Gen Z là gì? Những tác động của Gen Z lên Marketing hiện nay

Trong những năm trở lại đây, cụm từ Gen Z ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trên các nền tảng. Họ cũng trở thành mục tiêu của rất nhiều những nhãn hàng hiện nay. Chính vì vậy, mà các doanh nghiệp luôn có những điều chỉnh cho các chiến dịch Marketing để có thể gây ảnh hưởng được tới Gen Z. Vậy Gen Z là gì? Họ đang khiến cách làm Marketing thay đổi như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này.

Gen Z là gì?
Gen Z là gì?

Thế hệ là gì?

Trước khi tìm hiểu về Gen Z, bạn cần phải hiểu về định nghĩa của thế hệ. Thế hệ là từ dùng để chỉ nhóm người được sinh ra trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Họ sẽ cùng sống trong một bối cảnh thời gian cụ thể, chịu những tác động chung từ xã hội. Chính vì vậy, những đặc điểm về tính cách, lối sống, hành động, suy nghĩ… của họ rất tương đồng với nhau. Việc phân chia các thế hệ sẽ giúp các nhà xã hội học nhìn nhận về những hành động của từng thế hệ một cách rõ ràng hơn, lý giải được những suy nghĩ hay sự khác nhau của các thế hệ.

Vậy Gen Z là gì?

Gen Z là viết tắt của Generation Z hay dịch sang tiếng Việt là thế hệ Z. Gen Z cũng là một trong những thế hệ tương tự như Gen X, Gen Y hay Gen Alpha… Thế hệ này tập hợp những con người sinh từ năm 1997 đến 2015. Một số nguồn tài liệu khác lại ghi nhận Gen Z là thế hệ những người tính từ 1995 đến 2012. Tuy nhiên, dù thế nào thì đây vẫn là nhóm người sẽ tiếp tục kế bước Gen Y trong tương lai gần, trở thành nhân lực đắc lực của xã hội. Được biết tới như là một thế hệ giàu kỹ năng công nghệ và có nhiều kiến thức tài chính hơn các thế hệ đi trước, Gen Z được dự đoán là sẽ mang đến những biến chuyển khổng lồ cho cả xã hội.

Gen Z mang trong mình rất nhiều đặc điểm khác biệt hoàn toàn với các thế hệ trước
Gen Z mang trong mình rất nhiều đặc điểm khác biệt hoàn toàn với các thế hệ trước

Nhiều người thắc mắc tại sao thế hệ này lại được đặt tên là Gen Z? Thực tế thì GenZ cũng có khá nhiều tên gọi khác như iGeneration, Hậu – Millennials, Zoomer… Tuy nhiên, cái tên Gen Z có vẻ được ưa chuộng hơn rất nhiều bởi sự dễ đọc và dễ nhớ. Chữ cái Z trong Gen Z là để thể hiện đây là thế hệ tiếp theo sau Gen Y hay còn gọi là Millennials. Chính vì vậy, ngoài cái tên Gen Z, Hâu – Millennials cũng là cái tên vô cùng phổ biến để gọi thế hệ này.

Ngoài Gen Z và Gen Y, có rất nhiều những thế hệ khác đã từng là nhân tố giúp xây dựng và thay đổi xã hội đến hình hài hiện tại. Thậm chí, hiện nay chúng ta còn được biết tới cả những người thuộc Gen Alpha, thế hệ kế cận tiếp theo của Gen Z.

Những đặc điểm của Gen Z

Giống như mọi thế hệ khác, Gen Z cũng chịu rất nhiều những ảnh hưởng khác nhau của xã hội. Chính vì vậy, thế hệ này có khá nhiều điểm khác biệt với thế hệ Y trước đó. Những đặc điểm của Gen Z có thể điểm thành các mục như:

Gen Z thường có xu hướng tính toán cho chi tiêu nhiều hơn

Là một trong những thế hệ trưởng thành lên qua một cuộc đại suy thoái lớn, thái độ của Gen Z với tiền bạc là vô cùng rõ rệt và nghiêm túc. Họ có một cái nhìn rất cụ thể về tiền bạc, rất nhiều người trong thế hệ này xem kinh tế là thước đo cho sự thành công. Gen Z cũng xem trọng những quyết định có thể gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính của họ sau này.

Gen Z xem trọng mọi vấn đề có thể ảnh hưởng đến kinh tế sau này
Gen Z xem trọng mọi vấn đề có thể ảnh hưởng đến kinh tế sau này

Nhiều người trong thế hệ Z có xu hướng sử dụng các khoản tiết kiệm cá nhân để chi trả cho học phí đại học và số ít lựa chọn vay nợ để chi trả cho học phí. Đây là điều hoàn toàn khác biệt với thế hệ Y trước đó. Thậm chí, nhiều bạn trẻ Gen Z còn chuyển hướng sang học nghề hoặc các trường cao đẳng để giảm đi áp lực chi trả về học phí. Phần lớn họ cũng đều có những công việc làm thêm để gia tăng thu nhập từ khi còn là sinh viên.

Chính vì xu hướng sử dụng tiền bạc một cách cẩn thận mà việc chi tiêu của họ cũng khắt khe hơn. Có rất nhiều Gen Z cho rẳng vay nợ tín dụng không nên bị dùng làm dụng trong khi một phần không nhỏ khác cho rằng không nên vay nợ tín dụng với bất cứ mục đích nào. Thậm chí, Gen Z còn có xu hướng chi tiền cho các dịch vụ như Grab để di chuyển thay vì sở hữu cho mình phương tiện cá nhân. Điều này không chỉ thay đổi nhu cầu thị trường mà còn tạo nên khá nhiều áp lực cho các doanh nghiệp kinh doanh.

Nhìn chung, Gen Z có cái nhìn rất thực tế về tiền bạc. Mục tiêu của họ hướng tới sự an toàn tài chính hơn là thể hệ bản thân thông qua kinh tế.

➡️➡️➡️Tìm hiểu thêm: Những Ý Tưởng Kinh Doanh Hốt Bạc Tỷ Trong Năm 2022

Thói quen mua sắm trực tuyến nhiều hơn

Gen Z không phải là không thích đến cửa hàng, tuy nhiên khuynh hướng sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến của họ nhiều hơn rất nhiều. Năng lực công nghệ là một trong những công cụ giúp Gen Z dễ dàng nắm bắt được giá cả và thu thập được thông tin về sản phẩm và thương hiệu trên mạng. Chính vì vậy mà họ rất quan tâm đến những đánh giá, review ở trên mạng. Đây là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của họ.

Gen Z dành khá nhiều thời gian cho mua sắm trực tuyến
Gen Z dành khá nhiều thời gian cho mua sắm trực tuyến

Họ cũng có khuynh hướng tham khảo các thông tin từ người thân nhiều hơn. Gen Z không còn tin quá nhiều vào sản phẩm được giới thiệu bởi người nổi tiếng. Thay vào đó, họ quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm của những người dùng khác về sản phẩm. Lời nói và trải nghiệm của các KOC thường sẽ có tác động rất mạnh để Gen Z có quyết định mua hàng. Ngoài ra, theo một số báo cáo thì nam Gen Z thường chi tiền cho các sản phẩm. Ngược lại, các trải nghiệm lại được nữ Gen Z chi tiêu nhiều hơn.

Tương tác với quảng cáo

Các Gen Z dành phần lớn thời gian với chiếc điện thoại của mình và coi đó như là một không gian giải trí, học tập hay bổ sung kiến thức. Họ sử dụng mạng xã hội rất nhiều, tiêu biểu như Facebook, Instagram… Tuy nhiên, họ lại không ưa thích việc phải xem quảng cáo vì chúng làm cho họ cảm thấy bị ảnh hưởng đến thời gian thư giãn và trải nghiệm.

Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy Gen Z hứng thú nhiều với những nội dung có tính hài hước hay những đoạn nhạc ngắn. Các nội dung quảng cáo theo dạng điện ảnh cũng gây được sự thích thú nhiều hơn so với các nội dung quảng cáo kỹ thuật số khác. Trước những sự khác biệt này, các nhà quảng cáo gặp phải nhiều sự khó khăn khi tiếp cận với nhóm khách hàng thuộc thế hệ này.

Tác động của Gen Z tới Marketing

Là một trong những thế hệ sẽ thay thế cho Gen Y, Gen Z là một trong những mục tiêu của rất nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, với những đặc điểm kể trên, Gen Z có thể xem như là những khách hàng khó tính hơn Gen Y khá nhiều.

Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và chăm sóc đến tệp khách hàng này
Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và chăm sóc đến tệp khách hàng này

Tuy nhiên, điều này cũng không hẳn đã chính xác. Gen Z cho thấy họ không hề khó tính khi mua sắm các sản phẩm tiêu dùng. Các quyết định mua hàng được đưa ra khá nhanh chóng miễn sao sản phẩm đem lại được cho họ giá trị để thể hiện bản thân. Đây là một trong những chìa khóa để các đơn vị kinh doanh chạm tới được nhu cầu của Gen Z.

Không chỉ vậy, với thói quen không còn sử dụng tivi thì các quảng cáo truyền hình gần như không có hiệu quả với Gen Z. Tuy nhiên, các quảng cáo trực tuyến cũng không hẳn đã mang lại hiệu quả với nhóm khách hàng này. Thay vào đó, các quảng cáo theo dạng nội dung viral hay content hài hước thường sẽ gây được nhiều ảnh hưởng hơn.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc Gen Z là gì cũng như những tác động không nhỏ mà Gen Z đang mang lại cho người làm Marketing. Digital Marketing hiện đang là ngành nghề được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ tính năng động, sáng tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đào tạo Digital Marketing full stack, hãy tham khảo ngay khóa học của FPT Skillking tại địa chỉ skillking.fpt.edu.vn. Với đội ngũ giáo viên đều là những người làm việc lâu năm trong ngành, kết hợp với giáo trình chuẩn quốc tế sẽ giúp cho bạn dễ dàng bước chân vào thị trường việc làm đầy dẫy tiềm năng và cơ hội.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua