FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

Invincible là sự kiện thể thao được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, thú vị cho các bạn trẻ, đồng thời cùng nhau lan truyền ngọn lửa đam mê thể thao mạnh mẽ tới cộng đồng. Invincible được diễn ra tại quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội  thu hút được hơn 2.000 các bạn học sinh THPT, sinh viên các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội tham dự và tranh tài.

DSC 43 scaled
FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible

Với hy vọng tiếp nối đam mê và chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ tự tin chinh phục thử thách, FPT Skillking trở thành nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng các bạn trẻ THPT trong sự kiện thể thao Invincible. 

Chị Nguyễn Thị Thảo – Trưởng phòng tuyển sinh FPT Skillking Hà Nội chia sẻ: “FPT Skillking quyết định đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible với mong muốn tiếp thêm động lực cho các bạn tự tin chinh phục đam mê, thử thách. Đồng thời mong muốn trao tặng học bổng cho những bạn có mong muốn phát triển trong ngành Digital Marketing”. 

Trao tặng học bổng ngành Digital Marketing 

Không chỉ đồng hành tổ chức sự kiện thể thao Invincible, FPT Skillking còn trao tặng 30 suất học bổng cho các bạn giành được các giải thưởng lớn bao gồm huy chương vàng, huy chương bạc và huy chương đồng trong các trận thi đấu thể thao diễn ra trong sự kiện. 

Copy of 1 5 scaled
FPT Skillking trao tặng học bổng cho các bạn giành chiến thắng

Với mức học bổng 12.000.000 đồng, FPT Skillking hy vọng đây sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh giúp các bạn trẻ tự tin bứt phá và phát triển đam mê chinh phục ngành Digital Marketing. 

Digital Marketing ngành học được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Trong kỷ nguyên 4.0, Digital Marketing đang là một ngành học được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. Đây là một ngành học phát triển cùng với sự đổi mới của thời đại, không lỗi thời và cơ hội phát triển nghề nghiệp rất cao trong thời kỳ kỷ nguyên số ngày nay. 

Bạn Nguyễn Minh Anh – học sinh lớp 12A7 trường THPT Nhân Chính chia sẻ: “Nếu có khả năng thì em sẽ học Digital Marketing trong tương lai. Vì em nghĩ đây là một ngành khá quan trọng trong tương lai”. 

screenshot 1675928886
Yến Nhi – học sinh lớp 12A11 trường THPT Nhân Chính

Bạn Yến Nhi – học sinh lớp 12A11 trường THPT Nhân Chính cũng đồng quan điểm chia sẻ rằng: “Em nghĩ Digital Marketing đang là một ngành hot trong xu thế hiện nay và em thấy rất nhiều bạn chọn Digital Marketing để làm định hướng cho tương lai”.  

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao, chương trình học Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking được xây dựng dựa trên phương pháp học SmartLab hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và các kiến thức thực tế, để các sinh viên có thể nắm rõ mọi kỹ năng về quy trình và kỹ thuật làm việc trên tất cả các lĩnh vực của ngành Digital Marketing. 

Anh 1 1
FPT Skillking đào tạo nguồn nhân lực Digital Marketing chất lượng cao

Hơn nữa, tất cả các giáo viên giảng dạy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm trở lên ở các doanh nghiệp hoặc là chủ doanh nghiệp, giúp truyền đạt nhiều kiến thức thực tế, những yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp dành cho ngành Digital Marketing để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ cụ thể hơn về ngành học. 

Đặc biệt, cuối mỗi học kỳ, các sinh viên sẽ làm các đồ án thực tế để có thể vận dụng hết các kiến thức đã học. Sự kết hợp giữa lý thuyết – thực hành song song tại chương trình đào tạo của FPT Skillking đã giúp các bạn sinh viên hoàn thiện cả kiến thức, kỹ năng và tư duy của mình. 

Rất nhiều bạn sinh viên tại FPT SKillking đã đi làm từ khi còn học kỳ 2, kỳ 3, thậm chí là sau khi kết thúc kỳ 1, các bạn đã có thể tự tin đi làm tại các doanh nghiệp. 

Chương trình đào tạo Full-stack Digital Marketing tại FPT Skillking đã trang bị cho sinh viên toàn diện về Digital Marketing, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao, là sự lựa chọn phù hợp cho những người muốn học chuyên sâu về Digital Marketing. 

Tìm hiểu về khóa học Digital Marketing tại: https://www.fptskillking.edu.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *