Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Trong ngày 24/07 vừa qua, Ngày hội Tuyển sinh do báo Tiền phong tổ chức diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội đã thu hút sự quan tâm lớn của các sĩ tử. Thời điểm diễn ra ngày hội cũng là lúc các thí sinh biết điểm thi và tìm kiếm cơ hội cho mình. Đa số sĩ tử đến với gian hàng FPT Skillking đều có mong muốn tìm hiểu về Digital Marketing. 

Cảm nhận của GenZ về Digital Marketing

Đa số các bạn 2k4 đến với gian hàng FPT Skillking đều đã có sự tìm hiểu trước và định hướng theo ngành Digital Marketing. Các bạn đang tìm kiếm môi trường phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bản thân và mức điểm đạt được. Được biết FPT Skillking là hệ thống đào tạo Fullstack Digital Marketing, đông đảo các sĩ tử 2k4 đã tìm tới để tư vấn về các phương thức tuyển sinh.

2k43
Các sĩ tử 2k4 rục rịch tìm kiếm ngôi trường phù hợp

Nói về quan điểm của mình đối với ngành Digital Marketing, đa số các bạn cho rằng đây là một nghề hot và sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Nhiều bạn khẳng định rằng, Digital Marketing là ngành nghề không bị gò bó và tự do cho tất cả mọi người.

2k4
Tiến Linh – một học sinh yêu thích Digital Marketing

Điều đó cho thấy các bạn học sinh ngày nay đã sớm tìm hiểu và tìm hiểu rất sâu về ngành nghề này. Bạn Việt Linh – cựu học sinh THPT Đại Mỗ chia sẻ: “Em thấy Digital Marketing là một ngành rất tiềm năng, hiện tại hầu hết các công ty, ngành nghề đều đang cần Marketing”.

Chính bởi yêu thích và có thời gian tìm hiểu kỹ về ngành, các sĩ tử sẽ ưu tiên lựa chọn những trường cho chuyên ngành Digital Marketing và FPT Skillking là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Phụ huynh khuyến khích con tìm hiểu Digital Marketing

Trước sự thay đổi của nhu cầu nghề nghiệp hiện nay, phụ huynh đã có cái nhìn cởi mở hơn đối với những ngành nghề mới. Một phần lớn phụ huynh hiện nay khuyến khích con lựa chọn Digital Marketing và tìm hiểu về ngành nghề này ngay từ khi chưa học hết cấp 3.

Chị Việt Hoa, mẹ của Dũng – học sinh năm nay lên lớp 12 (sinh năm 2005) chia sẻ: “Chị thấy ngành Digital Marketing giúp con có nhiều cơ hội và giúp con hoàn thiện bản thân cả về tư duy và kỹ năng. Do đó chị rất khuyến khích cho con học nghề này”.

2k4ph
Phụ huynh học sinh lắng nghe tư vấn về chương trình học tại FPT Skillking

Không chỉ chị Hoa mà phần đông phụ huynh tới gian hàng FPT Skillking tư vấn đều có sự trải nghiệm và tìm hiểu trước về ngành Digital Marketing. Mong rằng với sự định hướng sớm, các bạn sẽ tự tin và thành công theo đuổi Digital Marketing.

Sự kiện ngày hội tuyển sinh tại ĐH Bách Khoa đã khép lại và đây là lúc các bạn sĩ tử cân nhắc và đưa ra quyết định của mình. Chúc các bạn sẽ vào được ngôi trường mình mơ ước và đạt được những thành công như mong đợi.

———————————-
Tìm hiểu thông tin và đăng ký xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *