FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Sáng ngày 9/8, tại sở đào tạo FPT Skillking số 8A Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ kết Thỏa thuận Hợp tác đào tạo tổ chức tuyển dụng sinh viên giữa FPT Skillking với Công ty Cổ phần Công nghệ Ladipage Việt Nam.

1 kyket
Đại diện FPT Skillking và đại diện Công ty Ladipage ký kết hợp tác

Buổi lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng cho mối quan hệ hợp tác giữa FPT Skillking và Công ty Công nghệ Ladipage cũng như mở ra cơ hội và thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực Digital Marketing trong tương lai. Chương trình ký kết có sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao đại diện cho 2 đơn vị: Về phía Ladipage Việt Nam có sự tham gia của anh Nguyễn Đắc Tình – Đồng sáng lập LadiPage và Chị Phạm Quỳnh Mai – Giám đốc Vận hành (COO).

Về phía FPT Skillking Hà Nội có sự góp mặt của chị Nguyễn Phương Anh – Giám đốc Viện đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội; Thầy Nguyễn Hoàng Giang – Giám đốc Đào tạo FPT Skillking; chị Trần Hường – Trưởng phòng Hợp tác Doanh nghiệp. 

2 kyket
Đại diện 2 đơn vị trao đổi trước ký kết

Với nội dung biên bản ký kết lần này, hai bên hướng đến mục tiêu thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu, chuyển giao công nghệ, chuyên môn thông qua các buổi Talkshow, Workshop,…; triển khai các hoạt động tuyển dụng; tham quan doanh nghiệp, tiếp nhận sinh viên thực tập. Trong tháng 9 sẽ tổ chức 2 hoạt động tham quan doanh nghiệp Ladipage và đưa ra nhiều ý tưởng từ 2 bên để triển khai thêm nhiều những hoạt động giá trị dành cho sinh viên Skillking cho thời gian tới. 

Đặt biệt trong thoả thuận ký kết lần này, Phía LadiPage cung cấp tài khoản LadiPage Premium (phân quyền được cho tối đa 05 tài khoản) cho nhà trường và các tài khoản LadiPage Education cho sinh viên trường. 

3 kyket
Anh Nguyễn Đắc Tình là cựu sinh viên FPT Aptech khoá 2008

Anh Nguyễn Đắc Tình là cựu sinh viên FPT Aptech khoá 2008 chia sẻ “tốt nghiệp FPT Aptech nhưng hiện tại đang phát triển tốt sự nghiệp ở một chuyên ngành nhưng thật sự  mình rất cám ơn FPT Aptech vì nhờ được rèn luyện ở đây mà mình có nhiều kỹ năng thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp hiện tại”.

Cô Phương Anh – Giám đốc Viện đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội nhấn mạnh “nhà trường luôn đề cao yếu tố thực tiễn trong giảng dạy vì vậy luôn tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp. Với những ý kiến trong hôm nay hy vọng 2 bên sẽ có nhiều kế hoạch hay, bổ ích dành cho sinh viên được triển khai ngay trong thời gian sớm nhất. 

4 kyket
Cô Nguyễn Phương Anh – GĐ FAI Hà Nội và thầy Nguyễn Hoàng Giang

Trong thời gian tới, FPT Skillking nói riêng Viện Đào tạo Quốc tế FPT nói chung sẽ tiếp tục mở rộng phát triển quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong ngoài nước hứa hẹn sẽ đem tới cho sinh viên nhiều hội học tập, trải nghiệm, khám phá phát triển bản thân. 

5 kyket
Buổi lễ ký kết mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên FPT Skillking

(*)LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Công ty Cổ phần công nghệ Ladipage Việt Nam cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình. 

Huyền Tomato 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *