Chuyện Marketer kể #6: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

Bước chân vào thế giới Digital Marketing rộng lớn với mong muốn học hỏi và không ngừng phát triển, team Miracle – hội tụ 3 bạn trẻ tài năng đã có nhiều chia sẻ chân thành về hành trình khám phá lĩnh vực Digital Marketing. 

chuyen marketer ke team miracle

Team Miracle với 3 bạn trẻ gen Z đến từ từ lớp S1.2208E FPT Skillking Hà Nội là Khánh Huyền, Hồng Vân và Đình Hiến. Dù chỉ mới bước vào độ tuổi 20, nhưng với niềm đam mê Digital Marketing mãnh liệt nên ngoài việc học tập, 3 bạn trẻ gen Z cũng bỏ ra nhiều tâm huyết trong việc nghiên cứu về ngành nghề và cơ hội phát triển trong lĩnh vực này. 

Mang trong mình mong muốn học hỏi và phát triển xa hơn trong ngành, team Miracle luôn tiến về phía trước với keyword là “Không ngừng học hỏi”, “Tìm hiểu sâu” và “Thực hành thành thạo” để có thể bứt phá những hành trình mới trong ngành. 

z4614833994993 63ce687da0f0b081ecce80173baac476 e1698632304426
Team Miracle cùng GVHD trong cuộc thi NCKH toàn FPT Edu vừa qua

Khánh Huyền chia sẻ:Khi bắt đầu tìm hiểu và đi sâu vào ngành này bọn em nhận thấy những bài báo cáo cũng như các thông tin tổng quan về thị trường việc làm của ngành tại Việt Nam gần như không có. Điều này khiến những người mới bước vào ngành như chúng em bị mông lung vì có khá nhiều thông tin sai lệch trên mạng.” 

z4617328497530 e22556760235a44ada349245a453d1e9 scaled
Với sự phát triển của thời đại số, chủ đề về Digital Marketing của nhóm nhận được nhiều sự quan tâm

Quyết định tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học với chủ đề “Pursuing Happiness in a Digital Era – Mưu cầu hạnh phúc trong thời đại số” dù chưa có nhiều kinh nghiệm, đại diện team Miracle bày tỏ: Nhóm em cảm thấy cuộc thi này là một cơ hội lớn và chúng em đã nắm bắt lấy cơ hội này với hi vọng được phát triển bản thân, phát triển các kỹ năng nghiên cứu và được tiếp xúc với một môi trường cạnh tranh mà trước giờ bọn em chưa từng được tham gia. Là một nhóm chưa từng có kinh nghiệm nghiên cứu như chúng em thì bọn em luôn lấy chữ “học hỏi” làm phương châm. Mỗi khó khăn và thách thức đều là một bài học quý giá để chúng em có thể tiến bộ hơn trong tương lai. 

Khảo sát của nhóm em tuy quy mô không quá lớn nhưng chúng em đã nhìn thấy được phần nào những suy nghĩ và góc nhìn của các bạn Gen Z về lĩnh vực Digital Marketing. Quả thực, kết quả bọn em thu được cũng có phần tiêu cực nhưng em nghĩ đây sẽ là một dữ liệu đáng giá để chúng ta có thể cải thiện các khía cạnh giáo dục cũng như việc làm trong lĩnh vực Digital Marketing”. 

z4619414912650 592910e2621dcd97c035b2742dc1a25d e1698632338921
Team Miracle tự tin trình bày nghiên cứu của mình trước hội đồng ban giám khảo

Du bắt đầu với nhiều bỡ ngỡ nhưng với tinh thần yêu thích với Digital Marketing mãnh liệt, cả nhóm đã đồng hành cùng nhau và xuất sắc vượt qua gần 200 đội thi đến từ các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPTvà lọt vào chung kết cuộc thi FPT Edu Research Festival 2023 vừa qua. Cột mốc này đã ghi nhận sự nỗ lực đồng thời đánh dấu bước tiến quan trọng của team Miracle trong hành trình chình phục và khám phá lĩnh vực Digital Marketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *