nhất

Giữ chân người mua hàng thương mại điện tử trong quá trình thanh toán

Chatbot Facebook là một công cụ giúp giữ chân khách hàng một cách tinh tế. Có rất nhiều “giỏ hàng bị bỏ quên”, đó là những giỏ hàng dang dở, chưa tiến hành thanh toán có thể là do quy trình thanh toán có nhiều bước phức tạp hay khách hàng thực sự quên.

Nhưng với Chatbot Facebook, người dùng có thể trực tiếp tạo đơn hàng ngay trên chatbot một cách đơn giản và nhanh chóng. Chatbot là một cánh tay đắc lực cho các công ty giúp đưa khách hàng quay trở lại giao dịch đồng thời thu hút khách hàng bằng những chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng hấp dẫn đánh vào tâm lý, sở thích của khách hàng và đưa họ trở lại quá trình mua sắm.

Facebook chatbot hoạt động như thế nào?

Cách thức hoạt động của “Chatbots dựa trên quy tắc”

Chatbot Facebook được hoạt động dựa trên chương trình đã được thiết lập sẵn theo các quy tắc cụ thể. Với vai trò như một trợ lý ảo, ngay khi thấy khách hàng có tương tác ở trên messenger hay để lại bình luận trên Fanpage, Chatbot sẽ lập tức được kích hoạt để phản hồi lại khách hàng nhanh chóng nhất theo kịch bản mà bạn đã cài đặt.

Facebook chatbot hoạt động như thế nào?
Ví dụ về cách thức hoạt động của “Chatbot dựa trên quy tắc”

Cách thức hoạt động của Chatbot AI (trí tuệ nhân tạo)?

Công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ sử dụng hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên, tiến hành phân tích dữ liệu, quét các từ khóa bên trong đầu vào để có thể hiểu câu hỏi và đưa ra phản hồi chính xác nhất có thể. Mặc dù Chatbot Al tiện lợi nhưng không phải lúc nào cũng đưa ra câu trả lời phù hợp vì chúng cần nhiều thời gian đào tạo để hiểu rõ về công ty và phát huy tác dụng một cách tối đa. Do đó, Chatbot Al thường được sử dụng trong các doanh nghiệp có quy mô lớn.

Facebook chatbot hoạt động như thế nào?
Xử lý ngôn ngữ tự nhiên nhanh chóng với độ chính xác cao

Cách thức hoạt động của Live Chat 

Live Chat là một chương trình nằm trên trang web của công ty cho phép người dùng có thể trò chuyện trực tiếp ngay trên giao diện của website. Phần mềm Live Chat hoạt động dựa theo hình thức tự động tiếp cận và phản hồi các câu hỏi của khách hàng. Ngoài ra nó còn tự động kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng bất kỳ nếu khách có nhu cầu trò chuyện trực tiếp với nhân viên.

Facebook chatbot hoạt động như thế nào?
Sự khác biệt giữa Chatbot, Chatbot Al và Live Chat

Top 3 công cụ chatbot thịnh hành nhất hiện nay

Lựa chọn được nền tảng Chatbot phù hợp, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao với mức chi phí thấp luôn là vấn đề mà được các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất. Trong bài viết này, FPT Skillking sẽ giới thiệu tới bạn top 3 công cụ chatbot phổ biến và được đánh giá cao nhất từ người dùng đó là Chatfuel, Harafunnel và Manychat.

Chatfuel

Top 3 công cụ chatbot thịnh hành nhất hiện nay
Chatfuel – nền tảng Chatbot phổ biến nhất hiện nay

Chatfuel là công cụ Chatbot miễn phí hàng đầu dành cho Facebook Messenger được rất nhiều người yêu thích: Hơn 200,000 chatbot đã được tạo ra bở Chatfuel (tính đến 6/2018) với hơn 145 triệu người sử dụng trên toàn cầu.

Các tính năng nổi trội:

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Có thể thiết lập bot dễ dàng, không cần sử dụng code
  • Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên toàn thế giới
  • Dễ dàng kết nối với các mạng xã hội như Instagram, Facebook, Youtube,… bằng các plugins
  • Bảo trì và nâng cấp dễ dàng
  • Tích hợp mọi loại API vào trong 1 con chatbot, giúp người dùng có thể cải tiến và nâng cấp một cách đơn giản.
  • Có hệ thống template phong phú

??? Xem thêm: Tổng các kiến thức cơ bản về Remarketing Facebook

Harafunnel

Top 3 công cụ chatbot thịnh hành nhất hiện nay
Tạo chatbot ngay trên website dễ dàng cùng Harafunnel

Là một sản phẩm đến từ Haravan, đây là nền tảng Chatbot cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo chatbot trên website và Facebook Messenger của doanh nghiệp.

Các tính năng nổi trội:

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Tạo phễu bán hàng tự động và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Sở hữu đội ngũ support chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
  • Quản lý tin nhắn và bình luận hiệu quả
  • Có nhiều tính năng hỗ trợ đa dạng

Manychat

Top 3 công cụ chatbot thịnh hành nhất hiện nay
Manychat – nền tảng Chatbot miễn phí mang lại hiệu quả cao cho người dùng

Cũng giống như Chatfuel, Manychat là nền tảng Chatbot dành cho Facebook Messenger với những tính năng tuyệt vời đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật:

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Không cần sử dụng mã code
  • Cài đặt dễ dàng
  • Không giới hạn số lượng Chatbot được tạo ra
  • Lên kịch bản Chatbot và cài đặt các tùy chọn nhanh chóng

??? Tìm hiểu thêm về: Sinh viên ngành Digital Marketing học trường nào tốt?

Cách tạo chatbot Facebook và sử dụng chatbot hiệu quả

Xác định mục tiêu và trường hợp sử dụng Chatbot

Bạn cần xác định rõ mục tiêu và chiến lược marketing của doanh nghiệp để có thể lựa chọn nền tảng Chatbot phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, việc sử dụng Chatbot là một yếu tố cần thiết để hỗ trợ việc tư vấn, chăm sóc, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chọn nền tảng thích hợp để sử dụng chatbot

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng Chatbot mạnh mẽ và phổ biến đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng chính vì sự đa dạng đó nên để lựa chọn được một nền tảng Chatbot Facebook phù hợp nhất với doanh nghiệp thì không phải điều dễ dàng. Bạn cần xem xét kỹ về các yếu tố nhân khẩu học, kênh thông tin người dùng lựa chọn và các hình thức mạng xã hội để có thể xây dựng nền tảng Chatbot phù hợp. Và dù bạn có sử dụng công cụ nào thì cũng phải hiểu rõ và thành thạo cách sử dụng của Chatbot thì mới phát huy tối đa hiệu quả của phần mềm này được.

Xây dựng chiến lược content

Việc tiếp theo bạn cần làm sau khi lựa chọn được nền tảng Chatbot phù hợp là lên kế hoạch xây dựng chiến lược content nhằm thu hút khách hàng trong suốt quá trình tương tác với Chatbot. Trước tiên, bạn cần xác định rõ đối tượng mục tiêu của mình, thu thập các thông tin, số liệu nhân khẩu học của họ, lĩnh vực, sở thích, xu hướng mua hàng của người dùng để có thể tìm ra phương pháp tiếp cận tốt nhất, tạo ra những nội dung có thể nhanh chóng kết nối với họ vì mọi người thường sẽ chỉ đọc những nội dung mà đề cập đến sở thích và mối quan tâm của họ. Do đó, bạn sẽ thành công nếu hiểu rõ khách hàng mục tiêu của mình.

Tạo tiếng nói và cá tính riêng cho Bot

Bạn có thể tích hợp các chức năng độc đáo và mới lạ cho Chatbot của mình, xây dựng một cá tính riêng, cá nhân hóa Chatbot của bạn để mang lại những trải nghiệm thú vị, để lại ấn tượng sâu sắc đến người dùng. Ngoài ra, bạn có thể đặt cho Chatbot Facebook của bạn một cái tên riêng tạo nên sự gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Sáng tạo câu thông điệp chào mừng

Cách tạo chatbot facebook và sử dụng chatbot hiệu quả
Tạo thông điệp chào mừng thu hút khách hàng

Thông điệp chào mừng là một phần rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đến người dùng tương tác với Facebook Chatbot của bạn. Bạn hãy dành thời gian để viết thông điệp chào mừng sao cho hấp dẫn nhất, thể hiện được cá tính riêng của doanh nghiệp. 

Tin nhắn chào mừng bạn cần viết súc tích, ngắn gọn và chứa những giá trị mà khách hàng có thể nhận được từ bạn. Bên cạnh đó, lời chào cũng không được quá khoa trương trong việc đánh bóng thương hiệu của công ty vì sẽ khiến khách hàng cảm thấy đang bị lừa và nhanh chóng thoát ra khỏi cuộc hội thoại.

Vẽ sơ đồ Hành trình khách hàng

Cách tạo chatbot facebook và sử dụng chatbot hiệu quả
Vẽ ra hành trình hội thoại với khách hàng giúp tạo Facebook Chatbot hiệu quả hơn

Tạo câu trả lời tốt nhất cho từng câu hỏi

Bạn hãy tìm những câu trả lời phù hợp cho mỗi thắc mắc của khách hàng. Có thể tạo ra nhiều câu trả lời cho một câu hỏi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

??? Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO

Xây dựng tất cả các câu hội thoại

Bạn phải xây dựng được cuộc hội thoại sao cho đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, xây dựng cuộc trò chuyện lâu nhất có thể. Hãy sử dụng các câu hỏi, câu trả lời đơn giản, dễ hiểu, cung cấp cho họ các giá trị miễn phí, thông tin bổ ích nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. 

Bổ sung thêm một số thành phần trực quan

Văn phong không nên quá nghiêm túc sẽ dẫn đến nhàm chán khiến khách hàng bỏ đi. Thay vào đó, hãy thêm các hình ảnh, video, đoạn gif,… để cuộc hội thoại trở nên thú vị hơn, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi cuộc hội thoại một cách đáng kể.

Cách tạo chatbot facebook và sử dụng chatbot hiệu quả
Bổ sung thành phần trực quan

Dẫn dắt khách hàng mục tiêu cuối cùng thông qua các nút call-to-action

Sau khi đã khai thác và hiểu được nhu cầu tìm kiếm của người dùng thì nút call-to-action chính là một chìa khóa để hoàn tất quy trình mua hàng, đạt được mục tiêu của bạn.

Nút call-to-action có vai trò đưa người dùng đến danh mục sản phẩm/ dịch vụ trên trang web của bạn và trực tiếp đưa họ tới bước thanh toán mua hàng.

Kiểm tra lại các cuộc hội thoại

Trước khi tiến hành khởi chạy Facebook Chatbot, hãy kiểm tra thật kỹ lại kịch bản của cuộc hội thoại, đảm bảo không có sai sót hay lỗi gì cả. Hầu như các nền tảng Chatbot hiện nay đều được trang bị tính năng xem trực tiếp giúp cho bạn có thể xem lại từng bước kỹ càng.

Bật hoạt động và tiến hành theo dõi chatbot

Khi đã thực hiện các bước trên, hãy tiến hành khởi chạy Facebook Chatbot Messenger đầu tiên của bạn thôi nào!

Hy vọng với những thông tin mà FPT Skillking vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Chatbot Messenger Facebook cũng như cách thiết lập và sử dụng chúng hiệu quả nhất. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công khi ứng dụng nền tảng Chatbot Facebook vào chiến dịch Marketing của mình nhé!

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua