Chuyên gia “xuất chiêu” giúp sinh viên khởi nghiệp với sàn thương mại điện tử

Sắp diễn ra Talkshow: “Khởi nghiệp với sàn thương mại điện tử” bắt đầu từ 18h thứ Tư ngày 22/02 với sự góp mặt của dàn khách mời dày dặn kinh nghiệm trên mặt trận thương mại điện tử và đến từ học viên Lazada. Đây là điểm chạm đầu tiên của năm 2023 trên hành trình “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” – dự án cho đi bằng chia sẻ kiến thức & tri thức tới cộng đồng.

z4122766196251 7a81d3748525241c10e1a88a6f80d345
Thông tin sự kiện “Khởi nghiệp với sàn thương mại điện tử” sắp tới.

Zoom Talk: Khởi nghiệp với sàn thương mại điện tử là một trong những talkshow thuộc dự án “NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ tỏ cùng chia sẻ” được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI) từ tháng 8/2021 đến nay.

Talkshow lần này với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám là các manager đến từ các doanh nghiệp đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và học viện Lazada: Diễn giả Nguyễn Xuân Thành nổi bật với thành tích Top 3 Agency Lazada, hiện anh đang là CEO & Founder Công ty TNHH 4Tech, là Đại sứ nhà bán hàng Lazada. Anh cũng là City Leader 2023 Lazada và là Nhà sáng lập dự án LazMaster. Diễn giả Đỗ Quang Huy hiện anh đang là giám đốc công ty Huy Tuấn với kinh nghiệm 13 trong lĩnh vực TMĐT và cũng là giảng viên học viện Lazada. Diễn giả Nguyễn Trung Kiên hiện đang làm việc tại Công ty CP phát triển TMĐT Việt Long, anh cũng đang là Founder Trung tâm đào tạo việc làm TMĐT.

Chắc hẳn đối với các bạn sinh viên FPT Skillking sẽ không còn xa lạ với cô Bích Phượng, giảng viên được rất nhiều học trò yêu quý vì sự nhiệt tình trong giảng dạy, luôn hỗ trợ hết mình đối với sinh viên khi có vấn đề cần giải đáp. Cô Bích Phượng có 7 năm kinh nghiệm thực chiến và giảng dạy trong lĩnh vực SEO website và Digital marketing sẽ xuất hiện cùng NÓI NHỎ, NÓI TO – Nhỏ to cùng chia sẻ lần này.

Không giới hạn số người tham gia, sinh viên đăng ký tham gia chương trình tại đây để kết nối thêm nhiều người quan tâm đến sàn thương mại điện tử.

NNNT khoinghiep 3
4 diễn giả sẽ góp mặt tại sự kiện.

Sàn thương mại điện tử là một nền tảng trực tuyến cho phép các doanh nghiệp bán hàng và các dịch vụ trực tuyến đến khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ và internet, thương mại điện tử dần trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới. Talkshow sẽ tập trung vào việc giải thích khái niệm tổng quan về thương mại điện tử, các hình thức kinh doanh phù hợp khi khởi nghiệp với sàn TMĐT và tại sao chúng ta nên lựa chọn thương mại điện tử để khởi nghiệp. Cùng các chuyên gia bật mí lý do tại sao nên lựa chọn thương mại điện tử như một hình thức kinh doanh tiềm năng và khám phá những cơ hội khởi nghiệp tuyệt vời với sàn TMĐT. Cuối cùng diễn giả sẽ dành thời gian cho câu hỏi và trả lời (Q&A), giúp sinh viên hiểu rõ hơn về thương mại điện tử và cách khởi nghiệp thành công với sàn TMĐT.

Nếu sinh viên đang quan tâm đến việc khởi nghiệp hoặc muốn tìm hiểu thêm về thương mại điện tử, đừng bỏ lỡ talkshow này!

NNNT khoinghiep 2
Phòng FAI ECD HN sẽ dành tặng 5 món quà cho SV tương tác tốt nhất.

“NÓI NHỎ, NÓI TO” là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan toả kiến thức, tri thức kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Mỗi tuần sẽ có khoảng 03 talkshow được diễn ra theo chủ để khác nhau được tổ chức từ nay đến tháng 11/2021.

Với mong muốn ai cũng được tiếp nhận kiến thức & tri thức trong mùa Covid, cùng được trải nghiệm học tập online dù đang ở bất kỳ nơi đâu, Viện đào tạo quốc tế FPT (FAI) cùng các cán bộ, giảng viên, các khách mời, cộng sự và các đối tác tổ chức một chuỗi talkshow với tên gọi NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” để lan toả kiến thức, tri thức về nhiều lĩnh vực từ Mỹ thuật Đa phương tiện, Công nghệ thông tin tới Tiếp thị số, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. 

Cùng tinh thần Sharing & Giving, dự án NÓI NHỎ, NÓI TO – “Nhỏ – to cùng chia sẻ” có mục tiêu lan toả giá trị về cả tri thức lẫn tinh thần tích cực tới 4.500 người & dành cho những ai muốn học hỏi thêm kỹ năng mới, tìm hiểu một lĩnh vực mới hay nâng cấp thêm kiến thức của bản thân để sẵn sàng cho công việc sau khi dịch bệnh đã qua đi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *