Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Tuần vừa qua, FPT Skillking Hà Nội đã chứng kiến những thành công lớn của sinh viên lớp S1.1908E tại lễ bảo vệ đồ án học kỳ 3. Đáng chú ý, các đồ án này đã thu được kết quả với doanh thu ‘cỡ bự’.

Điểm qua nội dung học kỳ 3 tại FPT Skillking: 

Học phần 1: Hiểu các nguyên lý truyền thông

Hiểu các nguyên lý truyền thông trong kỷ nguyên số: CRM (Hubspot & Google Drive), search engine marketing, influencer marketing, Affiliate Marketing, YouTube Marketing

Học phần 2: Học chuyên sâu về Search Engine Marketing (SEM) & PPC:

Hiểu biết về các thông số của quảng cáo từ khóa trên Google (Google search ads)
Hiểu biết cách hoạch định từ khóa (Keywords planning) và các nguyên tắc chung
AdWords Campaign Management

05 nhóm tham gia bảo vệ với những sản phẩm sau:

 

1. Dự án Bất động sản Park Kiara

Xuất phát từ công việc của chính thành viên trong nhóm, dự án kinh doanh Bất động sản Park Kiara ra đời. Nhận thấy Bất động sản là sản phẩm khó, nhiều bên cạnh tranh, đầu tư lớn. Nhóm đã lên kế hoạch quảng bá sản phẩm trên Website và Landing page kết hợp SEO bằng triển khai các từ khoá liên quan.

bv20 scaled

Nhóm Hội đồng giảng viên đánh giá dự án của nhóm có tính khả thi cao và chiến thuật xây dựng bộ từ khóa vô cùng thông minh. Kết quả, dự án đã bán được 19 căn hộ trong hơn 1 tháng triển khai website với chi phí Google Ads là 54 triệu đồng. Doanh thu và hoa hồng thu được từ Bất động sản luôn cao hơn so với các ngành nghề khác.

Thành công của nhóm rất đáng khích lệ!

2. Dự án Bất động sản Vinhome Smart City

Cùng chủ đề và sản phẩm Bất động sản, dự án của nhóm Vinhome Smart City gây ấn tượng bởi giao diện đẹp, sản phẩm tốt và độ uy tín của chủ đầu tư. Nhóm cũng áp dụng chiến thuật SEO từ khoá để đẩy keyword, đầu tư hình ảnh và video để tăng traffic tối đa.

bv17 scaled

Sản phẩm Vinhome Smart City là sản phẩm mà thành viên trong nhóm đang trực tiếp kinh doanh.

3. Dự án Thẻ thu phí không dừng

Vấn đề thu phí đường cao tốc luôn gây nhức nhối với các lái xe và các cấp lãnh đạo. Với tinh thần đổi mới, áp dụng chuyển đổi Số vào trong thủ tục đường bộ, Thẻ thu phí không dừng đã ra đời.

Khi mua thẻ, các lái xe có thể qua chạm thu phí nhanh chóng, không phải mất thời gian trả tiền mặt như trước. Sử dụng thẻ, các lái xe cũng tiết kiệm kinh phí hơn với nhiều ưu đãi.

bv13 scaled

Nhận thấy tiềm năng của sản phẩm, nhóm đã mạnh dạn đầu tư và chiếm lĩnh thị trường đang còn rất mới này.

4. Dự án Hộp đựng mỹ phẩm Sephora

Các bạn nữ hiện đại cần nhiều không gian để cất trữ mỹ phẩm nhưng các căn phòng ở hiện nay không đáp ứng được điều đó. Hộp đựng mỹ phẩm là giải pháp giúp các bạn nữ sắp xếp lại đồ dùng một cách khoa học.

bv9 scaled

Nhóm đã nghiên cứu kỹ về sở thích, nỗi lo của các khách hàng nữ. Từ đó tạo ra website với giao diện thân thiện, hình ảnh bắt mắt và đáng tin cậy.

5. Dự án BEARJAMA

Tương tự như nhóm Hộp đựng mỹ phẩm Sephora, nhóm lựa chọn sản phẩm phục vụ cho phái nữ. Với mục tiêu ở nhà cũng phải đẹp, nhóm đưa ra các sản phẩm đồ mặc nhà (pijama) với nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng.

bv19 scaled

Ngoài việc kinh doanh trên nền tảng Landingpage, nhóm cũng mở rộng bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee và mạng xã hội Facebook.

Các nhóm đã hoàn thành tốt học kỳ 3. Chúc các bạn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong kỳ học tới!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *