ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing quốc tế FPT Skillking mở ra cơ hội học vượt lên kỳ 2 cho tất cả sinh viên năm 3, 4 và người đi làm thuộc khối ngành Marketing và Quản Trị Kinh Doanh. 

Học thực chiến tăng năng lực cạnh tranh nghề nghiệp 

Trong lĩnh vực Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, người học và người làm việc trong lĩnh vực này phải luôn không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, cập nhật thông tin, hiểu rõ về các xu thế và nền tảng phát triển mới của thị trường. 

Với yêu cầu về nguồn nhân lực ngày càng khắt khe của thị trường và doanh nghiệp, nhu cầu học thực chiến để bổ trợ thêm kiến thức, gia tăng kỹ năng chuyên môn để nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng cơ hội nghề nghiệp đang được đẩy mạnh, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực Marketing. 

Nhận thấy kiến thức lý thuyết nền tảng chưa thực sự đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và phát triển trong doanh nghiệp, nhiều sinh viên và người đi làm trong lĩnh vực Marketing mong muốn được trau dồi thêm các khóa học rèn luyện kỹ năng thực tiễn để hiểu rõ hơn về cách thức phát triển của ngành trong thị trường nói chung và doanh nghiệp nói riêng. 

banner web hoc bong hoc thang ky 2
Cơ hội rút ngắn thời gian đạt được song bằng

Đặc quyền học chuyển tiếp kỳ 2 

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng mong muốn học bổ trợ chuyên sâu thêm kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực tiễn, đồng thời rút ngắn thời gian học nhanh chóng hơn, FPT Skillking triển khai chương trình đặc biệt dành riêng cho sinh viên và người đi làm thuộc khối ngành Marketing và khối ngành Quản Trị Kinh Doanh. 

Theo đó, sinh viên hiện đang học năm 3, 4 chuyên ngành Marketing hoặc Quản Trị Kinh Doanh tại các trường đại học trên toàn quốc có thể học trực tiếp bắt đầu từ học kỳ 2 chuyên ngành Digital Marketing tại FPT Skillking bằng hình thức nộp xét tuyển điểm đại học năm 1, 2. Song sóng với đó, các cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc Quản Trị Kinh Doanh cũng có thể nộp xét tuyển bằng tốt nghiệp đại học để có thể học từ kỳ 2 tại FPT Skillking. 

IMG 8774
FPT Skillking đào tạo thực chiến ngành Digital Marketing

Chương trình đào tạo Digital Marketing thực chiến, chuyên sâu 

FPT Skillking xây dựng chương trình đào tạo Digital Marketing chuyên sâu theo lộ trình chuẩn quốc tế, trang bị cho người học kiến thức bài bản và toàn diện, kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo kiến thức chuyên môn, rèn luyện tư duy và kỹ năng thành thạo công cụ trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Với chương trình học 70% thời gian là thực hành giúp sinh viên rèn luyện khả năng thực chiến thông qua các đồ án ở cuối mỗi học kỳ để sinh viên hiểu rõ và nắm chắc cách vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra, FPT Skillking luôn kết nối với nhiều doanh nghiệp, tổ chức các buổi tham quan, xây dựng nhiều giờ học thực tiễn, tổ chức các buổi workshop, talkshow… cùng doanh nghiệp để giúp sinh viên hiểu rõ và đi sâu sát với tình hình phá triển và ứng dụng của Digital Marketing tại các doanh nghiệp. 

banner web 4 hoc ky 1
Chương trình học chuyên sâu Digital Marketing gói gọn trong 2 năm với 4 học kỳ

Lộ trình đào tạo Full-stack Digital Marketing Quốc tế tại FPT Skillking gồm 2 năm với 4 học kỳ: 

Học kỳ 1: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE 

  • Cung cấp kiến thức về Digital Marketing 
  • Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh 
  • Kỹ năng viết Copywriting 
  • Kiến thức về truyền thông số: Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter, Mobile Marketing… 

Học kỳ 2: SEO EXECUTIVE 

  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin, nghiên cứu số liệu 
  • Xây dựng Website và những nguyên tắc về UX/UI, sitemap, usersflow, wireframe 
  • Tổng quan về Search, Social Media, Email Marketing 

Học kỳ 3: DIGITAL MARKETING EXECUTIVE 

  • Hiểu rõ các nguyên lý truyền thông: CRM (Chatbot & Google Drive), Search Engine Marketing, Influencer Marketing, Affiliate Marketing, Youtube Marketing 
  • Chuyên sâu về Search Engine Marketing (SEM) & PPC 
  • Thực hành xuyên suốt trên nền tảng: Search, Display, HubSpot CRM, YouTube Paid Ads 

Học kỳ 4: DIGITAL MARKETING EXPERT 

  • Xây dựng và định vị thương hiệu trên các nền tảng Digital 
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể 
  • Am hiểu về bán hàng trên sàn thương mại điện tử 

Link đăng ký: http://skillking.fpt.edu.vn/tuyensinh 

Theo xu thế phát triển nhanh chóng của thị trường, rèn luyện toàn diện kiến thức, tư duy và kỹ năng thực tiễn giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển tương lai rộng mở, giúp các Marketer vững bước trên hành trình chinh phục đỉnh cao Digital Marketing. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *