Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

Có lẽ 02 tháng vừa rồi là khoảng thời gian không thể nào quên đối với người dân TP.Hồ Chí Minh và cả nước. Bao gia đình đã tạm gác lại công việc, dự định để chữa trị Covid. Không chịu chấp nhận hoàn cảnh, nam sinh Trần Nhựt Hoàng đã tạo nên điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung.

hoang1

Nam sinh bản lĩnh, Trần Nhựt Hoàng

Giấc mơ tưởng chừng đã … khép lại

Brand New Name là cuộc thi do FPT Skillking tổ chức nhằm tìm kiếm các bạn trẻ có mong muốn trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội (influencer) về lĩnh vực Digital Marketing. Cuộc thi là bàn đạp biến giấc mơ của các bạn trẻ trở nên gần hơn. 

Trên hành trình đi tới ước mơ đó, Trần Nhựt Hoàng là cái tên đặc biệt nhất. Vòng 3 của Brand New Name bắt đầu cũng là lúc TP.HCM bước vào cao điểm của Covid. Trần Nhựt Hoàng ngỡ ngàng khi biết mình là…F0. 

“Em được thông tin về Vòng 3 cuộc thi khi em đã được vào khu cách ly. Cảm xúc của em lúc đó khá là rối ạ. Vì điều kiện mạng internet ở phòng của em không được ổn định, em sợ là mình phải hủy thi ạ. Bên cạnh đó thì tâm lý của em lúc đó cũng khá bất ổn khi biết mình bị dương tính Covid và không biết phải điều trị đến bao giờ” – Hoàng chia sẻ. 

Đi điều trị một mình, không có ai hỗ trợ, bản thân Hoàng bị đau đầu do tác động của Covid. Cậu bạn đã gửi lại email xin phép huỷ vòng thi tới Ban tổ chức với đầy tiếc nuối. 

Covid cũng không đánh bại được sự quyết tâm

Không dừng lại một cách dễ dàng, Hoàng đã suy nghĩ lại và cảm thấy không thể bỏ phí bao công sức và nỗ lực. Hơn nữa, Digital Marketing là ngành em yêu thích, FPT Skillking là ngôi trường Hoàng mong muốn theo học.

Đúng ngày tham gia cuộc thi, cảm thấy sức khoẻ ổn hơn, Hoàng đã âm thầm theo dõi các bạn đang thuyết trình qua Zoom. Thoạt đầu, sự xuất hiện của em khiến Ban tổ chức khá bất ngờ bởi em không hề liên lạc lại với trường.

Có lẽ khi thấy các bạn thuyết trình, niềm khao khát trong Hoàng trỗi dậy, em không thể lặng lẽ theo dõi các bạn như vậy được, Hoàng đã thông báo với nhà trường rằng: “Em muốn tiếp tục thi“. 

Sau câu trả lời đó Hoàng xin phép được thoát ra ngoài để tìm kiếm nơi có sóng 4G ổn định hơn bởi tại bệnh viện dã chiến không có wifi và sóng 4G không được ổn định. Khó khăn tiếp tục xảy đến khi đến phần thuyết trình của mình, sóng điện thoại không thể kết nối. 

Nhận thấy sự cố gắng của Hoàng, Ban giám khảo của Brand New Name đã quyết định cho phép em quay lại phần thuyết trình và gửi lại. Nhựt Hoàng đã một mình quay lại bài thi ngay trong căn phòng nơi em đang chữa trị Covid. 

TOP4

Nhựt Hoàng cùng với 03 bạn khác trở thành Quán quân của Brand New Name

Thành công không bao giờ quay lưng lại với những ai thực sự quyết tâm, kiên trì và đam mê đến cùng. Với đề bài lập một kế hoạch Digital Marketing trong đó tận dụng sức ảnh hưởng của Influencer, Hoàng đã vận dụng những kiến thức Digital Marketing của mình như mô hình 4Ps, mô hình SOW với ý tưởng độc đáo để quảng bá thương hiệu đồ ngủ pijama Bonsoir! của mình.

Screen Shot 2021 07 27 at 09.42.01 Screen Shot 2021 07 27 at 09.42.51 Screen Shot 2021 07 27 at 09.41.11

Hoàng đã có một bài thuyết trình thuyết phục

Kết quả cuối cùng cho thấy Nhựt Hoàng là một trong 04 bạn thí sinh có điểm số cao nhất và dành được học bổng trị giá 50.000.000vnđ. 

BGK nhận xét về Hoàng: “Bài làm của Hoàng trình bày mạch lạc. Cấu trúc bài thi tốt, thể hiện có kiến thức nền tảng về marketing nói chung và digital marketing nói riêng. Hoàng là thí sinh đặc biệt nhất trong cuộc thi năm nay.

Mặc dù đang phải cách ly nhưng em đã cố gắng tìm mọi cách để được phỏng vấn trực tiếp. Tuy nhiên do khó khăn về đường mạng không ổn định. Em vẫn theo đuổi đến cùng bằng cách quay lại phần thuyết trình của mình. BGK đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của em” – thầy Ma Thành Công, đại diện BGK cho hay. 

Hoàng là thí sinh đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi khi không chỉ vững về kiến thức mà còn có tác động tích cực tới xã hội.

 

Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc chúng ta có ý chí mãnh liệt và làm được những điều kỳ diệu. Chúc Nhựt Hoàng mau khoẻ, sớm trở lại với gia đình và mong sẽ được gặp em tại FPT Skillking vào một ngày gần nhất.

 

Xem thêm bài viết về Hoàng trên báo Thanhnien.vn tại: https://thanhnien.vn/nam-sinh-la-f0-covid-19-nhan-hoc-bong-tu-phong-cach-ly-1851093726.htm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *